หน้า 2 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 88

กระทู้: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

  1. #21
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    ...เอ้าผู้บริหารมิตซูบิชิครับ ได้โปรดเจียดเวลาอันมีค่าของท่านเข้ามาอ่านกันซักนิ๊สสสสสสสสสส...

  2. #22
    Nok
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    อย่ายอมแพ้คับ เอาให้ถึงที่สุดไปเลย เอาให้ที่สุดไปเลย

    เข้าใจความรู้สึกคนที่เป็นเจ้าของคับ

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    24
    Status
    Offline
    โพส
    5,004

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MUNIC ดูโพส
    ไอ้ที่หลังจากเข้าศูนย์เสร็จแล้ว มีโทรศัพท์มาสอบถามเนี่ย
    ได้เอาข้อมูลไปปรับปรุงแก้ไขบ้างหรือเปล่า
    หรือว่าทำไปแบบให้ดูดีไปงั้น
    เห็นกี่ราย กี่รายก็บ่นเหมือนเดิม
    รถที่ยังอยู่ในระยะประกัน ทำไมต้องเรื่องมากกับลูกค้าด้วย
    ระยะเวลา 3 ปี 5 ปี หรือ แสนโลถึงแสนห้าเนี่ย
    มันแค่แป๊บบเดียวเองนะ ตกลงจะไม่ซื้อใจกันเลยหรือไง
    หมดประกันแล้วจะซ่อมยังไงก็ทำใจกันได้อยู่แล้ว
    ไม่เข้าใจเลยว่าทำงานกันยังไง
    ใจเย็นครับท่านผู้ใหญ่วังน้อย

  4. #24
    สมาชิกถาวร-TTC-01254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    259
    Status
    Offline
    โพส
    88

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    มิตซูน่าจะใจป้ำหน่อย รู้ไหมว่าพอเรื่องไม่ดีออกไปมันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับค่าย ไม่รู้นะปีหนึ่งๆ ทางมิตซูลงทุนโฆษณาเท่าไหร และโฆษณาที่ออกมาก็ไม่ค่อยเข้าเค้าสักเท่าไหรด้วย (ไอเดียน้อยจังไม่มีแรงดึงดูดใจที่จะซื้อเลย) และโฆษณาที่ดีที่สุดก็คือพวกเราทุกๆ คนที่ใช้รถอยู่และกล้าพูดแนะนำต่อๆ กันก็เยอะถึงข้อดีของรถค่ายนี้จากการใช้งานจริง จงสร้างความศรัทธา ความเชื่อมั่น ให้เยอะกว่านี้ เหมือนกับที่หลายๆ คนศรัทธาและเชื่อมั่นในค่ายมิตซู หวังว่าปัญหานี้คงจบลงด้วยดีนะ (สายไปแล้วมั่ง)

  5. #25
    Giggs11
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    ไม่ทราบว่าเราทำกันแบบนี้แล้ว พวกเขาจะรู้สึก อะไรบ้าง มีสำนึกบ้างไหม มีความรับผิดชอบบ้างไหม และมียางอายกันบ้างไหม ทีสำคัญผู้บริหารรู้ไหมและเคยคิดจะลงมาดูรับรับผิดชอบกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีคุณภาพ ของบริษัทคุณบ้างไหม ไม่รู้ว่าเอาเวลาไปทำอะไรกันอยู่

  6. #26

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ committee ดูโพส
    คุณ Giggs11 ครับ ลองติดต่อป๋าอลงกรณ์นะครับที่เบอร์ 08-9845-6929 ครับ ผมแจ้งข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ป๋าทราบแล้ว ลองคุยให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ น่าจะมีทางออกครับ ช่วยกันครับ เพื่อชมรมเรา เพื่อรถที่เรารักครับ
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Giggs11 ดูโพส
    ไม่ทราบว่าเราทำกันแบบนี้แล้ว พวกเขาจะรู้สึก อะไรบ้าง มีสำนึกบ้างไหม มีความรับผิดชอบบ้างไหม และมียางอายกันบ้างไหม ทีสำคัญผู้บริหารรู้ไหมและเคยคิดจะลงมาดูรับรับผิดชอบกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีคุณภาพ ของบริษัทคุณบ้างไหม ไม่รู้ว่าเอาเวลาไปทำอะไรกันอยู่
    คุณ Giggs11 ครับ โทรหาป๋าอลงกรณ์หรือยังครับ ไม่แน่ใจว่าจะทันเห็นข้อความผมมั้ย เลยขออนุญาตแจ้งอีกครั้งครับ
    Technology is a tool, people make the difference.

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    4962
    Status
    Offline
    โพส
    1,395

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    แบบนี้เอาใจช่วยคับ เอาเรื่องให้มันถึงระดับผู้บริหารเลยคับ สู้ๆๆ

  8. #28
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    ฟ้อง สคบ ครับ

    กระจายข่าว ตามความเป็นจริง ทางเนต

    เดี๋ยวก็รู้ครับ

  9. #29
    สมาชิกถาวร: TTC-00434 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3623
    Status
    Offline
    โพส
    5,626

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ yut ดูโพส
    ป๋าติ๊กพูดซะเห็นภาพเลย 555
    จริงๆนะน้ายุทธถ้าคันนี้เจออีก พ่อจะเหนี่ยวให้หมดแม็กเลย เอาให้ลงหน้า1ไปเลย เห็นสมาชิกเราแล้วยั๊วแทน พูดมาด้ายฝาหม้อน้ำปิดไม่สนิท แล้วหม้อพักน้ำมันมีรูระบายมาทำไมฟะ

  10. #30
    porpado
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    เอาใจช่วยอีกแรงครับ ทางออกมีครับค่อยแก้ไข ถ้าข้อมูลเราแน่นเขาต้องรับผิดชอบให้เรา

  11. #31
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    20
    Status
    Offline
    โพส
    315

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    ฝากเตือนเพื่อนๆสมาชิก..ขับรถต้องดูหน้าปัดท์บ้างนะครับ ยิ่งตอนเดินทางไกล ต้องสังเกตุเกจ์ต่างๆด้วยตลอดนะครับ ที่ศูนย์สุพรรณมีรถมาเข้าทำเครื่องเพราะเครื่องพัง เหตุเพราะเดินทางไกล แล้วจอดพักที่ปั้ม เปิดดูหม้อน้ำแล้วปิดฝาปีนเกลียว น้ำกระเด็นออก.. ไงเพื่อนๆเปิดฝาหม้อน้ำแล้วปิดให้สนิทกันนะครับ.. ถ้่าเราไม่ค่อยได้ดูหน้าปัดท์ ก่อนที่เครื่องจะพังจะมีอาการบอกก่อนคือแอร์จะมีอากาศร้อนเข้ามาวูปๆ ให้รีบเข้าข้างทางแล้วดับเครื่องนะครับ แล้วรอให้เครื่องยนต์เย็นสักหน่อย ค่อยเปิดฝาเติมน้ำ ...

  12. #32
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ coppy42 ดูโพส
    โอ้ย พี่น้องครับไอ้สำนักงานใหญ่เนี่ย เขานะ กวน ... มาตั้งนานแล้วตอนที่ผมเล่น สตราด้า2.8 4wd ปี2001 มาก็เคยเข้าไปขอเคลมประตู(รถใหม่15วัน สีเขียวมันไหลเหมือนขี้มูกใต้กระจกมองข้าง ซ้าย)ผมเลยใช้มันยั้งงั้นจนขายไปเปลี่ยนมาเป็น เจ้าตั่นเนี่ยละ สอบสวนซะย้งกะเราเป็นโจรเลย แ ม่ ง โตรดกวนอย่าหวังพื่ง แต่คนมันชอบมิตซูครับไม่มีเข็ดเป็นไรเป็นกัน....
    ...รถป๋าติ๊กเป็นหวัด อิอิ...

  13. #33
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    20
    Status
    Offline
    โพส
    315

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    เวลาเข้าศูนย์เสร็จกลับมาบ้านน้าๆก็เปิดฝากระโปรงหน้ารถตรวจสอบกันมั้งนะครับ อย่างรถผมช่างก็ลืมล็อกกล่องกรองอากาศให้ ถ้าเป็นฝาหม้อน้ำล่ะแย่เลย

  14. #34
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3024
    Status
    Offline
    โพส
    134

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    ผมก็เคยเอารถเข้าศูนย์เช็ดระยะ กับถึงบ้านเปิดกระโปรงหน้า เจอขวดน้ำกลั้นวางยัดอยู่ข้างแบตกับกล่องฟิวส์ ดีกว่าไม่ได้เป็นอะไร เลยโทรกลับไปด่าซะหนึ่งชุด

  15. #35
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1303
    Status
    Offline
    โพส
    194

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    เวลาผมเข้า 0 ผมไม่เคยไปนั่งในห้องรับรองเลย ผมจะยื่นดูช่างทำอยู่ที่ฮ้อยยกรถ
    และจะเดินตรวจดูทุกจุดที่ช่างทำ และส่วนอื่นๆของรถด้วย
    ถ้าผมเจออะไรผิดปรกติผมจะเรียกช่างมาดูและถามเขาตรงนั้นเลย และก็ให้เขาทำทันที
    แม้กระทั่งพนักงานรับรถมาเชิญผมไปนั่งในห้องรับรองตั้งหลายครั้ง ผมก็ไม่ไป
    แล้วหลังจากทำเสร็จผมก็จะตรวจตราดูอีกรอบ ตรวจดูใน 0 เลยให้เรียบร้อยก่อนจะขับรถออกมา

  16. #36
    สมาชิกถาวร : TTC 00507 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3315
    Status
    Offline
    โพส
    1,084

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    เป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้เคลียร์ได้ไวๆ น๊ะครับ

  17. #37
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2008
    User ID
    4423
    Status
    Offline
    โพส
    69

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Family_Man ดูโพส
    ผมกะว่าจะถอย พลัส เร็ว ๆ นี้ แต่..ก็ชักหวั่นๆ กับบริการหลังการขาย แถมเจ้าตั้นเนี่ยปัญหาใช่ย่อยเหมือนกันนะครับ เอาใจช่วย จขกท ให้มิตซู ซ่อมให้ทีเถอะ

    หรือจะถอย ยี่ห้อ T ดีหว่า
    ว่าจะถอยเหมือนกันครับ
    ได้ยินอย่างนี้แล้วชักหวั่นๆยังไงไม่รู้
    ยิ่งคนรอบข้างห้ามมิตซูอยู่ด้วย
    ถ้าเกิดมีปัญหาแล้วเขาจะสมน้ำหน้าเราหรือเปล่านี่

  18. #38
    Giggs11
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ r.thit ดูโพส
    ว่าจะถอยเหมือนกันครับ
    ได้ยินอย่างนี้แล้วชักหวั่นๆยังไงไม่รู้
    ยิ่งคนรอบข้างห้ามมิตซูอยู่ด้วย
    ถ้าเกิดมีปัญหาแล้วเขาจะสมน้ำหน้าเราหรือเปล่านี่
    แน่นอน ไม่ต้องถามเลยครับ เหมือนชีวิตผมเลย กำลังโดนสมน้ำหน้าอยู่

  19. #39
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ r.thit ดูโพส
    ว่าจะถอยเหมือนกันครับ
    ได้ยินอย่างนี้แล้วชักหวั่นๆยังไงไม่รู้
    ยิ่งคนรอบข้างห้ามมิตซูอยู่ด้วย
    ถ้าเกิดมีปัญหาแล้วเขาจะสมน้ำหน้าเราหรือเปล่านี่
    ...แล้วถ้าไปเจอปัญหาในยี่ห้อที่จะถอยมาหล่ะครับ จะรู้สึกยังไง???...

    ...จงอย่ากลัวปัญหาที่จะเกิดครับ คลับนี้มีเป็นพันคัน ทั้งสมาชิกถาวรและขาจร...

    ...ส่วนมากก็ช่วยกันแก้ไขได้นะครับผมไม่รู้คลับอื่นเป็นแบบนี้รึป่าว เพราะผมไม่ได้เข้าไปดู...

  20. #40
    HS9DS
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: คำตอบของฝ่ายเทคนิค สำนักงานใหญ่

    หมดประกันแล้ว บาย บ่าย 0มิสถุย

หน้า 2 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด