ใครเป็นบ้างครับใช้มา 22000 กิโลเมตร มันหอนจนต้องถอนคันเร่งเลย เสียงมันเหมือนอยู่ที่บริเวณห้องเครื่อง น่าจะเกียร์หรือเปล่าครับ
ใครเป็นบ้างครับใช้มา 22000 กิโลเมตร มันหอนจนต้องถอนคันเร่งเลย เสียงมันเหมือนอยู่ที่บริเวณห้องเครื่อง น่าจะเกียร์หรือเปล่าครับ
ของผมจะรู้สึกหอนหวี๊ดๆ ช่วงความเร็ว 95 +-
ส่วน 140 ไม่ค่อยได้ไปถึงความเร็วนั้นครับ
เฟืองท้ายผมหอนตอน 90 - 110 เลยจากนั้นจะไม่ค่อยดังเท่าไหร่ และไม่ค่อยได้ขับเกิน 110 เลยต้องฝังเสียงไปด้วยเวลาเดินทาง![]()
ของผมมาช่วง 130 พอถึง 140 เงียบมากกกกกก
หอน ปกติ![]()
สรุปว่าปกติ ตอนออกมาใหม่ๆกด 165 ดันไม่ดัง แสดงว่าเพิ่งเข้าที่สินะเจ้า ตั้น เฮ้อ
หอนชัดที่120 เลย 130 ก็เงียบ
เรียนทุกท่านถ้ารู้ว่าเกียร์หอน "อย่าเชื่อว่าหอนปกติ" นะครับ
บอกตามตรงคันนี้ถนอมแบบสุดๆ ไม่ซิ่ง ไม่แต่งความเร็วอะไรเลย และไม่ขับเร็วด้วย ส่วนใหญ่ 100 ตลอดเพราะรอบเครื่องสูงเหลือเกินครับ
ปกติขับดีเซล 100รอบแค่ 2000 คันนี้ได้ยินเสียงรอบเครื่องก็ไม่อยากเหยียบแล้วครับ..รับรองเลยว่าเป็นที่เกียร์ไม่ใช่คนขับ ถ้าซิ่งแบบดีแหมะคันเก่า
ขาวอวบคันนี้พังแน่นอนครับ
สรุปใครรู้บ้างมันหอนเพราะอะไร
แก้ไขยังไง 60,000 กว่าโลแล้ว
วิ่งมา 30,000 ยังไม่เคยได้ยินเสียงหอนครับ 140 นานๆจะได้ลองบ้าง ส่วนใหญ่วิ่ง 100 -120 ภาวนาอย่าให้มันมาหาผมเลย
ผมก็กลัวว่าจะเป็นเกียร์เพราะเสียงมันเหมือนอยู่ตรงหน้าเราเลย
ของเพื่อนผมก็ดัง ตกลงอะไรมันดังครับ
ปาก็ดังที่140พอดีเดะ เลยไปแล้วเงียบ ดังที่ห้องเกีย
ขอผมก็เริ่มหอนช่วงความเร็วประมาณ 95-98 ไมล์รถ เลยไปหรือต่ำกว่าจะเงียบ
แต่ 140 ไม่ได้ไปที่ความเร็วนั้นนานมากกกกกกกกกเลย
ต้องลองดูครับ
ลองอัดจารบีดูครับเผื่อช่วยได้บ่างครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย exnamebank : 17-12-2013 เมื่อ 19:00
ของผมเพิ่งหอนเมื่อ 2 3 วันที่แล้วความเร็ว 140 ตกใจถอนเลย
รถวิ่งมา 22000 โล
จะเจ็ดหมื่นแล้วไม่เห็นดังเลยครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks