คือตอนออกรถมาใหม่ๆความเร็วปลายเกือบได้ 180 แต่ตอนนี้รถวิ่งมาก็9000โลแล้ว ปรากฏว่าหลังจากไปติดตั้งวัดบูสมาก็เลยลองสักหน่อย ปรากฏว่าความเร็วปลายลดลงเหลือ 160 เอง งงมากทำไมเป็นแบบนี้ครับ หรือว่ากรองอากาศ กรองเริ่มน้ำมันตันมันเป็นอะไรครับ
คือตอนออกรถมาใหม่ๆความเร็วปลายเกือบได้ 180 แต่ตอนนี้รถวิ่งมาก็9000โลแล้ว ปรากฏว่าหลังจากไปติดตั้งวัดบูสมาก็เลยลองสักหน่อย ปรากฏว่าความเร็วปลายลดลงเหลือ 160 เอง งงมากทำไมเป็นแบบนี้ครับ หรือว่ากรองอากาศ กรองเริ่มน้ำมันตันมันเป็นอะไรครับ
เอาไปลองใหม่ครับเอาแบบถนนยาวๆคอยๆกดคันเร่งไปเรื่อยๆ(ได้ผลอย่างไรมาบอกด้วยนะครับ)
ลองถนนไหนครับ ผม ได้ที่ 180 เลยครับ วิ่งมา10000 กว่าแล้ว
รถผมเคยมีอาการนิดหน่อยดังนี้ หลังติดเกจวัดบูสท์
1.ติดวันแรก เสียงเทอร์โบดังขึ้นพอควร ใช้ไปสองสามวัน มันก็ปกติ
2.ทางเดินของลม มันยาวมากขึ้น กล่องยังไม่ชิน ใช้ไปสักพัก มันก็หายครับ
ในความคิดผมรู้สึกว่า ไม่มีอะไรแปลกครับ
ลองใช้ไปสักวันสองวัน เอาไปซัดใหม่ ผมว่า มันก็กลับมาเหมือนเดิมครับ
กล่องecu มันเรียนรู้การขับขี่ของเรานะครับ
รถผมเดิมๆ ช่วง 110-150 เป็นอะไรที่ กดเป็นมาครับ
ผมใช้วิธีง่ายๆ คือ ซัดสุดรอบ 4000 รตน วันละหน
ไม่จำเป็นต้องความเร็วสูงสุด แต่ให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มที่ ทุกวัน วันละนิด
รถผม ไม่มีกลิ่นไหม้หลังการซัด และ กดได้เมื่อต้องการครับ
แนะนำตามนี้ครับ
เหมือนกันครับรถผม plus วิ่งอยู่เสมอๆ ถ้าว่างเป็นชัด อย่างน้อย 140 เป็นประจำ กดเป็นมาทุกครั้ง 180 สบายครับ แต่เกินนั้นมันไม่ไหล ถ้าวิ่งอยู่ 80 -90 ประจำมันจะชัดไม่ค่อยออกครับ
น้านุ๊กครับ วันนี้ไปลองเทสต์มาแล้วครับได้ 170 แต่ต้องแตะเบรคเสียก่อน คาดว่าน่าจะได้ใกล้เคียงที่เดิม แต่ช่วง 160 ไป 170 นี่อืดมาก
...วัด Boost ผิดครับ น้าสิ...
รอบล๊อกจาก กล่องครับ
แต่ไอ้ใต้คันเร่งอ่ะ
เวลามันโดนขวาง มันไปได้ไม่สุดจริงๆครับ
อืม...เหมือนรถผมเลย ไม่ค่อยได้วิ่ง พอจะอยากแรงซักหน่อย กว่าจะเอาให้ถึง 140-150 ได้ก็เหงื่อตกแล้ว ไม่ค่อยได้วิ่งเร็วขับแต่ในเมือง สุดท้ายเหยียบไม่ออกเลย
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks