รอดูด้วยอีกคนครับ รถถังฉบับสมบูรณ์
คิดไม่ผิดที่ใช้ Plus สูดยอดดดดด..
ขับจาก กทม กลับ ภูเก็ต สาดโค้งมา ช่วงล่างโฟว์วิล นี้มันเกาะดีจริงๆครับของ มิตซู
เคยขับวีโก๊ะ ของน้า4wd เข้าโค้ง แล้วมันเสียวๆ ครับ
สุดยอดท่านโจ้ จัดไป
ไม่เคยรู้ข้อมูลนี้มาก่อน แต่ตอนนี้รู้แล้ว ยิ่งรู้สึกภูมิใจที่เลือกของดีมาครอบครอง
ผมซื้อพลัส เพราะ
1.เครื่องยนต์ 140 แรงม้า (ที่ใครว่าทำอะไรกับกล่องไม่ได้ วันนี้ผมพิสูจน์แล้ว มันได้)
2.อินเตอร์คูลเลอร์ มาจากโรงงาน (ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน)
3.ระบบช่วงล่างแบบขับเคลื่อนสี่ล้อแท้ จากโรงงาน (นี่แหละ ที่ชอบมาก)
ส่วนเรื่องยกสูงนั้น มันเป็นคลาสรถครับ ที่เรียกขานกันง่ายๆ ว่า รถขับเคลื่อนสองล้อยกสูง
(ย้ำดังๆๆๆๆๆๆๆๆว่า ยกสูง จากโรงงาน แม้ว่ามันจะใช้ช่วงล่างขับสี่ก็เหอะ
แม้ว่ามันจะหนึบก็เหอะ หรือมันจะมีอะไรมากมาย ที่เอาระบบต่างๆของขับสี่ใส่เข้าไปได้)
สุดท้าย มันก็คือ รถยกสูง จากโรงงาน แต่การยกสูง ของมิตซู ไทรทัน นั้น
ใช้ช่วงล่างของตัวขับสี่มาใช้เท่านั้น (ผมกลับมองว่าไม่ต้องใช้สมองคิดมาก เอามาใส่ จบ)
มันก็คือ รถขับสอง ยกสูง อยู่ดี
ถึงจะโดนตอนระบบอะไรมากมาย มันก็ตะกุยสองขา ร่างโย่ง (แถมไม่มีเต็ด)
สุดท้าย ชาวบ้านก็จะเรียกว่า ขับสอง ยกสูง (อีกที)
ผมอธิบายให้เข้าใจง่ายครับ
ดูโฆษณาเขาสิครับ
พลัสชีวิต ให้สมบูรณ์แบบ นั่นคือ สโลแกนของเขา
จากภาพโฆษณาเก่าๆ เขาก็สื่อว่ามันสูง มากจากโรงงานครับ
ผมเข้าใจคุณ และไม่ได้งัดคุณนะครับ แต่สื่อแบบง่ายๆครับ
เพราะในกระทู้ ผมจะตอบเสมอว่า ยกสูง จากโรงงาน
ด้วยช่วงล่างของตัวขับสี่แท้ๆครับ
ดีจังได้ข้อมูลเพียบ....(ขอบคุณน้า ๆ ทุกท่าน) ตัดสินใจแล้ว รักเจ้าTriton Plus สุดใจ
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเลยคร๊าบๆๆๆๆ
เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์มาก ในการปรับแต่งในอนาคตครับ
ตอนแรกเปรียบเทียบแต่ตอนนี้ ฟันธง! triton plus
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks