ผมคนหนึ่งที่อยากจะได้จ้าว Trition plus 4 door เบนซิน แต่มิตซูบิชิ ไม่ทำเกียร์ออร์โต้ออกมาขาย กำลังศึกษาว่าระหว่างจ้าว VIGO 2.7 VVT-i กำลังเปรียบเทียบว่าตัวไหนจะดีกว่ากันหากนำแต่งตัวติดตั้งแก๊ส
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย ((เสือโก้)) : 11-04-2012 เมื่อ 06:40 เหตุผล: อักษรห่างกัน
มาแล้วในงานมอโชว์ 1290000 บาทเอง
ถ้าให้ผมแนะนำนะครับ ผมว่าVIGO 2.7 VVT-i
เพราะผมใช้ Trition cab cng อยู่ เครื่องอืดมากครับ อัตราเร่งมาช้า ต้องรอรอบครับ
Trition plus 4 door เครื่อง 2.4 128ม้า ส่วนVIGO VVT-i เครื่อง2.7แต่ไม่แน่ใจว่าม้าเท่าไหร่ครับ
ยังไงรอความเห็นจากผู้รู้ท่านอื่นๆด้วยก็ได้ครับ
หรือง่ายๆ เข้าไปที่ศูนย์ แล้วลองขับดูเลยครับ
ปล.ความเห็นส่วนตัวครับ
ถ้ายังงั้นก็จะได้รอ.....ให้ถึงวันนั้นจะได้ว่า เครื่อง 3000 cc มันส์แค่ไหน??????
แรงทางลัด เซ็ตโบเอาแรงไว้เค้าว่า +กล่องเพิ่มสักใบ แค่นี้แรงหายห่วง
ถูกๆแรงๆเห็นๆๆ 1-อุดegr.
2-ใส่เซพพลัส หรือไม่ใส่ก็ได้
3-งัดสปิงคันเร่งที่เท้าออก คาไว้หรือเอาออกก็ได้ จะเหมือนเป็นคนละคันเลยครับถูกด้วย อิอิ ลองดู
ถ้าทำท่อ ผมก็กำลังหาอยู่เหมือน กัน ลองโทรไปปรึกษา คุณปรีชา 087-1212115, 02-9908837 ครับในกระทู้นี้ละ ทำท่อไทรทันล้วนๆๆ ส่วนของเบนซินไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่ได้โทรคุยกับแก่ ร้านคลอง4 ท่อพักครับ ใครทำมาแล้วให้ความรู้หน่อยครับ
ของผม ใส่ tap กับกล่องอีกใบวิ่งปู้ด.....เลยรอบมาตั้งแต่ต้นๆ เอาเป็นว่า ตอนแรกว่าวิ่งได่เท่าร้ำมันก็พอใจแล้วแต่ตอนนี้แรงกว่าน้ำมันอย่างเห็นได้ชัด เหยียบเป็นมา
เข้าจดไว้ก่อน
กล่อง tap+กล่องe85 ครับ lpg แรงกว่าน้ำมันแล้วครับ
ไปตามนี้เลยครับ ขนาดpajero ตัวถังใหญ่ๆเค้ายังว่าแรง ของผมน่าจะแรงกว่าเพราะน้ำหนักตัว triton เบากว่า
http://www.pajerosport-thailand.com/...?topic=18004.0
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks