สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13

กระทู้: อยากทราบเหตุผลครับ

  1. #1
    automan
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน อยากทราบเหตุผลครับ

    ถามกันตรงๆเลยครับ ทำไมพวกพี่ๆถึงเลือกใช้รุ่นเครื่องเบนซินครับ ตัวสี่ประตูนะครับ เพื่อเป็นแนวทางครับ คนเดียวหัวหาย หลายคนวุ่นวาย(อันหลังล้อเล่นนะครับ)
    1.ชอบความนุ่มเงียบของเครื่องเบนซิน หรือเปล่าครับ
    2.คิอไว้เผื่ออนาคตหรือเปล่าครับเผื่อน้ำมันแพงจะเอาไปติดแก๊ส หรือเปล่าครับ
    3.ชอบเพราะเป็นสีประตูเครื่องเบนซิน (รุ่นอื่นยังไม่มีตัวสี่ประตู ไม่แน่ใจนะครับ)
    4.ชอบเพราะเป็นเครื่องเบนซินเกียร์กระปุก หรือเปล่าครับ
    5.ชอบไทรทันตัว4ประตูอยู่แล้ว ตัวนี้ออกมาได้จังหวะพอดี

    พี่ๆท่านใดมีมากกว่านี้ ช่วยชี้แนะด้วยครับ ผมมือใหม่ อยากได้ตัวนี้เหมือนกันครับ สำหรับผมข้อ5นี้มาก่อนเลยครับ

  2. #2
    automan
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    สงสัยไม่มีคนสนใจตัวนี้บ้างเลย

  3. #3
    เหมี๋ยวโหด
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    เครื่องยนต์แรงดีชอบ

  4. #4
    akara
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    จะติด Ngv

  5. #5
    grasseed
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    ขับตัวดีเซลร้อยสี่สิบม้าจนจะครบแสนโลเลยขาย แล้วก็เปลี่ยน Scv ไปสองครั้ง แต่ยังชอบเลยไปเอาตัวเบนซินมาเมื่อวานจ้า

  6. #6
    automan
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ grasseed ดูโพส
    ขับตัวดีเซลร้อยสี่สิบม้าจนจะครบแสนโลเลยขาย แล้วก็เปลี่ยน Scv ไปสองครั้ง แต่ยังชอบเลยไปเอาตัวเบนซินมาเมื่อวานจ้า
    ขอถามความรู้สึกถึงความแตกต่างหน่อยครับ เกี่ยวกับอัตราเร่ง การออกตัว และปลายครับ แล้วตัวเครื่องเงียบดีไหมครับ ขอบคุณครับ

  7. #7
    grasseed
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    ยังไมไ้ด้ซัดเลยครับ เพิ่งรันอิน แต่ความเงียบนี่แทบนึกว่าดับเครื่องตลอดเวลา

  8. #8
    เหมี๋ยวโหด
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    หลังติดเบาะเลยครับคอนเฟริม

  9. #9
    temteen
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    TRITON Benzene ? ตัว 4 ประตุมีด้วยหรอคับ
    แต่ถ้าจะถามว่าทำไม TRITON Benzine ผมมองแบบนี้
    1. เพราะน้ำมันแพง แน่ๆ ในเวลาอันใกล้ นี้ ( ผมไม่คิดว่าราคาน้ำมันจะยืน
    ราคานี้ตลอด และจะไม่ขึ้น ๆ ลง ๆ ด้วย )
    2. ถ้าเอาไปติดแก้ส วิ่งดีกว่า ดีเซลติดแก้ส
    3. เครื่องรหัสนี้ อะไหล่เพียบ ทั้งเบิกห้างและเชียงกง
    หลัก ๆ ก้อมีเท่านี้คับ

  10. #10
    Length
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    ที่ผมดูรู้สึกห้องเครื่องดูโล่งๆนิดนึงนะครับ แต่คงจะวิ่งน่าดู

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5010
    Status
    Offline
    โพส
    1,794

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    ช่วยมารีวิว เอาบุญด้วยครับ

    -ครัชท์เบาหรือหนักกว่าดีเซลมั้ยครับ
    -การกินน้ำมันเมื่อเทียบกับดีเซล
    -อื่นๆ

    ใจผมมันไปกะรุ่นนี้เยอะแล้ว ถ้าโอเคจะไปเปลี่ยนเลยครับ

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    386
    Status
    Offline
    โพส
    961

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ grasseed ดูโพส
    ขับตัวดีเซลร้อยสี่สิบม้าจนจะครบแสนโลเลยขาย แล้วก็เปลี่ยน Scv ไปสองครั้ง แต่ยังชอบเลยไปเอาตัวเบนซินมาเมื่อวานจ้า
    เปลี่ยนไป 2 ครั้งแล้ว จริงหรือเปล่าครับ ปกติต้องเปลี่ยนทุกแสนกิโลนี่ครับ

  13. #13
    grasseed
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อยากทราบเหตุผลครับ

    ใช่ครับ
    เปลี่ยนครั้งแรก 75000 โล
    ครั้งที่สอง 81xxx
    เลยขายซะ มาซื้อเบนซินแทน

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด