-
และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ไม่มีอะไรมากครับ
เห็นพี่น้องในคลับอยากไปลงโปรแกรมเครื่อง 3200
พอดีวันนี้ เอารถไปเช็ค 40000 โลมา
หมดไป 3100 กว่าบาท (สบายกระเป๋าไป บางเลย)
ระหว่างนั่งดูช่างทำงาน ก็เลยถามดูว่า มีอะไรอัพเดทมั่ง
ช่างก็งง ถามว่าผมอยากได้อะไร เลยตอบไปว่า
พลัสออโต้ สามารถ ลงโปรแกรม 3200 ได้หรือไม่
ช่างตอบว่า ตัวเตี้ย 116 เขาทำกันแล้วไฟโชว์
ส่วนพลัส ตอบได้เลยว่าถ้าพี่จะลง มีรถพี่เป็นคันแรกล่ะ
เพราะผมยังไม่เคยลงให้ใคร
ช่างถามความสมัครใจว่า เอามั้ย
ผมถามไปว่า เวอร์ชั่นไหน
เขาตอบว่า รุ่น 005 (รุ่นเก่า 003) มาใหม่ สนมั้ย
เลยบอกไปว่า จัดไป หลังจากถ่ายน้ำมันเช็คระยะเสร็จ
ก็จัดการ ลบโปรแกรมเก่าออก (สำเร็จ) เพราะถ้าลบไม่ได้ จะลงไม่ได้
หลังจากลบ แล้วก็ลง ใช้เวลาประมาณ 5 นาที
รถผมก็ได้ Firmware ใหม่ในเครื่องรุ่นใหญ่:kapook-17197-2309:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
สตาร์ทเครื่อง ลุ้นครับ ว่าเป็นไง เพราะช่างบอกว่า ถ้าควันขาวหรือเครื่องสั่น เขก
จะลบ และลงรุ่นเดิม (ติดรถ) ทันที แต่ช่างให้ทำใจเรื่องไฟโชว์
ผู้จัดการศูนย์ ก็อยู่ด้วย ให้ข้อมูลดีมาก
ปรากฏว่า หลังจากสตาร์ทรถ ไฟเครื่องไม่โชว์ครับ (ดีใจมาก)
เครื่องมีอาการ เขกนิดหน่อย และเลินนิ่งไม่ได้
เพราะน้ำมันเกียร (ออโต้) ไม่พร้อมใช้งาน จึงนำรถออกไปลองข้างนอก
โดยผมเป็นผู้ขับเอง แค่ยังไม่ทันออกจากศูนย์เลย กดคันเร่งไป ตอบสนองเร็วขึ้นมาก
ล้อฟรีทิ้งอยู่ใน ศูนย์
พอออกข้างนอก ลองซัดดู รอบกวาดไว ทันใจ ลองเข้าโค้งแล้วกดดู
สาดสบายครับ
แต่เสียงเครื่องมันแปลกๆ ช่างแจ้งว่า ต้องเลินนิ่งอีกที
จึงนำรถกลับเข้า ศูนย์ เลินนิ่ง ปรากฏว่าผ่านสบาย
ตอนนี้ คันเร่งกดน้อยลง อยากกด ก็มาได้เลย
ทอร์คดีขึ้น บูสติดไวขึ้น ลากเกียร์ได้รวดเร็วขึ้น
ตอนนี้ก็ อยู่ระหว่างทดลองใช้ครับ ผลเป็นไง เดี๋ยวมารายงานต่อ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ตอนนี้ รถผมกลายเป็นพลัส ออโต้
วีอะไรก็ไม่รู้ไปซะแล้ว เอาเป็นว่า รุ่นล่าสุดของเครื่อง 3200 อยู่ในรถผมแล้วครับ
ส่วนท่านที่อยากรู้ว่า กล่องของพลัสอัพได้มั้ย ตอบว่าได้แน่นอนครับ
เขียนได้ ลบได้ ชัวร์ครับ
ส่วนเวอร์ชั่น 6 ของเครื่อง 2500 ในวงการกล่าวว่า มีแล้วนะครับ
ตอนนี้ อยู่ในระหว่างการทดสอบอยู่ ยังไม่เอามาให้ลงนะครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ที่เถียงกันบ่อยๆว่า พลัสอัพไม่ได้นั้น
ผมเคยได้ยินจากศูนย์แห่งหนึ่งเหมือนกัน
แต่ที่ผมทำ เพราะอยากรู้ครับ
ว่ามันทำได้มั้ย จะล๊อกทำไม อะไรอีกมากมาย
และก็รู้จนได้ครับว่า ทำได้จริงครับ
แต่ตอนออกจากศูนย์มา รถผม Trip A B เป็น 0 มาเลย
สงสัย ล้างแม้กระทั่ง Trip ด้วยแน่ๆ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ทำที่ศูนย์ไหนครับจะได้อ้างอิงได้ถูกครับคืดว่าจะไปทำเหมือนกันครับ
:kapook-17197-2309:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ผมทำที่ศูนย์ NKC ครับ
ย้ำว่า อย่าเพิ่งทำตามนะครับ ตอนนี้ อยู่ในระหว่างการทดลองใช้ครับ
จากผลที่ได้จากกระทู้ด้านบนนั้น ขออัพเดทความต่างอีกนิดครับ
1.การออกตัว (เทคออฟ) ดีขึ้นมากๆ ครับ (ความเร็ว 0-100)
2.เกียร์เปลี่ยนที่รอบ 4000 รตน เหมือนเดิม (ขับเกียร์ D ปกติ)
3.การตอบสนองของเกียร์ ไวขึ้น คิกดาวน์บ่อยขึ้นนะครับ ไม่ต้องเหยียบคันเร่งเยอะ
กดลึกหน่อย (ไม่ถึงครึ่ง) เกียร์จะเปลี่ยนแล้ว
4.เวลาต้องการความเร็ว จากเดิม เกียร์เปลี่ยนที่รอบ2200-2400 รตน เมื่อขับปกติ
เพิ่มขึ้นเป็น 2600 รตน เร่งได้ไวขึ้น (น่าจะเปลืองขึ้นนิดหน่อย)
5.อาการรอบตกเร็ว เหมือน Version 3 ครับ ไม่ลงช้าเหมือน Version 5
6.เสียงเครื่องเปลี่ยนไป ดังขึ้นนิดหน่อย (เขกเล็กๆ พอรับได้)
7.ที่ได้ลองดู ลองยัดรอบปลายดู รู้สึกว่า มาไวขึ้น แต่ต้นดีขึ้นมาก แก้เรื่องต้นอืดได้ดี
แต่นะครับ ต้องรอบูสติดเหมือนเดิมครับ เพราะโบเราไม่ใช่แปรผัน
และจากการทดสอบ อาการควันดำ แทบไม่มีเลยครับ
8.ถ้าการลงโปรแกรมในพลัสถูกต้อง ไฟเครื่องต้องไม่โชว์ Error ครับ
รถที่ใช้ในการทดสอบ เป็น ไทรทันพลัส สี่ประตู เกียร์ออโต้ มีแรคหลังคา และโรลบาร์
น้ำมันเครื่อง PTT 10W30 กึ่งสังเคราะห์ น้ำมันไบโอดีเซล B5 Euro4 ของบางจาก
ระยะทางใช้งาน หนึ่งปี 40000 กิโลเมตร ถอดแคตตาไลติก ใส่ระบบ EGR เหมือนเดิม
ย้ำว่า ตอนนี้ทดสอบอยู่นะครับ อย่าเพิ่งทำตาม ถ้าดีแล้วจะแนะนำครับ
ตอนนี้ ทดสอบเรื่องความประหยัดครับ ว่าจะหม่ำขึ้นเยอะมั้ย
หลังจากที่พอใจรอบปลาย และตีนต้นแล้ว
สิ่งที่ยังต้องทำใจนิดนึง คือรอบตกเร็ว และเสียงดังขึ้นนิดนึง
เช้านี้ก็จะรู้ว่า มันติดเครื่องยากมั้ย ควันขาวมั้ย
แล้วจะมารายงานให้ทราบครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อ่อ ตกไปนิดครับ
คันเร่งกดน้อยลงมากครับ กดจริงๆ ยุบไม่ถึงนิ้ว รถก็พุ่งแล้วครับ
ส่วนล้อยางที่ทดสอบ เป็นล้อติดรถ กับยางเดิม 245/70r16
ลมยางไนโตรเจน ค่าสูบลม 29 Psi ทั้งสี่ล้อครับ ไมมียางอะไหล่
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ขอขอบคุณครับ ที่อุตส่าห์ยอมเป็น หนู ไม่ใช่สิ ถ้าไทรทันต้องเรียกว่า แมวทดลอง ให้ทุกคนในคลับนะครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
Nkc ศูนย์เค้าก็โอเคนะครับ ทำให้ทุกอย่างยังไงก็ขอให้ไม่มีปัญหานะครับ หุหุ...
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
เยี่ยมครับ แล้วจะรอฟังผล.......................
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
เยื่ยมไปเลยคับ เจ้าเหมียวเนี้ยมีอะไรให้เราลองได้ไม่เบื่อเลยนะคับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
คุณ NUK Black Triton ได้ปรับบู๊ซเทอร์โบด้วยหรือเปล่าครับ ถ้ายังแนะนำให้ใส่ปรับบู๊ซมือตัดท่อยางเส้นจากดโข่งไอดีเข้าเวสเกจออกมาต่อผ่านปรับบู๊ซมือดันบู๊ซไปสัก 18 PSI อย่าให้เกิน 20 PSI เดี๋ยวไฟเครื่องจะโชว์เพราะถ้าเล่นบู๊ซ 20 PSI ต้องใส่กล่องตัดบู๊ซเพิ่มสำหรับโบเดิมเราเล่นบู๊ซ 20 PSI สบายครับรับรองมาไวกว่าเดิมอีกครับเพราะหลังจากลงโปรแกรม 3.2 แล้วการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงจะหนักขึ้นแต่อากาศจ่ายให้ไม่สัมพันธ์กันก็ทำได้เบื้องต้นโดยดันบู๊ซขึ้นไปช่วยจะวิ่งเนียนขึ้นครับจะให้สมบูรณ์ต้องเปลี่ยนเทอร์โบขยายอินเตอร์ครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อืม...กระทู้นี้น่าสนใจ ว่าแต่จะมีปัญหาเรื่องการรับประกันที่เหลือของศูนย์มั้ย?
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
เต้ยTRITON
คุณ NUK Black Triton ได้ปรับบู๊ซเทอร์โบด้วยหรือเปล่าครับ ถ้ายังแนะนำให้ใส่ปรับบู๊ซมือตัดท่อยางเส้นจากดโข่งไอดีเข้าเวสเกจออกมาต่อผ่านปรับบู๊ซมือดันบู๊ซไปสัก 18 PSI อย่าให้เกิน 20 PSI เดี๋ยวไฟเครื่องจะโชว์เพราะถ้าเล่นบู๊ซ 20 PSI ต้องใส่กล่องตัดบู๊ซเพิ่มสำหรับโบเดิมเราเล่นบู๊ซ 20 PSI สบายครับรับรองมาไวกว่าเดิมอีกครับเพราะหลังจากลงโปรแกรม 3.2 แล้วการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงจะหนักขึ้นแต่อากาศจ่ายให้ไม่สัมพันธ์กันก็ทำได้เบื้องต้นโดยดันบู๊ซขึ้นไปช่วยจะวิ่งเนียนขึ้นครับจะให้สมบูรณ์ต้องเปลี่ยนเทอร์โบขยายอินเตอร์ครับ
สงสัยนะครับถ้าไม่ปรับแต่งเพิ่มอย่างที่น้าเต้ยแนะนำ อนาคตจะเป็นอย่างไรหรอครับ เครื่องยนต์จะมีปัญหาไหมครับ:yenta4-emoticon-002
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ลองแล้วดีไม่ดีบอกด้วยนะครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ขอบคุณกระทู้นี้และอีกหลายๆกระทู้ของ น้า NUK Black Triton ที่ให้ข้อมูลดีๆแก่ข้าน้อย
ขอบคุณครับ (รอติดตามต่อ หุหุหุ )
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
Nkc คือชื่อศูนย์อะไร สาขาไหนครับ ตั้งอยู่ที่ไหนครับ อยากทราบ ไม่รู้อ่ะคร๊าบบบบบ....
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ผมว่าพี่นี่ความรู้แน่นมากๆ นะครับคุณ Nuk-Black ตามมาอ่านเหมือนเดิม 555
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
คุณเต้ย....ลง ecu v ของ3.2 มาแรงมากป่ะครับ:i39::kapook-17196-7812:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
เต้ยTRITON
คุณ NUK Black Triton ได้ปรับบู๊ซเทอร์โบด้วยหรือเปล่าครับ ถ้ายังแนะนำให้ใส่ปรับบู๊ซมือตัดท่อยางเส้นจากดโข่งไอดีเข้าเวสเกจออกมาต่อผ่านปรับบู๊ซมือดันบู๊ซไปสัก 18 PSI อย่าให้เกิน 20 PSI เดี๋ยวไฟเครื่องจะโชว์เพราะถ้าเล่นบู๊ซ 20 PSI ต้องใส่กล่องตัดบู๊ซเพิ่มสำหรับโบเดิมเราเล่นบู๊ซ 20 PSI สบายครับรับรองมาไวกว่าเดิมอีกครับเพราะหลังจากลงโปรแกรม 3.2 แล้วการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงจะหนักขึ้นแต่อากาศจ่ายให้ไม่สัมพันธ์กันก็ทำได้เบื้องต้นโดยดันบู๊ซขึ้นไปช่วยจะวิ่งเนียนขึ้นครับจะให้สมบูรณ์ต้องเปลี่ยนเทอร์โบขยายอินเตอร์ครับ
ถ้าลงของ 3.2 มาแล้วแรง เท่ากะ กล่อง maga fire คุณ เต้ย
ก็คงดีนะครับ:kapook-17196-7812::kapook-17196-7812:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อย่างไง ก็จะรอฟังผลอีกซักระยะ ถ้าเวิร์ค ก็จะได้ไปทำกะเขาบ้าง
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ตามมาเก็บข้อมูลครับ (คลับดี มีแต่สิ่งดีๆ)
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
เอ้า ... ใาแล้วครับ ดึกหน่อย เพราะว่า ... ไปลองมาระยะทางกว่า 400 กม.
หลังจากเติมน้ำมันที่กล่าวมา เต็มถัง แถวๆพระรามสาม ก็เริ่ม ทดสอบครับ
วันที่หนึ่ง วิ่งเส้นเจริญกรุง สีลม สาที พระรามสี่ ศรีนครินทร์ และกาญจนาภิเษก
ระยะทางประมาณ 80 กม. น้ำมันเชื้อเพลิง ลงมาครึ่งขีด (จากเต็มถังครับ)
ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กินขึ้นแน่ๆนิดหน่อย ล่ะครับ พร้อมกับเสียงเครื่องยนต์ ที่เปลี่ยนไป
เขกหน่อยๆ แต่ไฟไม่โชว์ รอบตกเร็ว ควันไม่ดำ เร่งได้ดีกว่าเดิมครับ
การขับขี่ บู๊ล้างผลาญตลอดทาง โดยเฉพาะศรีนครินทร์ กาญจนาภิเษก รถเยอะมาก
ลองยัดดูได้ประมาณ 140 แบบทันใจ
วันที่สองเส้นทาง กรุงเทพ-ศรีราชา วิ่งบางนาตราด บายพาสชลบุรี
ความเร็วเดินทาง 110-150 กม.ชม. ส่วนมากคงที่ที่ 110 เร็วกว่านั้น
คือลองรถ ผลที่ได้ ไม่ผิดหวังครับ มาได้ทันใจขึ้น
จากน้ำมันครึ่งขีดเมื่อวาน วิ่งถึงศรีราชา รวมน้ำมันยุบไป หนึ่งขีดถ้วนครับ
แวะชมสวนสัตว์เขาเขียว แล้วกลับมาพระราม 2 ก่อนเติมน้ำมัน
วิ่งไป 397 กม. เติมคืนไป 520 บาท เต็มถัง (ลิตรละ 16.84) เฉลี่ย 12.8 ครับ
สิ่งที่สังเกตุได้เพิ่มเติมนะครับ คือว่ารถผมติดเกจวัดบูสท์ เดิมแต่เก่าก่อน
วิ่งให้คงที่ที่ 110 บูสท์ จะอยู่ประมาณ 12 ปอนด์ (บูสท์เต็มที่ที่เคยได้คือ เกือบ 15 ปอนด์)
แต่หลังจากที่ทำมาแล้วนั้น บูสเหลือไม่เกิน 8 ปอนด์ สามารถพารถไป 120 แบบสบายๆ
ขับง่ายขึ้นมาก เรียกเป็นมา
ขากลับบ้าน ขับมาคนเดียว ลองหาอัตราเร่งกับ ฟอร์ดเรนเจอร์ ดูราทอร์ค
ผมให้เขานำไปก่อน แล้วกดไล่ ที่ปลายตอนนั้น ประมาณ 180 เศษๆ
แซงขาดครับ (รถเขาล๊อกนี่หว่า) อิอิ
สรุปเบื้องต้นก่อนสำหรับการทดลองมาหนึ่งวัน แบบง่ายๆ
คือ ถ้าคุณใช้งานในเมืองเป็นหลัก อัตราสิ้นเปลืองมีมากขึ้นแน่นอนครับ
ถ้าคุณใช้รถทางยาวบ่อยๆ ต้องการอัตราเร่งที่ดี สเตปนี้จัดว่าใช้ได้ครับ
ประหยัดกว่าเดิมจากแรงบิดที่เพิ่มขึ้น ขับได้ปลอดภัยขึ้นครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ตอบรวมๆ กับทุกท่านครับ
1.ความแรงไม่อาจหาญไปสู้กับ กล่องแต่งหรอกครับ คุณอนุชา
2.ผมทำที่ Nkc ท่าพระครับ ตอนนี้ ยังเป็นแมวทดลองอยู่ ผลที่ได้ตามรายงานครับ
3.คุณเจ้าพายุ ผมอยู่แถวสาธุประดิษฐ์ครับ บ้านแถวพระประแดงครับ ทักทายได้ครับ
4.คุณโรมิโอ ก็อยากให้เป็นเช่นนั้นครับ ไม่อยากมีปัญหา แต่ยินดีเป็นแมวทดลองครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
ต่อครับ เนตมันช้า ...
