พอดีได้คุยกิบวิศวะ ผู้ออกแบบ แต่ยังไม่กระจ่าง เพราะเวลาน้อย แก็ส lpg ระบบใหม่ ไม่มีหม้อต้ม ต่อแก็สเข้ากับหัวฉีดของรถโดยตรง โดยฉีดแก็สในสถานะน้ำไปยังห้องเผาไหม้เลย ประหยัดกว่าระบบเดิมอีกเยอะ แต่ถังต้องเป็นแบบมีปั้มติกในถึงเพื่อปั้มแก็สสร้างแรงดัน ได้ข่าวว่ามีการทดลองใช้แล้วเดือบ1 ปี แล้ว ปีหน้าถึงจะขายสิทธิบัตร ให้กับดีเลอร์ต่าง ๆ
Bookmarks