-
ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ขอถามน้าๆครับว่า ตอนนี้ รถผม 178 VG M/T จะตัดสินใจไปใส่กล่อง ECU Monster Max อะครับ ขอเรียนถามน้าๆที่มีประสบการณ์ดังนี้
1 ได้ยินมาว่า กล่องตัวนี้เหมาะกับไทรทันเราที่สุดแล้ว จริงหรือไม่ครับ
2 ถ้าผมติดกล่องไปแล้ว ตัว VG จะต้องใส่ตัวจูน SCV อีกไหมครับ แรงดันปลายของตัว VG จะตก เหมือนตัวเก่าไหมครับ
3 มีร้านแนะนำไหมครับที่ติดตั้งเนี๊ยบๆ จูนเนอร์เก่งๆ
ขอบคุณสำหรับคำตอบของน้าๆทุกท่านนะครับ ช่วยชี้แนะหน่อย
ก่อนหน้านี้ผมใส่ ยก+ดัน อัลฟ่าเทค มาแล้ว แต่มีปัญหาไฟเอ็นจิ้นโชว์ กับปลายไม่เดินเลยคิดจะเปลี่ยน ตอนนี้กล่องขายไปหมดแล้ว กำลังจะซื้อ ECU Mon Max คลัชทำแล้ว ท่อทำแล้ว มีสมาทเกจ จึงขอคำชี้แนะด้วยครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
โอ้ มาซะเต็มเลย ขอตอบแบบนี้ การที่ตัวเก่ารอบปลายตกอาจะจะมาจาก scv วาวล์ก็ได้ ไม่น่าจะเกี่ยวกับกล่อง
กล่อง mon max เป็นกล่องที่โอเคแล้ว นอกนั้นอยู๋ที่คนจูน
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
วีจีอย่าจูนหนักมากนะ คุม advance ให้ดี เวลาขับ อย่ากระแทกบ่อย เลี้ยงรอบต่อเนื่องอย่าบูสท์ฟาดเยอะล่ะครับ จูน SCV เอาไว้ทีหลังก็ได้ เอากล่องลงก่อน
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
monmax+scvokเลยนะ :93 2::93 2:
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
เคยใส่ในตัว 140 ครบชุดก็แรงอยู่ครับ จูนเทพๆ ecu ก็ช่างเบริด กะพี่อ้า อะครับ แต่ในตัว วีจี ไม่ได้ใช้กล่องใบนี้ แรงดันก็ไม่ตก เพราะคนจูนเค้าคิวแน่นจริง
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ตอนนั้นใส่โบเดิมป่าวคับแล้วบูชเท่าไรคับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9440
ตอนนั้นใส่โบเดิมป่าวคับแล้วบูชเท่าไรคับ
โบเดิมบูช 18 ครับ กล่องยี่ห้ออื่นก็จบนะครับในไทรตัน อยู่ที่ฝี่มือคนจูน ดูบริการหลังการขายด้วยเป็นดีอันหลังเนี่ยผมเลือกเป็นอันดับแรกครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
superman
โบเดิมบูช 18 ครับ กล่องยี่ห้ออื่นก็จบนะครับในไทรตัน อยู่ที่ฝี่มือคนจูน ดูบริการหลังการขายด้วยเป็นดีอันหลังเนี่ยผมเลือกเป็นอันดับแรกครับ
วันนี้จะไปติดแล้วครับ เดี๋ยวมาอัฟเดตให้ฟังครับผม
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
แล้ว vg บูชสักเท่าไหร่ดีครับผม
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อยากทราบครับว่าตัว VG เราหัวฉีดถ้าเทียบกับ Navara มันต่างกันเยอะมั้ย จำเป็นต้องเปลี่ยนมั้ยครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
vg 178 ยังต้องจูนอีกเหรอครับ ผมว่า จาก0ไป190 มันก็น้องๆดีเซลจูนกล่องแล้วน้า ผมแค่อุด ท่อแทนแคท เสียงนี้หวานเชียว มีปู้ลลลลลล ด้วยอิอิ
แรงกันขนาดนี้ผมจะตามทันไหมเนี่ย:16 3:
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
komka
อยากทราบครับว่าตัว vg เราหัวฉีดถ้าเทียบกับ navara มันต่างกันเยอะมั้ย จำเป็นต้องเปลี่ยนมั้ยครับ
:Banane20:ได้ข้อมูลจาก หัวหน้าช่างที่ศูนย์มิตซุเลยนะครับ เพราะถามมาเมื่อวานนี้เอง เท่าที่ถามดูมา ถ้าตัว vg เราอ่ะ หัวนึงมี 7 รูครับ ถ้าไตตั้นตัวเก่าอย่างพวกผม ตัว 140 ม้า หัวนึงมี 6 รูครับ ถ้าของนาวาร่า หัวนึงมี 8 รูครับ
ด้วยความเคารพครับ..:16 3:
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
komka
อยากทราบครับว่าตัว VG เราหัวฉีดถ้าเทียบกับ Navara มันต่างกันเยอะมั้ย จำเป็นต้องเปลี่ยนมั้ยครับ
หัวฉีดเดิมก็พอแล้วครับ ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนเป็น8รู บอส ไปเลยครับ(แท้) เปลี่ยนเป็น นาวาร่า องศา การฉีดจะไม่ลงหลุม ครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
:kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
กรุงเก่า
:Banane20:ได้ข้อมูลจาก หัวหน้าช่างที่ศูนย์มิตซุเลยนะครับ เพราะถามมาเมื่อวานนี้เอง เท่าที่ถามดูมา ถ้าตัว vg เราอ่ะ หัวนึงมี 7 รูครับ ถ้าไตตั้นตัวเก่าอย่างพวกผม ตัว 140 ม้า หัวนึงมี 6 รูครับ ถ้าของนาวาร่า หัวนึงมี 8 รูครับ
ด้วยความเคารพครับ..:16 3:
สรุปรูยิ่งเยอะยิ่งดีใช้ไหมคับ คริ คริ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
เรื่องหัวฉีดยังคงไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับ วิ่งดีจริง แต่เฟ้อเกิน บูสท์ไหล ควันเพียบ ต้องจูนคุมดี ๆ นะครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ohm4door
หัวฉีดเดิมก็พอแล้วครับ ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนเป็น8รู บอส ไปเลยครับ(แท้) เปลี่ยนเป็น นาวาร่า องศา การฉีดจะไม่ลงหลุม ครับ
ตามน้าเลยคับ นาวาร่า,จีทีx องศามันไม่ได้ เหมะกับค่ายอื่นคับ...
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ที่พีเอกบอกก็okนะ หัวฉีดเดิมก็พอนะสำหรับโบเดิม เพราะผมใช้อยู่เหมือนกัน มันอยู่ที่การปรับ...mon+scv...ปลายไหลๆ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ไปจัดมาแล้วครับ วิ่งดีทีเดียวเลย แต่ เสียงโบว์ เริ่มไม่ค่อยดี บูชอยู่ 30 แล้วลงมาเหลือ 28 อันนี้ในโหมดสีเขียวนะครับ ถ้าโหมดฟ้า 555 บูชอยู่37 แล้วลงมาเหลือ 30 ครั บ เสียวๆโบว์ไปเป็นแน่แท้ ก้ขับไปขำๆ แต่ถ้าโบว์ฟังจิงๆ น้าๆแนะนำหน่อยอะครับว่าเล่นรุ่นไหนดี เอาเหนียวๆ บูชสัก 30 สบายๆอะครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับผม เพราะเท่าที่สังเกตเสียงโบว์ มันเริ่มดัง วู้ๆ แล้วครับผม รู้นะครับว่าบูชสูงไป แต่มันแรงจิงๆนะ ขอบอก
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ส่วนเรื่องแรงดัน ตัว วีจีเราไม่ตกครับผม
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ช่วงรอยต่อเวลาเปลี่ยนเกียร์ กล่องทำได้ดีมากครับเมื่อเทียบกับกล่องเดิมปลายเดินดีแต่จะสุดที่ 190 เพราะเฟืองท้ายหมด เพราะตัวสูงเฟืองท้ายมัน 4.1 ครับ มีอะไรเปลี่ยนแปลงจะมาแจ้งรายละเอียดอีกทครับผม
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ผมตัว 140 คับน้า ใส่มอนแม็กบูสต์ 25 ปอนด์ หัวฉีดเดิมๆก้อควันท่วมทุ่งล่ะคับ ปลายเดินลึกๆเสียวเหลือเกินรถพลัสเราสูง
อย่าบูสต์เยอะมากไปนะคับน้า ด้วยความเคารพ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
otto_triton
ผมตัว 140 คับน้า ใส่มอนแม็กบูสต์ 25 ปอนด์ หัวฉีดเดิมๆก้อควันท่วมทุ่งล่ะคับ ปลายเดินลึกๆเสียวเหลือเกินรถพลัสเราสูง
อย่าบูสต์เยอะมากไปนะคับน้า ด้วยความเคารพ
แช่ได้ไหมคับ สัก 190+ สัก 5 โล 10 โล
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
komka
ไปจัดมาแล้วครับ วิ่งดีทีเดียวเลย แต่ เสียงโบว์ เริ่มไม่ค่อยดี บูชอยู่ 30 แล้วลงมาเหลือ 28 อันนี้ในโหมดสีเขียวนะครับ ถ้าโหมดฟ้า 555 บูชอยู่37 แล้วลงมาเหลือ 30 ครั บ เสียวๆโบว์ไปเป็นแน่แท้ ก้ขับไปขำๆ แต่ถ้าโบว์ฟังจิงๆ น้าๆแนะนำหน่อยอะครับว่าเล่นรุ่นไหนดี เอาเหนียวๆ บูชสัก 30 สบายๆอะครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับผม เพราะเท่าที่สังเกตเสียงโบว์ มันเริ่มดัง วู้ๆ แล้วครับผม รู้นะครับว่าบูชสูงไป แต่มันแรงจิงๆนะ ขอบอก
บูชเยอะเสียวเทอร์โบขาดเศษใบผัดเข้าห้องเครื่อง จัง
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
จัด โบ ดีแม็ก 3000 ไปเลยครับน้า
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
envenom666
จัด โบ ดีแม็ก 3000 ไปเลยครับน้า
เล่นตัวอื่นดีกว่าครับ เพราะโบดีแม็ก3000 ที่ใช้ๆกันอยู่ข้างในไม่ใช้โบ3000 ครับน้า เป็นแค่กระแสครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
banan053
แช่ได้ไหมคับ สัก 190+ สัก 5 โล 10 โล
เครื่องผมว่าไปได้คับน้า แต่ใจไม่ได้คับ
ผมเต็มที่ก้อ4-5โล มือเปียกเหงื่อล่ะคับ รถพลัสมันสูง
เสียวค๊าบบบบบบ :2 3:
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
น้าๆได้เปลี่ยนปะเก็นกับน๊อตฝาสูบกันป่าวคับ กลัวน้ำดันคับน้า
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ohm4door
เล่นตัวอื่นดีกว่าครับ เพราะโบดีแม็ก3000 ที่ใช้ๆกันอยู่ข้างในไม่ใช้โบ3000 ครับน้า เป็นแค่กระแสครับ
อ้าวหรอครับเกือบจัดไปแล้ว ถ้าไม่ใช่ของ 3000 แล้วมันเป็นของอารายหรอคับเห็นขายกันอยู่ 9500 บาท ของใหม่ด้วยอะคับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
komka
อ้าวหรอครับเกือบจัดไปแล้ว ถ้าไม่ใช่ของ 3000 แล้วมันเป็นของอารายหรอคับเห็นขายกันอยู่ 9500 บาท ของใหม่ด้วยอะคับ
โบอีซุ3000 แหละครับ ราคานี้ แต่มันเป็นแค่กระแส ที่โบตัวนี้อยู่ในเครื่อง3000 แต่ๆละคันที่วิ่งๆ กันในสนามที่เวลาดีๆ หาโบเดิมแทบไม่ได้ ครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ohm4door
โบอีซุ3000 แหละครับ ราคานี้ แต่มันเป็นแค่กระแส ที่โบตัวนี้อยู่ในเครื่อง3000 แต่ๆละคันที่วิ่งๆ กันในสนามที่เวลาดีๆ หาโบเดิมแทบไม่ได้ ครับ
จิงที่สุดคับ หมก โม กันสุดๆ 55555
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ลองหาดีเลอดูครับ มีเยอะนะคับ ตัวแทนอีซียูอะ ผมติดที่พัทยาครับ ชัยวัฒน์ดีเซล
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
จัด td 05hr มาแล้ว รอใส่อยู่คับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
komka
จัด td 05hr มาแล้ว รอใส่อยู่คับ
จัดใส่ 4d56 เรียบร้อยแล้วครับ กลาง ปลายมาดีมากครับกับโบตัวนี้ ต้นรอรอบหน่อยประมาณ 2200 บู้ชถึงติด บูชที่ 30 ปอด์น ครับผม เวลาบู้ชมาที มาแบบพายุเลย มานาน ดึงเนียนใครสนใจสอบถามได้นะคับ ยินดีให้คำปรึกษา แล้วจะถ่ายรูปมาให้วิจารณ์คับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
komka
จัดใส่ 4d56 เรียบร้อยแล้วครับ กลาง ปลายมาดีมากครับกับโบตัวนี้ ต้นรอรอบหน่อยประมาณ 2200 บู้ชถึงติด บูชที่ 30 ปอด์น ครับผม เวลาบู้ชมาที มาแบบพายุเลย มานาน ดึงเนียนใครสนใจสอบถามได้นะคับ ยินดีให้คำปรึกษา แล้วจะถ่ายรูปมาให้วิจารณ์คับ
เกียร์เดิม ฝาเดิมป่าวคับน้า
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
รถเราก็รุ่นเก่า อะไรก็เก่า...ตังค์ก็ไม่มีซื้อใหม่....ไม่งั้นนะ ได้เอาวีจี ไปกวดน้าๆเล่นแน่ ครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
komka
จัดใส่ 4d56 เรียบร้อยแล้วครับ กลาง ปลายมาดีมากครับกับโบตัวนี้ ต้นรอรอบหน่อยประมาณ 2200 บู้ชถึงติด บูชที่ 30 ปอด์น ครับผม เวลาบู้ชมาที มาแบบพายุเลย มานาน ดึงเนียนใครสนใจสอบถามได้นะคับ ยินดีให้คำปรึกษา แล้วจะถ่ายรูปมาให้วิจารณ์คับ
สรุปโบเดิมลาโลกไปแล้วหรอครับ
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
jee4x4
สรุปโบเดิมลาโลกไปแล้วหรอครับ
ยังครับ ถอดออกมายังปกติดี ถามช่างแล้วเค้าบอกว่าที่เสียงดังเพราะมันสกปรกไปหน่อย ต้องถอดออกมาล้างเนื่องจาก จูนไว้เยอะอะครับควันดำปี๋เลย 555
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
W-ut
รถเราก็รุ่นเก่า อะไรก็เก่า...ตังค์ก็ไม่มีซื้อใหม่....ไม่งั้นนะ ได้เอาวีจี ไปกวดน้าๆเล่นแน่ ครับ
ยินดีเลยครับน้าวุฒิ ว่าแต่จำผมได้มั้ย วีจีป้ายแดง นานและที่จะไปติดกล่องกะน้า ตอนนั้นน้าแนะนำผมดีมาก ประทับใจ แต่เราอยู่กันไกล ผมไม่ค่อยมีเวลาด้วย ไม่งั้นคงได้เจอกัน แต่ยังไงก็ขอขอบคุณน้าที่ให้คำแนะนำดีๆครับผม
-
ตอบ: ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
banan053
เกียร์เดิม ฝาเดิมป่าวคับน้า
เดิมทุกอย่างครับ ยกเว้น ครัช ไม่เปลี่ยนเอาไม่อยู่ครับ เมื่อวานไปจูนมาใหม่ กดไป 195 จะขึ้น 200 และ ท่ออินเตอร์ดันหลุดซะก่อน ไม่ได้หลุดตรงที่พึ่งติดตั้งใหม่นะครับ หลุดตรงทางออกของอินเตอร์เดิมจากโรงงาน เซงเลย ไม่งั้นจะได้รู้ว่ามันสุดที่เท่าไหร่ ผมว่าใช้ได้เลยกะ วีจียกสูงนะ เฟืองท้าย 4.1 จะให้ขึ้น 200 เนี๊ยะลำบากมาก แต่ตัวนี้กลับทำได้สบายๆ ถือว่าพอใจครับ ขับกลับอู่อย่างเรียบร้อย 555 ยังไงเพื่อนๆที่แต่งกันแรงๆ ก้อย่างลืมเช็คตรงจุดที่โรงงานทำมานะครับ เพราะโรงงานไม่ได้ออกแบบมาให้แรงแบบนี้