บอกชื่อศูนย์มาเลยครับ ไม่ต้องกลัวมันคือเรื่องจริง ศูนย์ไหนดีเราก็ชม ศูนย์ไหนไม่ดีเราก็ว่า ดีกว่าปล่อยไว้แล้ว ให้พี่ ๆ น้อง ๆ เราเข้าไปโดนอีก ไม่งั้นศูนย์มิตซูก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ไม่มีการปรับปรุงพัฒนากันสักที
บอกชื่อศูนย์มาเลยครับ ไม่ต้องกลัวมันคือเรื่องจริง ศูนย์ไหนดีเราก็ชม ศูนย์ไหนไม่ดีเราก็ว่า ดีกว่าปล่อยไว้แล้ว ให้พี่ ๆ น้อง ๆ เราเข้าไปโดนอีก ไม่งั้นศูนย์มิตซูก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ไม่มีการปรับปรุงพัฒนากันสักที
ฮ่าๆๆๆ เวปมาสฯบ้านนี้ก็ยังโดนมาแล้วเลย ไม่อยากจะบอก55555มีใช้คืน
http://www.thaitritonclub.com/forum/...t=29812&page=3
บอกชื่อศูนย์หน่อยครับไว้เป็นข้อมูล ศูนย์ทำดีก็ควรได้รับคำชม ทำไม่ดีก็สมควรโดนตำหนิ เช่นกัน แม้จะชดใช้คืนก็ตามครับ
จบแล้วครับ ศูนย์เปลี่ยนตัวใหม่ให้เรียบร้อย
ในรูปเป็นตัวเก่าที่โดนล้วง กับตัวใหม่ที่ศูนย์สั่งมาเปลี่ยนให้
จบง่ายไปมั้งครับ ตกลงจับมือใครดมได้มั้ย ผมต่อต้านช่างประเภทนี้มากๆเลย
ศูนย์ออกมารับผิดชอบแล้วผมก็จบ ส่วนตัวคนทำผิดศูนย์คงไปดำเนินการเอง เป็นเรื่องภายในของเขาแล้วล่ะ วันนี้ตอนเอารถเข้าไปก็เห็นมีการจ้างคนมาติดกล้องวงจรปิดแล้ว
ตั้งหน้าตั้งตาอ่านมา 3 หน้า สรุปยังไม่รู้ชื่อศูนย์ ไม่เป็นไรครับ แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย ถ้าเป็นผมนะโดนประจานแน่ 0 นี้ เข้ามาเก็บข้อมูลครับรอบหน้าเช็ค 40000 เหมือนกัน
ต้องขอโทษน้าๆ ที่ถามถึงชื่อศูนย์มานะครับ คือตอนนี้ทุกอย่างมันเรียบร้อยแล้วผมก็ไม่อยากจะไปทำอะไรให้มันบานปลายใหญ่โตอีกนะครับ จังหวัดที่ผมอยู่ก็มีอยู่ศูนย์เดียว คือยังไงผมก็ต้องยังใช้บริการเขาอยู่ดีจึงไม่อยากทำให้อะไรมันแย่ไปมากกว่านี้ อีกประการทางศูนย์ หรือเจ้าของศูนย์ แต่ละศูนย์เขาก็ไม่สนับสนุนและไม่คิดทำแบบนี้แน่นอน เพราะเขาก็ไม่ได้อะไรเลย มีแต่เสียกับเสีย แต่มันเป็นเรื่องของพนักงานซึ่งในสังคมเราต่างก็รู้ดีว่าคนคิดไม่ดีคิดไม่ซื่อมันมีอยู่ทุกวงการอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นทุกศูนย์บริการ ไม่จำกัดว่าจะเป็นมิตซูหรือยี่ห้ออื่น ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ที่ผมเอามาลงในคลับก็เพื่อปรึกษาน้าๆ ว่าสิ่งที่ผมกำลังเจอมันคืออะไร และผมก็ไม่ผิดหวัง แนวทางคำแนะนำต่างๆ ของน้าๆ ที่มาให้ความเห็นก็ทำให้ผมได้รู้ถึงสาเหตุ และก็ได้รับการแก้ไขจนเป็นที่พอใจ ก็ฝากเป็นอุทาหรณ์แก่น้าๆ เพื่อนสมาชิก ที่ต้องนำรถเข้าศูนย์ (ผมหมายถึงทุกศูนย์บริการในประเทศนี้) ให้ระมัดระวัง เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของคนไม่ดีอย่างที่ผมเจอ โดยเฉพาะศูนย์ใหญ่ๆ ที่มีห้องรับแขกแอร์เย็นฉ่ำให้เรานั่งดูทีวีจิบกาแฟนั่งรอต้องระวัง เพราะตลอดเวลารถไม่ได้อยู่ในสายตาเราเลย ถ้ามีช่างที่คิดทำไม่ดีกับรถเรา...โอกาสที่จะเกิดขึ้นมีไหม น้าๆ ก็ลองจินตนาการดูนะครับ
ผมโชคดีที่มีศูนย์และช่างไว้ใจได้ ไม่งั้นคงนั่งรอที่ห้องไม่ได้ล่ะครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks