เอาแล้วครับติดแหง้กเลย ขันไม่ออกครับ เครียดเลย
ความจำเป็นที่คิดได้คือ ถอดเฟืองบาลานเซอร์ ออกแล้วเปลี่ยนสายพานโดยไม่ได้เปลี่ยนลูกลอกเล็ก
แต่ มันก็ยังไงอยู่ ช่วยแนะนำทีครับ เครื่องมือขันกระแทกไม่มีครับ
เอาแล้วครับติดแหง้กเลย ขันไม่ออกครับ เครียดเลย
ความจำเป็นที่คิดได้คือ ถอดเฟืองบาลานเซอร์ ออกแล้วเปลี่ยนสายพานโดยไม่ได้เปลี่ยนลูกลอกเล็ก
แต่ มันก็ยังไงอยู่ ช่วยแนะนำทีครับ เครื่องมือขันกระแทกไม่มีครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย yong2 : 24-01-2014 เมื่อ 18:36
มันถอดออกทั้งชุดหรือเปล่าครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย yong2 : 24-01-2014 เมื่อ 19:53
เรียบร้อย 80%
ทดลอง ติดเครื่องครับ แฉะ ๆ ๆ ๆ เงียบ ราว ๆ 4 ครั้ง ครั้งที่ 4
http://www.youtube.com/watch?v=UuSPF...ature=youtu.be
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย yong2 : 25-01-2014 เมื่อ 11:38
ตัวปรับตึงสายพานในคู่มือบอกบีบเอาด้วยปากกา อิอิ
รายละเอียดครบถ้วนเยี่ยมเลยครับ
ศูนย์บริการ ขาดรายได้จากน้ายงไปอีก 1 อิอิ
สรุปรายการที่ต้องใช้นะครับ
1 สายพานทามมิ่งยาว 1 เส้น =1100
2 สายพานทามมิ่ง สั้น 1 เส้น = 1080
3 ลูกลอก 3 ลูก 470 x3 =1410
4 ลูกลอกมีขา ตรึงสายพานสั้น 1 ตัว =500
5 ตัวปรับดันลอกไฮดรอลิค 1 ตัว (ใช้ตัวเก่าได้) =940
6 น้ำหล่อเย็น สำหรับเปลี่ยนถ่ายเพราะต้องถอดหม้อน้ำ
อุปกรณ์เสริม
1) หกเหลี่ยม 8 มิล 1 ตัว
2) 3 ขาดึงพูเล่ห์ 1 ตัว 80 บาท
3) ความกล้า มูลค่า 20,000 บาท (ถ้า ทำทุกขั้นตอนด้วยความตั้งใจ และถูดต้อง ความเสี่ยงก็เป็นความมั่นใจแทนครับ
เลือกเอา ว่าใว้ใจตัวเอง หรือมอบให้ อู่ หรือ น้อง ๆ ที่ 0 )
+ที่ผมเลือกที่จะไม่ทำ 0 คือแพงเว่อร์
+ที่ไม่ทำอู่ เพราะแถวบ้านเล่นตัวชิป
+เคยโดน สกรูปักยาง เอาไปให้ดู บอกซึม เลยทากาวยางให้ สุดท้ายมาเจอเอง สกรู ฝังตั้ง 3 ล้อ ร้ายกว่านั้น ทำกันสั่นผมหลุดหายหมดทุกตัว
+วิ่งกลับบ้าน 120 ทางเรียบ ๆ นึกว่าลูกรัง
+อู่ใหญ่มาก แถว ๆ วัดทิพพาวาส (ลาดกระบัง)รถเดินเบาดับ บอกต้องยกเครื่องใหม่ 3 หมื่นกว่า เข้า 0 หัวหมาก สรุป เซ็นเซอร์กรองดีเซลเสีย ราคา 450
+นี่คือส่วนหนึ่งของประสพการณ์เลวร้าย กะ อู่ ครับพี่น้องครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย yong2 : 09-02-2014 เมื่อ 17:30
สุดยอดไปเลยคับน้า.
ผมขอคาราวะด้ยใจเลยครับน้า......สุดยอด
ไม่ธรรมดาจริงๆ เยี่ยมครับ ติดตามน้าตลอดว่าจะเลียนแบบ ติดตรง 3 ) ความกล้า มูลค่า 20,000 บาท อิๆๆๆ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย aekbodin_srabua : 25-01-2014 เมื่อ 21:58
สุดยอดครับ.
นับถือครับ
เท่าที่อ่านดูหลาย ๆ ที่และดูการทำงานของสายพานทามมิ่งตัวใน
มันทำหน้าที่ขับ ลุกตุ้มถ่วงสมดุลภายในห้องกลไก เพื่อให้ความสมดุลของการเหวี่ยง
ของเพลาข้อเหวี่ยง และระบบเคลื่อนใหว ให้มีความสมดุล และไม่ให้เครื่องสั่น
ตามข้อมูลของเว๊ปเก่า ๆ บอกว่า
+ เปลี่ยน สายพานทามมิ่งยาว 2 ครั้ง
-ต่อการเปลี่ยนทามมิ่งใน 1 ครั้ง
-เปลี่ยนตัวปรับดันไฮดรอลิค
-เปลี่ยนลูกลอกเล็ก (ที่ผมถอดไม่ออกนั่นแหละครับ ดังนั้นผมก็สบายใจได้ละ)
-และไอ้เจ้า ชุดสายพานทามมิ่ง ตัวในนี้ มันสามารถที่จะข้ามล่องได้โดยไม่เกิดความเสียหายด้วย
หรือมันขาด เครื่องก็ทำงานได้ปรกติ แต่จะสั่นมากเป็นพิเศษเท่านั้นเอง
และหลายท่านและตัวผมเองเคยสงสัยว่า มันมีเสียงคล้าย กระดิ่ง ดัง ติ้ง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
มันก็คือเจ้า บาล้านเซอร์ นี่เองครับ เพราะเท่าที่ผมเจอคือ ผมจะขันให้แน่น
หลังจากที่ถอดออก เพื่อใส่สายพาน ล็อคเพลาข้อเหวี่ยงแล้ว แต่ขันออกแรงมาก ๆ มันจะรูด
และทุกครั้งที่รูด มันจะสั่นกระดิ่ง ติ้ง 1 ตามจำนวนครั้งที่มันรูด และมาร์คก็เลื่อนไปอีก 1 ฟัน
และผมขี้เกียจถอด เลยทดลองหมุนต่อไปจนมาร์คกลับมาตรงตำแหน่ง
แล้วสตาร์ทดู มันก็ใช้ได้ปรกติ จากความสงสัยนี้ เลยไปหาข้อมูลว่ามันทำหน้าที่อะไร
ก็ตามที่ว่ามาครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks