ผมเคยเห็นแล้วสงสัยครับว่า ใส่แล้วมีขอดีข้อเสียอย่างไร แล้วค่าตัวแพงไหมครับ
ผมเคยเห็นแล้วสงสัยครับว่า ใส่แล้วมีขอดีข้อเสียอย่างไร แล้วค่าตัวแพงไหมครับ
ที่แน่ๆ เวลาขนย้ายข้าวของเราคงบรรทุกหนักไม่ได้ครับ นั่ง5คนหน้าเริ่มเชิดแล้วครับ เวลาเข้าโค้งมียวบครับ
ข้อดีเวลาวิ่งทางตรงทรงตัวดี นิ่มหนึบกว่าแนบ แต่่ถ้าเจอโค้งหน่อยหรือหลุมรถมีอาการโยนตัวน่ะ
**ทั้งหมดความเห็นส่วนตัวน่ะน้า เคยนั่งคุยกับช่างที่เค้าบอกมาครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย chanwiputn : 09-12-2013 เมื่อ 20:31 เหตุผล: 123
ราคาประมาณ 3xxxx ค่ะ กับเวลาอีกสักอาทิตย์ นิยมหน่อยก็เอาแพปาร์เจโรโชกุลมาแปะ แต่ก็มีข่อเสียอยู่นิดหน่อย บางคนก็เอาเฉพาะอาร์มมาเกาะกับคานหลังไทรทัน นั้งสปริงวิ่งฉิวๆ
ข้อดี.....นุ่ม ไม่ดีด หรือ เด้ง-โต้ เปรียบเทียบกับสเป็คแหนบเดิมและเหยียด
ข้อเสีย..ถ้าสปริงที่เลือกไม่เหมาะกับการใช้รถ ไม่ย้วย ก็โยน-ยวบ ถ้าเขียมเรื่องช๊อคอัพก็จะได้อาการโคลงเป็นของแถมยามมีนำหนักเกินจากที่คาดการณ์ไว้
.
ส่วนมากเป็น3linksค่ะ คือ มีอาร์มคู่ กันเซ(ปังอาร์รอด) และ เหล็กกันโคลง ตำแหน่งช๊อคอัพแล้วแต่ช่างจะรังสรรค์ (แต่มีผลต่างกันเลยนะ) เอียงเข้าหากันจากนอกเข้าใน หรือ เอียงไปทางด้านท้ายรถ
.
มีร้านแถวตลิ่งชันสร้างชุดคิทสับแทนแหนบ ราคาจบที่5xxxx (รวมกันโคลง) วิ่งพื้นเรียบๆโอเคร พอเจอผิวทางสลับเนินหรือหลุม ท้ายดึงย้วย เพราะอะไร ถ้ามีโอกาสลองมุดดูที่หัวอาร์มค่ะจะเข้าใจ อ้อ ตัวนี้มีดีตรงเป็น5Links เลยนะ(เสียดายถ้าไม่พิการที่หัวอาร์ม มีพลิ้วกว่านี้เยอะ) อ้อสปริงที่ร้านเลือกให้อีกอย่าง พิจรณาดํดีๆละกันค่ะ แร่มองว่าเหมือนแค่วัดว่าเท่าแต่เอาเข้าจริงฟิลลิ่งที่ได้รีบไม่เหมือนการคาดคะเนนะ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย rmd : 17-12-2013 เมื่อ 22:54
มารอเก็บข้อมูลครับ อยากได้แบบท้ายนิ่มๆบ้าง
ลองใช้มานานแล้วยังไม่เห็นมีปัญหานะ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks