สภาพอินเตอร์ผมเห็นแล้วก็เอาได้
น้าๆ ว่าแพงไปไหม เดินท่อเสร็จเรียบร้อย 10000
สภาพอินเตอร์ผมเห็นแล้วก็เอาได้
น้าๆ ว่าแพงไปไหม เดินท่อเสร็จเรียบร้อย 10000
ไม่แพงหรอกคับ แต่ว่ารถทำอะไรมาเพิ่มหรือปล่าวครับ หากยังผมว่าทำอย่างอื่นก่อนดีกว่าครับ
รถเดิมๆคับ ไม่เเต่งเพิ่มแล้ว ดูและรักษาเอา
ติดเพื่อลดความร้อน ของเครื่องครับผม
ยังไงก็ขอบคุณที่มาตอบนะครับ
แสดงว่าบูสท์เพิ่มมาหรอครับ ใส่อินเอตร์ไม่ได้ช่วยให้ความร้อนลดลงนะครับ
งบเดียวกัน ผมว่าทำกล่องเห็นผลชัดๆ คับพี่
รถสีสวยมากๆคับ อยากเจอตัวจิงเลย
ราคานี้รับได้ครับ เหมาะสมอยู่ รวมพวกท่อยางเข็มขัดรัดด้วยมั้ยครับ
ติดไปเลยครับ เผื่ออนาคตขยับสเต็ปจะได้ไม่ต้องมาทำอีกครับ
อีกหนึ่งเสียงครับถ้าทำแล้วสบายใจก็ติดเลยครับเพราะว่าถ้าติดอินเตอร์แล้วไม่ดีแล้วไทรทันพลัสจะติดอินเตอร์มาทำมัยหละครับคิดง่ายๆ
ผมว่าถ้าทำสีแบบนี้ได้จิงๆ ไปไหนใครก็มองแน่ๆสวยๆ
เครื่อง Vr4 Eci ตัวล่าสุด ราคาอยู่ที่ 25000-35000
มาครบๆ อินเตอร์ แพหน้า เบรค โช้ค
ก้อลองสืบก่อน หลายๆที่ครับ แต่ราคา 1 หมื่นนั้น ถ้าสภาพสวยใส ไม่รั่ว ก้อไม่แพงไปหรอกครับ
ไม่รู้ว่าของ Evo ราคาเป็นไงแล้วตอนนี้
แต่ถ้าอยากตื้ดๆ "แค่สั้นๆ" เอาเงินไปใส่กล่องดีกว่า ชัดเจนไปเลย แต่ถ้าลากยาว มีอินเตอร์ไว้ สบายใจหายห่วงกว่า
เห้อ ด่วนพิมไปหน่อย Vr4 นะครับไม่ใช่ Rv4 ขอโทษทีครับ
ติดไปเถอะโหดดีออก
ผมว่าพ่วงกล่อง power up ก่อนดีกว่ามั้งครับ แรงกว่ากันเห็นๆ(ราคาเท่ากันเลย)
เพราะรถเราโบเดิมๆ บู๊ชไม่หนักมาก เดิมๆก็ไหวครับ
ยกตัวอย่าง
ผมมีรถ ดีแม็ก2.5 di เทสปั๊ม ,เปลี่ยนฝาโบ กับโบเดิมๆบู๊ช 29 ปอนด์
ยังไม่เห็นความร้อนมันขึ้นตรงไหนเลยครับ
....อินเตอร์คลูเลอร์ มันจะมีหน้าที่ลดอุณหภูมิให้กับอากาศ ก่อนเข้าห้อง
เผาไหม้ครับ ข้อดีคือ เมื่ออากาศมีอุณหภูมิต่ำลง ความหนาแน่น(โรห์, อากาศ)
จะมีค่ามากครับ ทำให้การเผาไหม้,จุดระเบิดดีขึ้นครับ แรงม้าก็จะมากขึ้นด้วยครับ
ถ้าหวังเรื่อง การลดอุณหภูมิเครื่องยนต์ จะไม่ค่อยเห็นผลครับ ควรจะไปปรับปรุง
เรื่องหม้อน้ำจะดีกว่านะครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks