ผมอยู่แถวห้วยขวาง ใครพาผมไปทำทีครับ ไม่กล้าไปเอง กลัวช่างมั่ว
ยังไม่มีตังซื้อเกจ์ดีๆด้วย กลัวบู้ทต์ไหล
แย่แล้วครับใช้เวลาตั้งครึ่งชั่วโมงขันน็อต 2 ตัว ยังไม่ออกเลยครับ ประแจดาวก็อย่างดี เอามาจากน้าเชษฐ์ สิ่งกีดขวางก็เอาออกหมด ข้อมือก็ดึงเต็มที่จนรูดไปทีนึงเลยไม่กล้าทำต่อครับ รวมถึงกับเอาน้ำมันมาหล่อลื่นแล้วก็ยังไม่ออก ใครมีคำแนะนำช่วยบอกทีครับ
น้าวุฒิครับ คิดค่าแผ่นรองแผ่นเท่าไรอะ ส่งให้ผมมั่งดิ
แรงกันจัง หุหุ
วันนี้ลองแล้วครับ...28/03/2009 ...21.45น....Boost มาที่ 17.5 Psi.
ก่อนรอง..14.5-15.0 Psi. ครับ..หมดแล้ว...
น้านุ๊กยืนยันด้วย...165km/h. (สะพานวงแหวนฯ)
..ยังฉีดผมเฉยเลย..เก่งจิงๆครับ...น้านุ๊ก..อิ..อิ..อิ..
ลืมบอกความหนาครับ...รองแหวนกลึงสแตนเลส#304= 4.00 มิลลิเมตร..ครับ
อ่าว ซะงั้นไป
ขอบคุณแหวนน้าชัยครับ
ใครอยากได้ มารับได้ที่ผมเลยครับ
สเปกอย่างดี สนิมไม่มีครับ
(ได้เวลารื้ออีกแล้วเรา หุหุ)
คุณ mc party
ว่างๆ แวะมาสิครับ
จะได้รู้จักกันมากขึ้น
อยากให้มาที่สัก 1,500 รอบครับน้า _nuk ผมขับในเมืองไม่ค่อยจะเกินสองพันรอบเลยครับเกียร์ auto ขอบคุณครับ
น้านุ๊กครับเกร์วัดบู๊สผมมีปัญหาแน่เลยครับ ที่ดังจี๊ดๆน่ะครับ ผมรองแหวนแล้วทีแรกรองแหวน3.8mmเข็มกวาดขึ้นมา16psi เปลื่ยนแหวนใหม่4.1mmเข็มกวาดขึ้นมา16psiเท่าเดิม ไม่ถึง17.5psiแต่รถวิ่งดีครับ สงสัยเกร์วัดบู๊สมากเลยครับ
นั่นดิน้าโอ
ผมนึกว่าเลี้ยงงูเห่า ไว้ในรถ
ขับไปกลัวไป เหอๆ
วันไหนว่างๆ ไปบุกบ้านน้าวุฒิกัน อิอิ
น้า Nay
ปกติ ที่ 1500 RPM โบเริ่มบูสท์ แล้วนะครับ
ผมแนะนำว่า ไปตั้งสายเกียร์ ให้มันเปลี่ยนเกียร์ช้าลงนิดนึง
รถจะได้มีแรงมากขึ้นครับ ถ้าขับเอื่อยๆ
ช่วง 1200-1600 RPM มันรอรอบครับ ตามสไตล์โบไม่แปรผันครับ
อดพุ่งเลยไม่ทันไฟแดงแล้ว...อิอิ
อยากทราบความแตกต่างระหว่างบูสต์ปรับมือกับรองแหวนอ่ะครับ อยากรู้ข้อดีข้อเสียของแต่ละตัวครับ
ไม่สนใจโซนตะวันออกบ้างเหรอครับ น้า ๆ...
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks