ครับป๋า เดี๋ยวต้องไปสอยมาใส่บ้างแล้ว ตอนนี้รอง 4 mm. อยู่ใช้งานปกติ 17-18 ปอนด์ แต่ขากลับจากมีตติ้ง พึ่งมีโอกาสได้ลองเต็มๆ ช่วงกลางๆเกียร์ 5 เป็นต้นไป
ไหลไป 20 เฉยเลย
ครับป๋า เดี๋ยวต้องไปสอยมาใส่บ้างแล้ว ตอนนี้รอง 4 mm. อยู่ใช้งานปกติ 17-18 ปอนด์ แต่ขากลับจากมีตติ้ง พึ่งมีโอกาสได้ลองเต็มๆ ช่วงกลางๆเกียร์ 5 เป็นต้นไป
ไหลไป 20 เฉยเลย
...ป๋าติ๊กเอาที่ผมไปลองก่อนได้เลยครับ(ตัวDigital)พอดีผมยังไม่ได้ใช้งานครับป๋า
ผมให้ยืมไปลองครับ..ตัวDigitalไม่อันตรายด้วยครับป๋า..ไม่ต้องละสายตามามองจอเข็มวัด
ตัวนี้มันมีโหมดเซ็ทให้ขึ้นโชร์เฉพาะค่าสูงสุดที่เครื่องยนต์ทำได้ด้วยครับ(Holding Pressure)
เดี๋ยวผมวิ่งเอาปายให้ครับป๋า...แต่หางไหลหาเองนะเกลียว1หุน(1/8")ครับทองเหลืองก็ตัวละ
ประมาณ80บาท(ส.ปะปา)ครับผมเคยซื้อมาละส่วนสายไม่น่าแพงครับ..
...
...
...
...
...
...
...
![]()
ได้ประมาณนี้ครับ ป๋าติ๊ก 16.5 ขึ้นมาจากเดิมประมาณ 2 ปอนด์
ส่วนรถผม 18 กว่าๆ แล้วครับ นิ่มๆ นิ่งๆ
สเตปทีมเรา แต่งแบบเดิมๆ บ้านๆ ไม่บานปลายครับ
เอาแค่รถเดิมๆ มีเอ๋อ ก็พอครับ
แหะๆ น้าวุฒิครับ
ผมมีงานวันหยุดมาให้อีกแล้ว
อย่าเพิ่งเศร้าครับน้า ขำๆ มัน ๆ
เมื่อวาน สามชั่วโมง ได้สามคันเอง อิอิ
ไม่เหลือครับ ตอนแรกไม่ทันได้สังเกตเพราะไม่เคยเกิน 18 ปอนด์ มาเห็นอีกทีก็สายไปแล้วครับ หัวทิ่มเลย
ถอดแคต ไม่เกี่ยวกับประกันเครื่องยนต์นี่ครับน้าชัย
มันไม่มีเซนเซอร์อะไร ที่ตัวแคตนี่ครับ
ถอดแล้ว มาอีก 10% ครับ แน่นอน ทั้งความแรง และประหยัด
4.3 มม. ได้ประมาณ18 ครับ boost DEFI ไม่รู้มันอ่อนหรือเปล่า นะ หุหุหุ....![]()
ผมอยากทราบ ว่าการถอด- ใส่ แคท มันมีผลกับเสียงท่อมั้ยครับ
ถ้าถอดแคท ออก ใส่ท่อแทนแคทที่ทำขายกัน เสียงจะดังขึ้นรึเปล่าครับ
เสียงดังมาอีกหน่อยครับแต่ไม่มาก พุ่งขึ้นประหยะดขึ้น ถ้าคิดจะทะลวงผมว่าซื้อใส่ใหม่ดีกว่าครับ อิอิ
สู้ๆๆ
แรงและประหยัดตังค์ ครับ
เป็นวิธีที่แหล่มมากๆ ขอขอบคุณสำหรับผู้โพส ไม่เสียตังค์ด้วย![]()
น้าปาร์ตี้
ถ้าใส่ท่อแทนแคต มีผลโดยตรงต่อเสียงท่อครับ
กรณีใส่ท่อเดิม แต่ถอดแคต เสียงจะ หวีดจากเทอร์โบดังขึ้น
และจะชัดมาก ตอนเครื่องเย็นครับ
ส่วนหลังการตกแต่งท่อมา
เสียงจะดังชัดเจนมากกว่าเดิม
เอาง่ายๆ แค่ถอดแคต ใส่ท่อแทน ก็เสียเปลี่ยนแล้วครับ
ถูกต้องน่ะคร้าบบบ ดังแบบนี้น่ารักดี
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks