หน้า 2 จากทั้งหมด 3 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 46

กระทู้: เรื่องโช๊คครับ

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2012
    User ID
    33184
    Status
    Offline
    โพส
    314

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ mr.jeab ดูโพส
    ผมก็ตัว Emu Nitro Charger Sport ครับ (พอดีเขียนชื่อไม่หมด) มันถึงแข็ง ๆ กระเด้ง ๆ เวลาวิ่งช้า ๆ (สงสารเมียพยักแม่มนั่งหัวสั่น)
    แต่ถ้าเหยี่ยบ 100 Up ผมว่ามัน OK นิ่ง
    เลยคิดว่าผมใช้ชีวิตในเมืองซะส่วนใหญ่เลยได้สัมผัสฟิลลิ่งนุ่ม ๆ ของมันน้อยมาก.........
    คาดว่าถ้ามีงบอีกคงจะลด Spec ความ Sport ลงไปหา Emu Nitro Charger ธรรมดา หรือลองศึกษา Iron Man FoamCell ดูเผื่อเมียจะไม่ต้องพยักหน้ามากนัก.......
    แล้วมันปรับไม่ได้เหรอน้า รถน้าในโค้งดีอีกแหละไม่เทจนใจวูบ

  2. #22
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ mr.jeab ดูโพส
    ผมก็ตัว Emu Nitro Charger Sport ครับ (พอดีเขียนชื่อไม่หมด) มันถึงแข็ง ๆ กระเด้ง ๆ เวลาวิ่งช้า ๆ (สงสารเมียพยักแม่มนั่งหัวสั่น)
    แต่ถ้าเหยี่ยบ 100 Up ผมว่ามัน OK นิ่ง
    เลยคิดว่าผมใช้ชีวิตในเมืองซะส่วนใหญ่เลยได้สัมผัสฟิลลิ่งนุ่ม ๆ ของมันน้อยมาก.........
    คาดว่าถ้ามีงบอีกคงจะลด Spec ความ Sport ลงไปหา Emu Nitro Charger ธรรมดา หรือลองศึกษา Iron Man FoamCell ดูเผื่อเมียจะไม่ต้องพยักหน้ามากนัก.......
    ตัวสปอร์ตใช้กับสปริงเดิมแหนบเดิมเหมาะสำหรับในเมืองมาก นุ่มดี แต่ผมรถวิ่งทางไกลบ่อยเลยจัดสปริงกับแหนบเพิ่ม พอเข้าเมืองละนึกถึงสปริงเดิมทุกที

  3. #23
    ttc-02963 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2011
    User ID
    17867
    Status
    Offline
    โพส
    488

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    เข้ามาเก็บความรู้ ของผมหน้าโรบัส บิ้วอิน สปริงโด 198 หลัง mx6 กะลังจะยกสักสองนิ้ว หาข้อมูลก่อน ว่าจะจัดใหม่ทั้งหมด

  4. #24

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    ชุดอื่นไม่เคยใช้ ตอนนี้ใช้ชุดนี้มา แปดหมื่นโล ยังนิ่งอยู่เลยครับ ใช้รถวิ่งทางไกลบ่อย ทุกสภาพถนน
    ชื่อ:  image.php.jpg
ครั้ง: 2188
ขนาด:  32.8 กิโลไบต์
    Attached Images Attached Images        

  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    19137
    Status
    Offline
    โพส
    1,443

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ mr.jeab ดูโพส
    1.อยู่ที่งบ
    2.งบทีมีเล่นอะไรไดับ้าง
    3.ดูการใช้งานของเรา

    ส่วนผมลองมาหลายตัวเหมือนกัน
    1.หน้า Bilstein เหลือง+สปริง Do 198 หลัง MX6 ใช้มาสองหมื่นกว่าโลก็เปลี่ยนเพราะรู้สึกว่ามันกระด้าง
    2.หน้า Profender 20 mm. +สปริง Do 198 หลัง Profender 16 หรือ 18 มม.นี่แหละ ใช้หมื่นกว่าโลก็เปลี่ยนเพราะรู้สึกว่ามันกระด้าง
    3.หน้า Emu Nitro Charger +สปริง Do 198 หลัง Emu Nitro Charger ใช้หมื่นกว่าโลแล้ว ยังใช้อยู่ แต่เริ่มรู้สึกกระด้างอีกแร๊ะ

    พอรู้สึกกระด้างทีไร แมมเสียตังส์ทุกที................สรุปเคสผมแม่มอยู่ที่ความรู้สึกล้วน ๆ ครับ
    เท่าที่สังเกตุ พื้นฐาน198หลังแหนบเดิม ในชุดนกแก่ น้าลองหาสลับเอาช๊อคอัพหลังที่แรงดึงรีบราวน์ดีแต่แรงต้านบั๊มน้อยๆมาลองประกอบดูสิคะ ถ้าหลังไม่สวน หน้ามันจะไม่ตบ-โต้ รูดเมื่อไหร่พอสัมผัสความนิ่งและนุ่มขึ้นมาได้บ้างนะ นกแก่ตัวตึงข้อดีเห็นชัดเลยนะคะต้อง 100up ยิ่งเร็วยิ่งนิ่ง อิ อิ

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6192
    Status
    Offline
    โพส
    132

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    ชุดนี้เท่าไหร่คับ

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6192
    Status
    Offline
    โพส
    132

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ EagleWings ดูโพส
    ชุดอื่นไม่เคยใช้ ตอนนี้ใช้ชุดนี้มา แปดหมื่นโล ยังนิ่งอยู่เลยครับ ใช้รถวิ่งทางไกลบ่อย ทุกสภาพถนน
    ชื่อ:  image.php.jpg
ครั้ง: 2188
ขนาด:  32.8 กิโลไบต์
    ชุดนี้เท่าไหร่คับ

  8. #28

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ oop ดูโพส
    ชุดนี้เท่าไหร่คับ
    ซื้อในงาน MotorExpo ครับ ราคา 7,500 ค่าถอดใส่อีก 1,500 ครับผม

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2012
    User ID
    33314
    Status
    Offline
    โพส
    19

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    ถ้าหลังผมจัด mx6 ตามแรงเชียร์ แล้วหน้าควรเป็นอะไรดี ชอบแบบนุ่ม หนึบ งบ 20000 เสร็จแล้วต้องทำอะไรอีกมั๊ย รถผม plus 4 ประตู '12 อยากรู้มากๆ ตอนนี้ขับอยู่เวียนหัวแล้ว

  10. #30
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ekkawat12 ดูโพส
    ถ้าหลังผมจัด mx6 ตามแรงเชียร์ แล้วหน้าควรเป็นอะไรดี ชอบแบบนุ่ม หนึบ งบ 20000 เสร็จแล้วต้องทำอะไรอีกมั๊ย รถผม plus 4 ประตู '12 อยากรู้มากๆ ตอนนี้ขับอยู่เวียนหัวแล้ว
    หน้า westcoast เลยครับ

  11. #31
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    19137
    Status
    Offline
    โพส
    1,443

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ekkawat12 ดูโพส
    ถ้าหลังผมจัด mx6 ตามแรงเชียร์ แล้วหน้าควรเป็นอะไรดี ชอบแบบนุ่ม หนึบ งบ 20000 เสร็จแล้วต้องทำอะไรอีกมั๊ย รถผม plus 4 ประตู '12 อยากรู้มากๆ ตอนนี้ขับอยู่เวียนหัวแล้ว
    มีหลายทางเลือกเลยค่ะ
    1.OZY WESTCOAST
    2.PROFENDER โมโนซับแทงค์แยก ปรับ 8
    3.ROBUST Rbll excited ปรับ 12 ระดับ
    4.PROFENDER โมโนซับแทงค์แยก
    5.ROBUST Rx1000excited
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย rmd : 11-02-2015 เมื่อ 14:26

  12. #32
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2014
    User ID
    56701
    Status
    Offline
    โพส
    7

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    ผมใช้โช้คไทยครับ profender หน้าปรับ4 หลังแกน16ของ4x4 ตัวตำนาน งบ 10000ก้อใช้ได้ดีเลยทีเดียว

  13. #33
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2012
    User ID
    39231
    Status
    Offline
    โพส
    35

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    ขอนอกเรื่องนิดหนึ่งครับ ล้อแม็กซ์ขอบ 17 พร้อมยางของ all new triton เอามาใส่ plus 4 d my2011 ได้มั๊ยครับถ้าได้แล้วต้องปรับแต่งช่วงล่างเช่นโช้คอ ัพ หรือสปริงสนใจอยู่ครับตอนนี้จะแสนโลแล้ว

  14. #34
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    19137
    Status
    Offline
    โพส
    1,443

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    ใส่ได้เลยจร้า ถ้าจะปรับช่วงล่างก็น่าจะเป็นการเสริมหรือเพิ่มสมรรถนะให้กับรถคันโปรดละ
    สปริง ช๊อคอัพและแหนบ เลือกตามที่ชอบหรือสอบถามสมาชิคที่ใช้อยู่เป็นแนวทางได้เลยจร้า

  15. #35
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2012
    User ID
    33344
    Status
    Offline
    โพส
    140

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    สอบถามครับ
    1.หน้า Bilstein +สปริงเดิม หลัง mx6 +แหนบสั้น ยก2" แหนบเดิม
    2.หน้า-หลัง OME สปริงเดิม แหนบเดิม +แหนบสั้น ยก2"
    3.หน้า OZY สปริงเดิม หลัง mx6 +แหนบสั้น ยก2" แหนบเดิม
    ชุดไหนดีครับ คือ set ของ mirt4x4 นะครับ ไม่ทราบว่ามีพี่ๆ ท่านใดใส่ชุดเหล่านี่อยู่หรือป่าว กำลังจะเปลี่ยนครับ

    รถผมเริ่มจาก profender 20mm ยก2" ทั้งหน้าหลัง แหนบเสริมหลัง ของcrosser4x4
    ปรากฎว่าปีกนกหน้าชันไป โช๊คหน้ายาวค้ำปีกนก ไม่มีระยะ ยึด-ยุบเลย จึงถอดโช๊คหน้าออก กลับไปใส่โช๊คเดิม หลังยังเป็น profender อยู่
    ใช้งานไปประมาณ 1000km โช๊คหน้ารั่วเรียบร้อย เหลือแต่สปริงที่ทำงานอยู่
    คราวนี้เลยดูๆของ Mirt4x4 อยู่ เลยอยากถามพี่ๆว่าชุดไหนดีครับ หรือมีท่าใดเคยใช้บริการของร้านนี้บ้างครับ เพราะอยากจบแล้วเรื่องช่วงล่างครับ
    มีฝาปิดกระบะด้;ยครับ plus 4Door 12 .ใส่ของนิดหน่อยครับ ไม่เกิน 100kg.

  16. #36
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Anter41 ดูโพส
    สอบถามครับ
    1.หน้า Bilstein +สปริงเดิม หลัง mx6 +แหนบสั้น ยก2" แหนบเดิม
    2.หน้า-หลัง OME สปริงเดิม แหนบเดิม +แหนบสั้น ยก2"
    3.หน้า OZY สปริงเดิม หลัง mx6 +แหนบสั้น ยก2" แหนบเดิม
    ชุดไหนดีครับ คือ set ของ mirt4x4 นะครับ ไม่ทราบว่ามีพี่ๆ ท่านใดใส่ชุดเหล่านี่อยู่หรือป่าว กำลังจะเปลี่ยนครับ

    รถผมเริ่มจาก profender 20mm ยก2" ทั้งหน้าหลัง แหนบเสริมหลัง ของcrosser4x4
    ปรากฎว่าปีกนกหน้าชันไป โช๊คหน้ายาวค้ำปีกนก ไม่มีระยะ ยึด-ยุบเลย จึงถอดโช๊คหน้าออก กลับไปใส่โช๊คเดิม หลังยังเป็น profender อยู่
    ใช้งานไปประมาณ 1000km โช๊คหน้ารั่วเรียบร้อย เหลือแต่สปริงที่ทำงานอยู่
    คราวนี้เลยดูๆของ Mirt4x4 อยู่ เลยอยากถามพี่ๆว่าชุดไหนดีครับ หรือมีท่าใดเคยใช้บริการของร้านนี้บ้างครับ เพราะอยากจบแล้วเรื่องช่วงล่างครับ
    มีฝาปิดกระบะด้;ยครับ plus 4Door 12 .ใส่ของนิดหน่อยครับ ไม่เกิน 100kg.
    ชุดที่กล่าวมาข้างต้น หน้าสูงเท่าเดิม หลังยก2นิ้ว น้ำหนักและภาระจะเทมาด้านหน้าทำให้โช้คหน้ารับภาระในการหยุดสปริงเยอะขึ้นจึงทำให้รั่วครับ จะยกหน้า2นิ้วแนะนำโช้คยาวเท่าเดิมแล้วรองหัวโช้ค1นิ้ว จะดีกว่า

  17. #37
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8847
    Status
    Offline
    โพส
    475

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ekkawat12 ดูโพส
    ถ้าหลังผมจัด mx6 ตามแรงเชียร์ แล้วหน้าควรเป็นอะไรดี ชอบแบบนุ่ม หนึบ งบ 20000 เสร็จแล้วต้องทำอะไรอีกมั๊ย รถผม plus 4 ประตู '12 อยากรู้มากๆ ตอนนี้ขับอยู่เวียนหัวแล้ว
    ทำไมน้าชื่อคล้ายผมเลย ตกใจหมด อิอิ

  18. #38
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    19137
    Status
    Offline
    โพส
    1,443

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Anter41 ดูโพส
    สอบถามครับ
    1.หน้า Bilstein +สปริงเดิม หลัง mx6 +แหนบสั้น ยก2" แหนบเดิม
    2.หน้า-หลัง OME สปริงเดิม แหนบเดิม +แหนบสั้น ยก2"
    3.หน้า OZY สปริงเดิม หลัง mx6 +แหนบสั้น ยก2" แหนบเดิม
    ชุดไหนดีครับ คือ set ของ mirt4x4 นะครับ ไม่ทราบว่ามีพี่ๆ ท่านใดใส่ชุดเหล่านี่อยู่หรือป่าว กำลังจะเปลี่ยนครับ

    รถผมเริ่มจาก profender 20mm ยก2" ทั้งหน้าหลัง แหนบเสริมหลัง ของcrosser4x4
    ปรากฎว่าปีกนกหน้าชันไป โช๊คหน้ายาวค้ำปีกนก ไม่มีระยะ ยึด-ยุบเลย จึงถอดโช๊คหน้าออก กลับไปใส่โช๊คเดิม หลังยังเป็น profender อยู่
    ใช้งานไปประมาณ 1000km โช๊คหน้ารั่วเรียบร้อย เหลือแต่สปริงที่ทำงานอยู่
    คราวนี้เลยดูๆของ Mirt4x4 อยู่ เลยอยากถามพี่ๆว่าชุดไหนดีครับ หรือมีท่าใดเคยใช้บริการของร้านนี้บ้างครับ เพราะอยากจบแล้วเรื่องช่วงล่างครับ
    มีฝาปิดกระบะด้;ยครับ plus 4Door 12 .ใส่ของนิดหน่อยครับ ไม่เกิน 100kg.
    ตามโจทย์ 1-3 ขอถามเสริมหน่อยค่ะ ชุดome สเป็คเป็นตัวไหนหนอ
    เน้นในเมืองสปริงเดิม ยางไม่เกิน 265/70 หนูเชียร์ชุดบิลเหลืองค่ะ (แอบลังเลจิงโจเล็กน้อย)
    พลัสท้ายตรงมีฝาครอบ ระวังเรื่องน้ำหนักกดท้าย พาตูดหนัก โยนๆย้ายๆอยู่สักหน่อย แม้จะใส่แหนบ ad a lift แล้วก็ตาม
    พิจรณาตามสเป็ค ใส่แหนบ ad a lift แต่หน้าไม่ขยับ เดาใจพี่อนันต์ว่าคงเอา แหนบสั้นไปขดเชยระยะท้ายตก ปรับ mx6 ไปที่เบอร์ 4เป็นแน่ (สาวกหัวกลับปรับ6 ระเข้าใจฟิลลิงบั๊มสวนย่าน4เป็นอย่างดีในรถท้ายเบา แต่กับกรณีนี้กลับดีกว่า ไม่เชื่อต้องลองดูค่ะ)
    ฝากเป็นข้อมูลค่ะ

  19. #39
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2012
    User ID
    40964
    Status
    Offline
    โพส
    38

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    พอดีได้เคลมช็อคอัพคู่หน้ามาได้ประมาร2อาทิตย์ ขับเหมือนตอนออกรถใหม่เลยครับ
    ชื่อ:  ช็อคอัพ4.jpg
ครั้ง: 1100
ขนาด:  37.4 กิโลไบต์

  20. #40
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2012
    User ID
    40964
    Status
    Offline
    โพส
    38

    มาตรฐาน ตอบ: เรื่องโช๊คครับ

    กำลังหาช็อคอัพคู่หลังระหว่างmx6 กับ โรบัส rx1000บิวอินซับแท้ง พลัส4d กระบะท้ายไม่บรรทุก ใช้แบบไหนดีคับ

หน้า 2 จากทั้งหมด 3 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด