สรุปว่า ตอนนี้ มีความสุขดี กับเวอร์ชั่นนี้ครับ
เหยียบมันส์ อัตราเร่งดี
โดยเฉพาะต้นเนี่ย ดีขึ้นมากๆครับ
เพราะแรงดันรางในรอบเดินเบามีมากกว่า ออกตัวได้ดีกว่าแน่นอนครับ
บูสท์เพิ่มนิดนึง น้ำมันมากขึ้นหน่อย ท่อโล่งขึ้นนิด วิ่งสบายครับ
http://www.vigothailand.com/board/in...?topic=14171.0
ลองดูเลยครับ เวสเกต แยก ที่ทำให้เสียงดัง แซ๊ดๆๆๆๆๆๆ
มันอยู่ใกล้ๆ โข่งหลังเทอร์โบนั้นไง
รถพี่ลง3.2แล้วมันเร็วปลายมากขึ้นไหมครับอิอิ
กั้นห้องก้อแซดเหมือนกันนะครับ
อิอิ
กั้นห้องมันแซดไม่ดิบ เหมือนเวสเกตแยกครับ
ครับ... รถทำมาเยอะๆ ก็ แซ๊ด เยอะครับ
บู๊ชหนักๆ น้ำมันหนาๆ หน่อยนะ สนั่นเลยล่ะ
ตอบแบบไม่ต้องโม้ครับ ว่า ปลายมันก็ได้เท่าเดิมแหละ
ถ้ารถคุณสมบูรณ์ แต่มันจะมาเร็วขึ้น เท่านั้นเอง
ใช่แล้ว อย่างที่น้านุกบอก น้านุกครับผมอยากทราบว่า ตัว2.5 GLS 2WD m/t ปี 2006 ไม่ทราบว่าลงโปรแกรม 3200 ได้ไหมรู้แต่ว่าลงแล้วไฟโชว์ แต่ไม่ทราบว่าขับได้ไหมและเป็นไงบ้างช่วยตอบที ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ผมว่ามันก้อน่าจะมันขึ้นนะแต่ต้องศึกษาก่อนครับเดี๋ยวเครื่องพังมันไม่คุ้มนะครับ
อยากแรงงบน้อย วางเฮดเดอร์+เวตเกสแยก+V5+BOOST SPEED +ดันราง แค่นี้แซดกระจาย
เอ้า ล่าสุด ลองกัดพวกเดียวกันเองดู สองชอต
สถานที่เดิมๆ (ด่วนบางพลี สุขสวัสดิ์)
1.ไทรทัน 116 ม้า ล้อ 17 โหลดแปก เสียงแซดดดด ไม่ดังมาก แซงไป
รอเขาวิ่งคงที่ก่อน ขับตามไปเรื่อยๆ ถนนมันตั้ง 40 โล ก็รู้ว่าขับอยู่ประมาณ 150
เลยตามติดๆ ไปเรื่อยๆ เขากดหนี เรื่อยๆ หลัง 160 ผมออกซ้าย เขาสู้ (ได้ยินจากเสียงแซดดด)
แต่ช้าไป ผมเสียงดังฟี๊ดดดดดดดดดดดด ขึ้นไปได้แบบง่ายดาย ที่ 175 โดยประมาณ
ขากลับ เจอ 116 ใส่หลังคาแครี่บอย ต๊อปไฟไล่มาที่ 140 ผมหลบให้ครับ
แล้วค่อยไล่ไป ขึ้นได้ แบบง่ายๆ ที่160 ครับ
2.สำหรับตัว 116 เล่นสเตปน้าเต้ย ผมว่า พลัส ไม่ต้องตาม 3.2 ไปให้ห่าง แน่นอนครับ
ถ้างบพอ เพราะแต่งแรงงแบบที่น้าเค้าใช้ คือแรงแบบใช้ได้ในชีวิตประจำวัน
คือ แรงจริง ทนจริง ใช้งานได้จริงครับ ที่สำคัญ คือไม่หลงทางเพราะมีอาจารย์อธิบายอยู่แล้ว
ส่วนรถผม แรงแบบงบน้อย เหมือนรถเดิมๆ แค่อัตราเร่งติดเท้ากว่าเดิม
ขับมันกว่าเดิม ถ้าพอใจ ก็คุ้มครับ
เยี่ยมเลยครับ กล้าคิดกล้าลองกล้าทำ
ผมหายสงสัยแล้วครับ ว่าทำไม ศูนย์ไม่ยอมลงให้ท่าน
เพราะผมบอกว่า ศูนย์ ท่าพระ ผมเข้าใจผิดอย่างแรงครับ
ศูนย์ท่าพระ มันอยู่จรัญสนิทวงศ์ มีสาขาอีกอยู่แถวๆ เดอะมอลล์ท่าพระ
แต่ที่ๆ ผมเข้านั้น อย่บนถนน สมเด็จพระเจ้าตากสิน ใกล้แยกมไหสวรรย์ครับ
พอดีวันนี้ ไปเช็คระยะมา เลินนิ่งด้วย ลบเออเร่อ ออกด้วย
แก้ปัญหาแอร์ไม่เย็น
หัวหน้าช่างแจ้งว่า เมื่อวานมีเพื่อนผมเอารถมาเข้ารับบริการ
ได้ลงโปรแกรมให้ไปแล้ว พร้อมเคลมคลัตช์ และวิทยุให้ด้วย
เนื่องจากใกล้หมดประกันแล้ว
วันนี้ ผมหมดเงินไป 216 บาทครับ
ในโปรแกรมนี้ อัตราค่าแรงดันน้ำมัน ได้ตามนี้
1.รอบเดินเบา อยู่ที่ 27-30 Mpa ที่ 750 Rpm
2.รอบแอร์ทำงาน อยู่ที่ 40-42 Mpa ที่ 900 Rpm
3.รอบแรงบิดสูงสุด อยู่ที่ 180-182 Mpa ที่ 2000 Rpm
ด้วยน้ำมันไบโอดีเซลครับ บีห้า
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks