สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11

กระทู้: เรื่องเทอร์โบครับ

  1. #1
    UT1977
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน เรื่องเทอร์โบครับ

    อยากรู้ว่าเทอร์โบจะทำงานตอนความเร็วเท่าไรครับ

  2. #2
    TTC-01004 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1090
    Status
    Offline
    โพส
    2,326

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    ตัวพลัส บูสเริ่มติดที่เเถว1600-1700rpm.คับ

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3584
    Status
    Offline
    โพส
    884

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    ไหนใครบอก 2000 รอบครับ ขอบคุณครับ วีโก้เขา 1400 ก็มาล่ะ

  4. #4
    TTC-01004 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1090
    Status
    Offline
    โพส
    2,326

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    ตัวโบขับสอง โบเเบบธรรมดา ไม่ใช่เเปรผันคับ
    พวกเเปรผัน มีโก้ นา บี ที50 เรนเจอร์
    โบธรรมดา มีตัน กับสุ
    บูสเต็มที่2000รอบ สำหรับตัน ตัว2.5คับ

  5. #5
    preechakorn
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    มาที่สองพันรอบครับ มายืนยันด้วยคน
    แต่ผมก็ว่าดีนะครับ มาช้า ๆ หน่อย
    มาเร็ว ๆ แล้วหัวใจจะวาย

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    995
    Status
    Offline
    โพส
    476

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    ผันก็ผันเถอะ มาไวแต่หมดเร็ว โดนเหมียวที่ตีนปลายแน่นอน

  7. #7
    TTC-01004 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1090
    Status
    Offline
    โพส
    2,326

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    เเน่นอนคับ อิอิ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    566
    Status
    Offline
    โพส
    1,052

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    ปี๊ดดดด หลังติดเบาะ

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    เริ่มติดที่ประมาณ 1600 รอบครับ

    ส่วน 2000 รอบนั้น คือแรงบูสต์ สูงสุดครับ

    อย่าเข้าใจว่ามาที่ 2000 รอบนะครับ

    ส่วน 2000-4000 รอบนั้น เป็น Power Band ของรถไทรทัน 2500 ครับ

    ส่วนเครื่อง 3200 นั้น จะมี Flat Torque ที่ 2000-3000 รอบครับ

    ทำให้กำลังไหลต่อเนื่องครับ และเป็นอีกเหตุผลที่ 3200 วิ่งยาวๆ

    ประหยัดกว่า และเร่งได้ดีกว่าครับ

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2008
    User ID
    2578
    Status
    Offline
    โพส
    247

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    Vigo มาที่ 1600 rpm หรือ Navara หรือ อะไรก้ตาม ผมก้สวนพวกนี้ทุกที จะไห้มันมาที่ รอบตั้งแต่ 1000 rpm ก้ตามแต่ ถ้าเดิมๆ ละก็ไม่ว่า Vigo , Nava , BT50 ,D-Max เรียงหน้ามาเลยคับ ของผม PLUS 4d สุดที่ 190 Km/h ครับ
    - Mitsubishi ผมเคยเห็นตั้งแต่ สมัยพ่อผมแล้วคับ ก้ยังไม่ค่อยเห็นว่า Toyo หรือ Isu, Frod,Nissan จะมาต่อกรได้เลยคับ ( เดิม ๆ นะ) จิงเท็จยังงัย ลองไปวัดดู

  11. #11
    chaiyasit
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: เรื่องเทอร์โบครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ sorrasak ดูโพส
    Vigo มาที่ 1600 rpm หรือ Navara หรือ อะไรก้ตาม ผมก้สวนพวกนี้ทุกที จะไห้มันมาที่ รอบตั้งแต่ 1000 rpm ก้ตามแต่ ถ้าเดิมๆ ละก็ไม่ว่า Vigo , Nava , BT50 ,D-Max เรียงหน้ามาเลยคับ ของผม PLUS 4d สุดที่ 190 Km/h ครับ
    - Mitsubishi ผมเคยเห็นตั้งแต่ สมัยพ่อผมแล้วคับ ก้ยังไม่ค่อยเห็นว่า Toyo หรือ Isu, Frod,Nissan จะมาต่อกรได้เลยคับ ( เดิม ๆ นะ) จิงเท็จยังงัย ลองไปวัดดู
    น้าๆ..รักชอบเก็บไว้ในใจเถอะครับ..อย่าไปพาดพิงท่านอื่นเค้าเลยครับ
    มารยาทการใช้ถนนสำคัญสุดนะผมว่านะครับ...(คลับเรานิสัยดีออก)

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด