ขอคำแนะนำด้วยครับ เปลี่ยนโช้คนี่ช่วยได้มั้ยครับ
แล้วถ้าเราเอาโช้คเก่าไปอัดน้ำมันใหม่ จะเซ็ตค่าแบบไหนดีครับ ของเก่าเค้าทำมาแบบแข็งหรือนิ่มแล้วครับ
กลัวเปลี่ยนแล้วไม่เห็นผลครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ เปลี่ยนโช้คนี่ช่วยได้มั้ยครับ
แล้วถ้าเราเอาโช้คเก่าไปอัดน้ำมันใหม่ จะเซ็ตค่าแบบไหนดีครับ ของเก่าเค้าทำมาแบบแข็งหรือนิ่มแล้วครับ
กลัวเปลี่ยนแล้วไม่เห็นผลครับ
ของผมบันทุกของสัก 200 โล อัฟ รับรองนุ่มครับ อิอิ แต่เห็นมีการเปลี่ยนจากแหนบเป็นโช๊ค กับเปลี่ยนโชคอ่ะครับ พอช่วยได้ แต่เรื่องรุ่นกับ ใช้อะไร ก็แล้วแต่เงินถึงกับถูกใจท่านครับ
เปลี่ยนโช้ค ก็นุ่มขึ้นคับ
เเนะ w/cคับ หน้าหลัง
โทรไปถามร้านช่าง ต. แกว่าเปลี่ยนแต่โช้ค ให้คู่เป็นแสนก้อไม่นิ่ม
งงไปเลยครับ
แกเล่นเชียร์แต่ชุดหน้าหลัง 19000 อย่างเดียวเลย
ลองเข้าร้านแหนบเต๊กฮวด รัตนาธิเบศท์ ครับ โช๊คเดิมอัดใหม่จะกลายเป็นโช๊คซ่อมครับ ไม่ทนครับแนะนำเลนโช่ครับแบบที่ปรับได้ครับ9ระดับครับ หน้าไม่ต้องเปลี่ยนครับ
ลองลมยางก่อนครับ
ถ้าอยากนิ่ม ต้องแลกกับอาการไม่เกาะนะครับ กระบะยังไงก็แก้อาการกระด่างง่าย อะครับ แต่ผมว่า มันก้ไม่น่าเกียดนะครับ
ไม่เอานิ่มมากมาย เอาแค่ใกล้ๆกะ mu7 พอแล้วครับ
เอาโชคของปาร์เจโร่มาใส่ท่าจะช่วยได้มากครับ อิอิ หรือที่เค้าขายอยู่ในเวป วิธีอื่นนอกนั้นช่วยได้อีกหน่อยเองครับตราบใดเป็นแหนบ ก็ต้องทำใจ
ผมว่าลองใส่ ชุดกันโคลง Super-armเพื่อลดการทำงานของระบบแหนบดูบ้างก็ได้นะครับไม่ผิดหวังแน่น่อนเพื่อนๆสมาชิกติดตั้งไปเยอะแล้วครับ
ผมว่าน่าจะ Super arm น๊ะครับ เพราะ ถ้าเปลี่ยนโชคแล้วโชคเก่าจะทำยังไง ยังไม่หมดสภาพเลย รอให้หมดสภาพก่อนดีกว่ามั้ยครับค่อยเปลี่ยนโชค แต่ที่แน่ๆ เห็นว่ามันช่วยในการเข้าโค้งได้และกันสะบัด ที่สุดแล้ว เงินท่าน ตัดสินใจได้เลยครับจะเลือกยังไง แล้วยังไงมาแจ้งผลให้ทราพด้วยน๊ะครับ อย่าลืมลองเปลี่ยนลมเป็นไนโตรเจนด้วยน๊ะครับกับความดันลมยางให้เหมาะสมกับการใช้งานของท่าน ขอให้ขับขี่อย่างสนุกและถูกใจไวๆน๊ะครับ
ผมว่าติดตั้ง ชุดกันโคลงหลังดูก่อนก็ได้นะครับแล้วจะได้รู้ว่ารถของท่านดีขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่าแล้วค่อยมาติดตั้งโช๊คดีๆใส่ยินดีให้บริการครับทางร้านมีบริการรับบัตรเคดิตทุกธนาคารมีรูปรถที่ติดตั้งจากร้านพีพียานยนต์ให้ชมครับ
สุดท้ายของความนุ่มครับ ถ้าสูตรอื่นไม่ประทับใจ เป็นอีกทางเลือกนึงครับ
ถ้าไม่เน้นบรรทุก แนะนำ เอาลมยางออกครับพอประมาณ อาจกินน้ำมันนิดหน่อย อันนี้ต้องปรับนิสัยการขับช่วย ถ้าไปเปลี่ยนโช๊คแล้วลมยางยังแข็งอยู่ ก็ไม่ช่วยอะไรหรอกครับ...มันก็กระด้างเหมือนเดิมแหละครับ เป็นธรรมชาติรถกระบะ...
ของผมลองวิธีง่าย ๆ คือเติมไนโตรเจน 29 ทุกล้อ เพราะปกติขับคนเดียว บางครั้งเต็มที่ 2 คน(ไม่รู้จะซื้อทำไม 4 ประตู เพราะใช้กันแต่ 2 คน???) ความรู้สึกที่ได้พอใจครับกับทางด่วน และ motorway อาจจะอึดนิดหน่อย แต่รองแหวนช่วยครับ
ผมใช้ฟอร์ดอยู่ผมเล่นวิธีนี้ครับประหยัดดี(ตอนนั้นงบน้อย)ใช้สายพานแบบแผ่นหน้ากว้างเท่าแหนบหนาประมาณ 6-9มิล ยาวประมาณ130-150มิลเจาะรูตรงกลางใส่ระหว่างแหนบตรงสะดือแหนบข้างนึงใส่3-4แผ่นทำให้ระหว่างแหนบมีช่องว่างสามารถให้ตัวได้เยอะกว่าจะยุบมาถึงแหนบบรรทุกก็ห่างขึ้นผมทำเองแล้วได้ผล เปลี่ยนแค่สะดือแหนบ2ตัวเอง แต่อย่าเชื่อผมมากนะ อาจไม่ถูกใจท่านก็ได้ ไม่ลองไม่รู้
อิอิ ผมว่าถ้ามีอุปกรณ์แบบคุณ moojapan ผมกว่าก็ช่วยได้อีกพอตัวเลยน๊ะครับ ตาม หลักการนั่นแหละครับ มีแต่เหล็กยังไงก็แข็ง เสริมยางไปก็แหล่มเลย แล้วจะไปหาใส่ได้แบบนี้ที่ไหนละเนี่ย เหอะๆ นอกจากภูมิปัญญาชาวบ้าน
รองยางหรือเหล็ก ระหว่างแผ่นล่างสุดกับถัดมาก็พอแล้วครับ 1 mm. เห็นผลแน่นนอน
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks