ตามหัวข้อครับ ผมอยากรู้ว่ามันจะหนึบแน่น หรือนุ่มๆหนึบนิดๆ เพราะทางfacebook ของProfenderแจ้งว่า
1.
- เบอร์1 จะนุ่มกว่าสแตนดาร์ด 20%
- เบอร์2 จะพอกับสแตนดาร์ด
- เบอร์3 จะหนืดกว่าสแตนดาร์ด 20%
- เบอร์4 หนืดกว่าสแตนดาร์ด 50%เลย เหมาะกับคนขับเร็วๆ
จึงอยากรู้ว่า ถ้าปรับสุดแล้ว จะนุ่มหรือจะแข็งกว่าโช็คพวกWestcoast หรือ ในค่ายเดียวกันอย่างตัวแก็สกึ่งน้ำมัน แกน20mm.
![ชื่อ: 64218_613796958672718_890759784_n_resize.jpg
ครั้ง: 5874
ขนาด: 42.4 กิโลไบต์](http://www.thaitritonclub.com/forum/attachment.php?s=42615d402605090b911e9ed3e9e1d79d&attachmentid=223355&d=1381856343)
2.เขาแจ้งว่า ตัวกระบอกเหลืองปรับ4 เหมาะกับขับในเมือง และขับไม่เกิน100-130บ่อยๆ (ความเร็วทำการผมเลยนะน่ะ)
ถ้าชอบขับเร็ว ให้ไปตัวแก๊สกึ่งน้ำมันกระบอกเงินปลอกน้ำเงิน แกน20mm.
มันฟังดูขัดๆกันว่าเพิ่มไป50% ยังไม่หนึบเท่าตัวแกน20 เหรอครับ?
อยากได้เพราะตอนนี้สั่งทางfacebook 4ต้น
ตัวปรับได้ลด15%เหลือ 7,735บาท ส่วนตัวแกน20 ลดเหลือ7,310บาท
อีกตัวเลือกนึงจะใส่Bilstien+สปริงDobinson 43-198
(ข้างหลังใส่MX6+แหนบAdd2Upอยู่ครับ)
สูตรไหนจะแมตช์และขับสบายกว่ากัน(สบายแบบแน่นๆเฟิร์มๆ ชอบใช้ความเร็วในโค้ง เดินทางไกลแล้วไม่เหนื่อยนะครับ ไม่เน้นนุ่ม)
ขอบพระคุณครับ
![21 7](http://www.thaitritonclub.com/forum/images/smilies/21-7.gif)
Bookmarks