1.ขอบคุณคุณเต้ยครับ ที่แนะนำเพิ่มเติมมาน่าสนใจมากครับ เพราะว่าน้ำมันมันมารอแล้ว
เหลืออากาศ ใส่อัดเข้าไปอีกหน่อย น่าจะน้องๆ กล่องพีคได้ป่าวครับ (กล่องและปรับบูสท์)
2.คุณดีเซลครับ ผมก็ห่วงเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ ทดลองกับรถผมอยู่ โดยรวมไม่น่า
มีอะไรครับ สามารถลบ และลงตัวเก่าได้นี่ครับ ตอนนี้ลองใช้ดูเพื่อรอดู เวอร์ชั่น6 ของพลัส
3.คุณแฮปปี้ ตอนนี้ ก็ได้เรื่องของแรงบิดที่มาดีขึ้นครับ ตอนนี้ยังไม่ได้อัดบูสท์เพิ่ม
ก็มาดีขึ้นแล้ว ถ้าปรับเพิ่มคงสมบูรณ์มากกว่านี้ครับ
4.คุณ Aea ศูนย์ นครชัย ท่าพระครับ
5.คุณ จีสแกน รอฟังผลไปได้ครับ เรื่อยๆครับ
6.คุณเอพลัส ขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
ตอบรวมๆ กับทุกท่านครับ
1.ความแรงไม่อาจหาญไปสู้กับ กล่องแต่งหรอกครับ คุณอนุชา
2.ผมทำที่ Nkc ท่าพระครับ ตอนนี้ ยังเป็นแมวทดลองอยู่ ผลที่ได้ตามรายงานครับ
3.คุณเจ้าพายุ ผมอยู่แถวสาธุประดิษฐ์ครับ บ้านแถวพระประแดงครับ ทักทายได้ครับ
4.คุณโรมิโอ ก็อยากให้เป็นเช่นนั้นครับ ไม่อยากมีปัญหา แต่ยินดีเป็นแมวทดลองครับ
:kapook-17196-7812::kapook-17196-7812: ว่าก็แซวเล่นๆ ไปอย่างนั้นแหละครับ....คริๆๆๆ:kapook-17350-3383:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
มิตซู มีของให้เล่นแยอะจัง
รถอยากแรงทาง 0 ยังทำให้ได้เลย สุดยอด.....:m0002:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
และแล้วเราก็มีเพื่อนลงอีกคันถึงมันจะเป็นคนละรุ่นก็ตาม ไฟEngineมันไม่ขึ้นหลอกรุ่นนี้เพราะมีลิ้นปีกผีเสื้อเบอร์เดียวกันกับ3.2อันนี้หายห่วงแต่ถ้าขึ้นนี่สิหน่าหวงมากกว่า...555
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Winmark
และแล้วเราก็มีเพื่อนลงอีกคันถึงมันจะเป็นคนละรุ่นก็ตาม ไฟEngineมันไม่ขึ้นหลอกรุ่นนี้เพราะมีลิ้นปีกผีเสื้อเบอร์เดียวกันกับ3.2อันนี้หายห่วงแต่ถ้าขึ้นนี่สิหน่าหวงมากกว่า...555
ครับผม เหลือขยับบูสท์เป็นสเตปต่อไปครับ:kapook-17319-2781:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
เรียนคุณ NUK Black Triton
ไม่ทราบว่าขอผมเป็นตัว 116 M/T 4D. รุ่นแรก สามารถลงได้มั่ยครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
hs5pwj
เรียนคุณ NUK Black Triton
ไม่ทราบว่าขอผมเป็นตัว 116 M/T 4D. รุ่นแรก สามารถลงได้มั่ยครับ
ลงได้ครับ แต่ไฟเครื่องจะโชว์ครับ
ต้องแปลงลิ้นปีกผีเสื้อใหม่ครับ:kapook-17350-3383:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
แล้ว 2.5 ขับ4 4ประตูล่ะครับ ลงได้มั้ย ตอนนี้เป็น V.4 อยู่
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
indy72
แล้ว 2.5 ขับ4 4ประตูล่ะครับ ลงได้มั้ย ตอนนี้เป็น V.4 อยู่
ได้ครับ เครื่องตัวเดียวกับพลัส
:kapook-17350-3383::kapook-17350-3383::kapook-17350-3383:
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
โว้วๆๆๆๆ นักเลงรถตัวจริงเลย รอฟังผลด้วยคนนะครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)
แล้วรถสภาพเดิมๆ จากศูนย์ ลงโปรแกรม3.2 จะมีผลยังไงบ้างครับ (116/4*2/4d) อยากลงบ้างครับ
-
Re: และแล้ว ผมก็ทำ (จนได้)