ผม 116 ทะลวงแคท ถอดพัก โหลด แม็ก 17
วิ่งได้19กว่าคับ
ไม่รู้มันไปได้ไง
อิอิ
ผม 116 ทะลวงแคท ถอดพัก โหลด แม็ก 17
วิ่งได้19กว่าคับ
ไม่รู้มันไปได้ไง
อิอิ
ความแรงชัวครับ แต่ว่าเอาเบาๆแต่ปลอดภัยกันดีกว่าครับถ้าไม่รีบมาก เป็นห่วงครับ อิอิ ดีน๊ะน้ำมันถูกแล้วไม่งั้น หน้าซีดแน่ๆงานนี้ อิอิ
นี่ล่ะคืนเหตุผลที่ผมรักไทรทัน แต่ยังไม่ได้ลองเลย...แหะแหะ!!!แบบว่าพึ่งได้รถมาอาทิตย์เดียวเอง
........................................
แล้วจะเจอะกับควันขาว...555แล้วจะถามหาแคทเชื่อผมเถอะ ไปเอาท่อของนิโต้หรือเม้งมาใส่น่าจะดีกว่าครับ
เกิน120 ระบบป้องกันภัยก็เริ่มเตือนแล้วละคร้าบบบ พี่น้อง
เรื่องทะลวงผมว่าไปหาซื้อของ NITTO มาใส่ดีกว่ามั้ยครับจะได้ไม่เสียของ แล้วเรื่องถอดพัก ผมว่า จะเปลืองน้ำมันเอาปล่าวๆ ลองใส่ท่อชุด kit ของ NITTO ดีกว่ามั้ยครับ ขยายจาก2.2 เป็น 2.5 รับรองแรงม้าขึ้นอีก 8+ ผมจัดมาแล้ว แรงขึ้นจริงครับ หรือจะลองดู ยี่ห้อใหนก็ได้ครับตามความชอบ แต่ถ้าขยายท่อ กะใส้ตรง แรงขึ้นแน่ครับ เรื่องความไว ถ้าใจกับถนนเป็นใจถึงรับรองไม่ผิดหวังครับ
เดิม ๆ จากโรงงาน plus 4 ประตู
200 อัดกับวีโก้มาแล้วครับ
180 ยังนิ่ง ๆ ครับ
เลย 180 ขึ้นไปเริ่มรู้สึกว่าเบา ๆ แต่ยังไม่รู้สึกว่าอันตรายเท่าไร
ขับวีออส 130 ดูเหมือนอันตรายกว่าขับเจ้าเหมียว 190 อีกนะ
120 กว่าๆ ก็มีรูปถึงบ้านแล้วครับ
ต้อง ถาม น้า Nuk ว่า เคย ตัด pcv มั้ย แล้ว มีประโยชน์ ต่อรถ จริงหรือปล่าว
http://www.thaitritonclub.com/forum/...d=1#post134659
ผมขับ 120 มีเสียงดังข้างๆ
พอเหยียบขึ้น140 ยิ่งดังมากกว่าเดิม
ผมลองขยับขึ้นที่ 150 เสียงดังพร้อมกับรู้สึกเจ็บที่แขนมาก
เลยต้องยกคันเร่งให้อยู่ ประมาณ 100
ที่แท้ก็ระบบเตือนภัย(ฝั่งซ้าย)นี้เองครับ นึกว่ารถมีปัญหา
ผม 116 ถอดพัก ทะลวงแคท ขอบ 17 วิ่ง 200 เฉยเลย ไปได้ไงไม่รู้
ถามว่าเคยมั้ย เคยครับ กับไซโคลนคันเก่า
ถอดสายนี้ คลายตูดป้๊ม ควันท่วมๆ ตัดกรองอากาศ
คลายปั๊มคันเร่ง ท่อไส้ตรง ให้แม่ขับ ตอนนั้น 50 กว่าๆแล้ว
ยังซัดเกียร์ 4 ไป 170 สบายๆ ครับ (ย้ำว่าแม่ขับ)
แม่ชอบมาก บอกแรงดี
มาขับไทรทัน ยังไม่ได้เอาออกครับ เห็นมันอยู่ลึกจัง
เลยยังไม่ได้ทำอะไรกับ PCV ครับ
ผมยังขับไทรทันได้ไม่ถึง 200 เลยครับ เต็มที่ ก็190 ครับ
ไทรทัน เป็นรถที่ขับเร็วได้บ่อยๆครับ
คันเก่าผมวีออสครับ เคย 200 ที่เกียร์ 4 รอบเครื่อง 6400 รตน มาแล้วครับ
ใส่กับวีโก้มา เล่นซะวีโก้งง ไปเลย โดนสวนที่ 190
วีออส ขอแค่ แม๊กซ์ ยาง ดีดี และ สเกิร์ตรอบตัว ท่อตรงสักใบ
ก็ไม่มีถนนให้วิ่งแล้วครับ
เพราะปลายวีออส ถ้าทำดีดี วิ่งได้ระดับ 240 ครับ
ไมล์มีแค่ 200 ผมขับ ทะลุไปแล้วครับ บนวงแหวนอุตสาหกรรม
ทุกวันนี้ ให้ไปขับ คงไม่ได้แล้วครับ
เพราะชินกับช่วงล่างและเบรคเจ้าแมวน้อยไปแล้วครับ
ถ้าคันเร่งไม่พอ ให้คนนั่งข้างช้วยเหยียบเพิ่มครับ รับรอง200ไม่อยู่แน่นอน (นั่งเกร็งเชียว)
รบกวนพี่ๆ อยากทราบว่า triton plus cab ความเร็วสูงสุดอยู่ที่เท่าไหร่ และอัตราการกินน้ำมันเมื่อเทียบกับ vigo perunder cab 3.0 ใครกินมากกว่ากันกำลังตัดสินใจอยู่
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks