สวัสดีครับทุคน ผมมีเบอร์ 0 ครับลองโทรสอบถามกันดูนะครับ ผมเองก็ยังไม่กล้าลงครับ เพราะไม่ค่อยมีความรู้ด้านนี่เท่าไหร่ครับ กลัวโดน 0 เขามั่วนิ่มเหมือนกัน อยากให้ผู้รู้ลองศึกษาสอบถามก่อนครับว่าจริงป่าว 044-213474-8 ฝ่ายเทคนิคครับ ขอบคุณครับ
ข่าวดีสำหรับผู้สนใจ กับการอัพกล่อง ECU TRITON 2.5 ตัว 116 แรงม้า
เป็น 159 แรงม้า ที่บู๊ท 20 psi และ 179 แรงม้าที่บู๊ท 25 psi โดยที่ไม่ต้องพ่วงกล่อง
จัดโปรโมชั่นชุด Emulater Valve สำหรับแก้ปัญหาไฟเครื่องโชว์สำหรับตัว 116 แรงม้า
ตอนนี้มีดปรลดราคาสัก 10 ชุดราคาพิเศษ 5,000 บาทพร้อมลงโปรแกรม และรับประกันให้ครับ
สำหรับตัว 116 แรงม้าเกียร์ธรรมดาเท่านั้นครับ
สนใจติดต่อ เต้ยTRITON 086-1298508
ข่าวดีสำหรับผู้สนใจ กับการอัพกล่อง ECU TRITON 2.5 ตัว 116 แรงม้า
เป็น 159 แรงม้า ที่บู๊ท 20 psi และ 179 แรงม้าที่บู๊ท 25 psi โดยที่ไม่ต้องพ่วงกล่อง
จัดโปรโมชั่นชุด Emulater Valve สำหรับแก้ปัญหาไฟเครื่องโชว์สำหรับตัว 116 แรงม้า
ตอนนี้มีดปรลดราคาสัก 10 ชุดราคาพิเศษ 5,000 บาท พร้อมลงโปรแกรม และรับประกันให้ครับ
หรือเลือกรับโปรโมชั่น ติดตั้งกล่อง POWER SPEED ปรับแรงดันรางจ่าย&บู๊สคัท ร่วมกับ กล่อง POWER SPEED เพิ่มอัตราเร่งและครู๊ทซคอนโทรล
เมื่อครบ 2 ใบใช้สิทธิ์แลกซื้อ Emulater Valve พร้อมติดตั้งใส่ใน ECU และอัพโปรแกรม ให้ ECU เดิมให้เรียบร้อยในราคาพิเศษ 2,500 บาทครับ
สำหรับตัว 116 แรงม้าเกียร์ธรรมดาเท่านั้นครับ
สนใจติดต่อ เต้ยTRITON 086-1298508
มาแล้วครับโปรโมชั่นดี ๆ ว่าแต่ใครซื้อกล่อง 2 ใบแล้วไม่สนใจแลกซื้อ Emulater บอกผมนะครับ ผมขอใช้สิทธิ์นั้น เดี๋ยวนี้ อิอิ
ควรใส่อินเตอร์คูลเลอร์ครับเพื่อระบายความร้อนไอดีให้มีค่าความร้อนอยู่ในเกณฑ์ที่เครื่องยนต์ทำงานได้อยู่ช่วง 25 - 55 องศาเซลเซียสและก็จัดการระบบการไหลไอเสียให้สะดวกขึ้นขาดไม่ได้คือการพ่วงกล่องตัดบู๊ทส์เพื่อไม่ให้ไฟเครื่องโชว์และถ้ายังเป็นโบเดิมๆอยู่ก็ปรับบู๊ทส์ได้ไม่ควรเกิน 20 psi แรงม้าก็อยู่แถวๆ 159 แรงม้าถ้าจะข้ามจุดนี้ไปควรเปลี่ยนเทอร์โบสำหรับรถบ้านๆ TD04 หรือ TD05 ก็เหลือๆแล้วครับและก็ไปเล่นบู๊ทส์ที่ 25 psi ก็จะได้แรงม้าที่ 179 แรงม้าโดยที่ไม่ต้องพ่วงกล่องพ่วงเลยครับแถมวิ่งได้เนียนเหมือนรถบ้านๆอัตราการกินน้ำมันตามการใช้งานขับช้ากินอยู่ใกล้เคียงรถเดิมๆถ้าเหยียบระดับ 150 -180 km/hr. ตลอดก้อยู่แถว 10 โลลิตรครับ แต่ที่ดีคือควันไม่ดำเหมือนดีเซลรุ่นเก่าๆมีเป็นช่วงๆตอนมีโหลดครับ
ถ้าจะให้ดีขึ้นควรใส่ ลิมิเต็ดสลิปที่ชุดเฟืองท้ายเพื่อให้การส่งกำลังลงล้อได้ดีไเ้เท่าๆกันทั้งล้อซ้ายและล้อขวาเวลาออกตัวแรงๆจะได้ไม่มีอาการท้ายกวาดครับ
ถ้าจะเล่นแรงม้าไปมากกว่านี้ก้จะต้องหมดอีกเยอะครับคือระบบช่วงล่าง และชุดเบรคต้องมีการปรับปรุงกันชุดใหญ่เพื่อหยุดม้าให้ได้ครับ
ผมใช้พลัส4door2.5ครับอยากทราบว่าจะลง3200ได้ไหมครับแล้วได้เวอร์ไหน แล้วมี0ไหนของแถวชลบุรีบางครับ
แล้วที่ว่ารองแหวนมีไหนขายแหวนบางครับแบบกลึงแล้วจะใส่ร้านไหนครับ
รบกวน หาขุดกระทู้นิดนึงครับ ปัจจุบัน ยังมีน้าๆ ที่ยังมี 3.2 ติดรถอยู่หรือป่าว ครับ อยากทราบ ว่ารถยังปกติอยู่ไหม โปร3.2 +ดัน+หัวฉีด +ยก 4ตัวนี้ มันอยู่ร่วมกันได้หรือป่าวครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks