หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 36 จากทั้งหมด 36

กระทู้: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    35064
    Status
    Offline
    โพส
    369

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    น้าวุฒิโชคดีมากเลยครับ ได้รถคันใหม่

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2008
    User ID
    2362
    Status
    Offline
    โพส
    1,622

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ยินดีด้วยครับ จบแบบสวยงามเลย

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2012
    User ID
    41332
    Status
    Offline
    โพส
    59

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ยินดีที่ได้รถใหม่ ชื่นชมศูนย์มิตซูอ้อมน้อยที่ใส่ใจลูกค้า

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2012
    User ID
    37835
    Status
    Offline
    โพส
    539

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ดีใจกับน้าวุฒิด้วยนะครับ
    ศูนย์รถมันต้องอย่างนี้... ถึงจะคุยกับใครเค้าได้ว่า ภูมิใจที่ขับมิตซูบิชิ....

  5. #25
    สมาชิกถาวร : TTC-02824 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2012
    User ID
    32271
    Status
    Offline
    โพส
    431

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ดีใจด้วยครับ

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    22305
    Status
    Offline
    โพส
    1,217

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ยินดีด้วยครับ ได้เปลี่ยนรถใหม่ เป็นความรับผิดชอบที่สุดยอดเลยครับ

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2012
    User ID
    42131
    Status
    Offline
    โพส
    483

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ยินดีด้วยครับน้า ^ ^

  8. #28
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ทำไมเราไม่ได้การดูแลแบบนี้บ้างอ่ะ

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2012
    User ID
    42412
    Status
    Offline
    โพส
    212

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ยินดีด้วยครับ

  10. #30
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    30360
    Status
    Offline
    โพส
    3,722

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ยินดีด้วยครับน้าวุฒิ ทุกอย่างจบลงด้วยดี

  11. #31
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2012
    User ID
    40862
    Status
    Offline
    โพส
    2,705

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้


  12. #32
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2013
    User ID
    43237
    Status
    Offline
    โพส
    175

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ยินดีด้วยครับน้า ผมอยู่ ม.บ้านพุทธชาดติดกะศูนย์อ้อมน้อย ซื้อรถที่นี่5ปีกว่าแล้ว ยอมรับเรื่องบริการครับ อะไหล่ไม่แพงค่าบริการไม่มีบวกไม่มียัดเยียดให้ลูกค้า

  13. #33
    TTC_402 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2112
    Status
    Offline
    โพส
    3,433

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ยินดีด้วยครับน้าวุฒิ

  14. #34
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2013
    User ID
    45141
    Status
    Offline
    โพส
    495

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ดีใจด้วยคับน้า ...

  15. #35
    Pom_Supalak, TTC-46588 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2013
    User ID
    46588
    Status
    Offline
    โพส
    222

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    ดีใจด้วยครับน้า ถ้าศูนย์บริการทุกที่เป็นแบบนี้ ก็คงไม่มีใครบ่นเรื่องศูนย์บริการแน่นอนครับ ใจเขา ใจเรา

  16. #36
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2013
    User ID
    46811
    Status
    Offline
    โพส
    184

    มาตรฐาน ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้

    เริ่มดีขึ้นแล้วนะครับ มิตซูบีชิมอเตอร์ รักษาความเป็นมาตรฐานแบบนี้ไว้ให้ดีขึ้นไปเลื่อยๆ นะครับ แล้วคุณจะเป็นยอดขาย อันดับ 1 ในประเทศไทยครับ

หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ตอบกลับ: 24
    โพสล่าสุด: 24-04-2014, 14:46

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด