ต้องขอโทษ นะครับที่ไม่ได้เข้ามาตอบนาน หลังจากเก็บข้อมูลประมาณเดือน นิดๆ หมดน้ำมันประมาณ 4 ถัง โอ้ มันสุดยอดเรื่องการประหยัดครับ
จาก ที่ 1 ถัง จะได้ประมาณ 720 กม. ไฟแดง เตือน ตอนนี้ ได้เฉลี่ย 800+นิดๆ
ครับ แนะนำเลยครับ![]()
ต้องขอโทษ นะครับที่ไม่ได้เข้ามาตอบนาน หลังจากเก็บข้อมูลประมาณเดือน นิดๆ หมดน้ำมันประมาณ 4 ถัง โอ้ มันสุดยอดเรื่องการประหยัดครับ
จาก ที่ 1 ถัง จะได้ประมาณ 720 กม. ไฟแดง เตือน ตอนนี้ ได้เฉลี่ย 800+นิดๆ
ครับ แนะนำเลยครับ![]()
วันนี้ก็มาถึง เพิ่มเติมอีกนิดครับ รถผมPlus 4D M/T เคลมแล้วครับ
1.คลัชดัง ( เปลี่ยนแผ่นคลัช )
2.จอเสีย ( รอเปลี่ยน )
3.เครื่องเขก ช่างที่ศูนย์ใหญ่มาเองครับ สั่งเคลม แกนชาพของวาวล์ไอดี ไอเสียทั้งสองด้านเขาว่าเฟืองที่อยู่ด้านหน้ามันสึก
อีกนิดครับลืมบอก อัพ V005 of 3.2 มาแล้วครับสำหรับผมก็พอจะสรุปได้แค่นี้ครับ
1.แรงต้นจัดจ้าน เปลี่ยนเกียรให้ทันละกัน แรงปลายไหล 180 ยังเหลือและก็หาที่วิ่งให้ได้นะ
2.เสียงเครื่องดังขึ้น เครื่องสั่นขี้น แลกมากับความแรงเลือกเอาครับ
3.น้ำมันกินขี้นนิดครับผมวิ่งในเมือง 80-110 ถ้านอกเมืองไม่รู้ครับ
ขอบคุณน้า Nuk_Black-Triton ที่คอยให้คำปรึกษาครับ
สำหรับท่านที่ต้องการอัพ ถามใจตัวเองดูนะครับ
ขอถามครับ.........
ไม่ต้องรองแหวนได้มั้ยครับ
เหมือนผมเลยน้าจอง
เปลี่ยนแผ่นคลัชแล้ว แต่จอผมไม่ติดตอน 3 วันแรก เปลี่ยนให้ผมเลย
ตอนนี้จอปกติ แต่คลัชมันก็ยัง แต๊กๆๆๆๆๆๆ
ไม่ต้องรองแหวนก็ได้ครับเพราะผมก็ไม่ได้รอง แต่ความสมดุลย์ของการผสมระหว่างอากาศกับการจ่ายน้ำมันไม่ดีเท่าที่ควร ลืมบอกไปรถผมวิ่ง 34400 กม.เอง แต่สังเกตุว่าจะเสียเยอะเหลือเกิน สงสัยคงต้องเปลียนไปใช้ค่ายอื่นซะละมั้ง 555....
.
แนะนำว่า ถ้าลงโปรนี้แล้ว ควรเพิ่มบูสท์ ไปให้สูงสุดก่อนที่เครืองจะตัด
เอาเซฟๆ อยู่ที่ 18 ปอนด์ครับ
ควันดำลดลงมาก อัตราเร่ง แรงปรี๊ดๆๆ
ปลายเหมือนเดิมนะ สำหรับรถผม
แต่เวลาเล่นกับรถธรรมดา มีงงทุกคัน
เคยลองกับรถลงกล่องเหมือนกัน ปลายเกียร์สู้เขาไม่ได้ครับ
แต่กว่าเขาจะหนีออก ก็นานเอาเรื่องอยู่
ความเร็วช่วงกลางทิ้งกันไม่ขาดครับ
เมื่อวาน เจอวีโก้ทำมาคันนึง
เล่นกะผมซะ จนรถเขาดังปุ้งๆๆ
เดาได้ว่า ท่อโบ หลุดครับ
จี้ตูดผม แล้วถอยกรูดไปเลย
อยากทราบเหมือนกันครับว่า 0 แถวรังสิต มีรับอัฟเกรด บ้างไหมครับ เพราะอยุธยาช่างเค้าไม่ให้ทำเลยครับ อยากแรงมั้งแต่ที่ up ไม่มีอ่ะครับ![]()
Up แล้วเหมือนกันครับ หลังใช้งานมา3 - 4 วัน
1. สตาร์ทติดง่ายกว่าเดิมครับ
2. รู้สึกว่าจะประหยัดกว่าเดิมหน่อยครับ เดี๋ยวจะเทสดูว่า 1 ถังได้เท่าไหร่ ถ้ามากกว่า 800 ก็โอครับ
3. เรื่องอัตราเร่ง หลังจากผม ทั้งอุดegr ตัดแคต เปลี่ยนหม้อพัก รองแหวน ติดกราว์ดไวน์ Up V 3.2 (เหลือรอเก็บตังค์ไปใช้บริการของท่าน บี้ครับ) ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ
4. ควันดำตั้งแต่ Up V 3.2 ไม่มีให้เห็นเลยครับ
5. แฟนถามว่า ทำไรกะรถมา แรงกว่าเดิม
ฝนตกถนนลื่นครับ
ระวังกันด้วยนะครับ
ระวัง ล้อฟรี หลังบูสท์ติดครับ
มาดันอีกกระทู้ ไปทำตามมาหลังจากฟังความดี ความชอบมานาน
อัพได้ ไม่มีปัญหา รองแหวนพอดีๆ ตามหลายๆท่านบอก
ไฟเครื่องไม่โชว์
ลงไปลงมาได้ กลับได้ ไม่มีปัญหา เหมือนการเลินนิ่ง
(ผู้จัดการบอก แต่ผมคงไม่ลงบ่อยๆหรอก)
ขับเล่นกะ พลัสเดิมๆ ด้วยกันมีงง ทุกคัน
หุ..หุ..หลากหลายจริง...งั้นซาวเสียงหน่อยครับ...บูส(ท่านที่ติดตัววัดกันแล้ว)..เกียร์1-3มาเท่าไหร่ครับ
แล้ว4-5..บูสมาที่เท่าไหร่ครับ(สำหรับM/T)...ของผมกดยังไง...1-3 มา15_Psi
4-5 มา17-17.5 Psi(ไหลไม่ยาว)..อยากรู้เหมือนกันมั๊ยครับ..(ผมรองแหวน4.00มิล.)+
อุดegr+กล่องเดิมVersion-5 ...ครับ...
ที่ชลบุรีใครไปทำมาแล้วบ้างครับ ช่วยให้คำปรึกษาด้วยครับ
ของผมเกียร์4ลากได้ 19ปอนครับ พอลง5ก้อประมาณ18-18.5ครับ![]()
แก้ไขมาแล้วครับ ตอนแรกอัพ3.2 ที่มีรหัส03ต่อท้าย
อาการ มีเสียงวาว์ลเขกเหมือนพ่วงกล่องเพิ่มแรงม้ายี่ห้อหนึ่งครับ กินน้ำมันครับ รอบเครื่องไม่เสถียร
......แต่พอไปอัพ3.2 ที่มีรหัส05ต่อท้าย ทุกอย่างดีขึ้มมากครับเสียงวาว์ลที่เขกเบาลงมาก รอบเครื่อง750รอบ(เดินเบา)ครับเสียงเครื่องน่าฟังขึ้นครับอัตราการกินน้ำมันแทบจะเหมือนเดิมๆครับ
ขอให้ตกแต่งรถอย่างมีความสุขกันค๊าบบบบ
ปัจจุบัน ถ้าลง ต้อง 05 เท่านั้น
แต่ผม รอ 09 ครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks