-ถามก่อนนะครับว่าน้าๆทั้งหลาย เอาล้อปีกนกด้านนั้นๆไปโดนอะไรหนักๆแบบผิดปรกติแบบผมมั้ย มันก็จะเป็นไปได้ที่บรู๊ชลูกยางปีกล่างปีกบนช้ำภายในได้ แต่ก็ไม่เป็นกันทุกคัน
*อาการที่ผมเจอคือขับความเร็วไม่เป็นไร
*ตั้ง0ยากตั้งแล้วเพี้ยนอยู่เรื่อย
*ตกร่องหลุมแนวขวางสบัดซ้าย โดดเนินลูกคั่นตามหมู่บ้านไม่มีอาการใดๆ(
30-50กม./ชม.)
*หักเลี้ยวขวาสุดๆที่ครูดๆแบบน้าเหมือนกัน เวลาหักขวาสุดพวงมาลัยคืนเองยากหักซ้ายสุดไม่เป็น (
ก้านพวงมาลัยจับได้ตรง แบ่งแล๊คซ้าย.ขวาเท่ากัน)
**
-เอารูปมาให้ดูว่าที่ผมโดนมาสภาพไหน ผมมันแค่กระทะพับ555กระทะที่ผบ.ผมไปซัดมาอิๆๆ
แชสซีด้านขวานี้โดนปีกนกนี้อัดยุบเข้าไปเล็กน้อย ปีกล่างไม่คดแต่ลูกยางน่าจะเหลวและช้ำ (จึงมาทดลองเอาของอะไหล่ของน้าโต้งที่ลงขายไว้ทั้ง2ข้างเอาข้างซ้ายที่เรามีปัญหา)มาใส่เข้าๆออกๆ2ครั้งจึงมั่นใจว่าของเดิมๆผม ยุ่ยภายในแต่มองยังไฝงก็เห็นว่าบรู๊ชปีกล่างมันแตกหรือ
-ในเรื่องบรู๊ชลุกยางปีกนก ของแท้ห้างแท้ศูนย์ มีแยกขายแค่ในปีกนกล่าง - ปีกนกบนไม่มีแยกเฉพาะบรู๊ชลูกยางอะไหล่ขายทั้งปีกบน ส่วนราคาไม่ทราบ
-อะไหล่ปีกล่างตามรูปที่วง4เหลี่ยมข้างซ้ายผมใช้ไปแล้ว ตอนนี้เหลือข้างขวาอยู่พร้อมบรู๊ช ติดต่อซื้อได้จากตาโต้งครับ**
http://www.thaitritonclub.com/forum/...=45617&page=11
-ไม่มีหลักฐานมาฟันธงไปว่าตั้องเป็นที่บรู๊ชนี้ เราคงต้องควักกระเป๋าค่อยๆลองเปลี่ยนมันดูครับ (
ถ้าอู่ประกันภัยฯมันค้นหาสาเหตุไม่เจอ)ต้องมานั่งนอนๆมุดๆเก็บงานเองจนพอใจ
-และตอนนี้ที่เปลี่ยนปีกนกล่างแล้ว อาการที่สบัดเวลาล้อฟาดลงหลุมแล้วสบัดสบิ้งหายไปเยอะครับหลังจากที่ช่วงมีปัญหาเมื่อก่อนไม่มั่นใจไม่ค่อยกล้ารูด
-และหลังจากที่จำเลยที่ต้องสงสัยลูกหมากต่างๆทั้งหมดว่ามันหลวม ถึงตอนนี้ (แสนสองหมื่นโลเคยดำน้ำลุยช่วยออกทริปช่วงปี54)ยังไม่ต้องเปลี่ยนมันสักตัว
-นานๆเข้ามาตอบทียาวหน่อยนะพี่น้อง เอาใจช่วยน้าๆลองแก้ไขกันดูครับ มันแค่ปัญหาชาวบ้านๆเองนะ5555.
Bookmarks