ครับป๋า เดี๋ยวต้องไปสอยมาใส่บ้างแล้ว ตอนนี้รอง 4 mm. อยู่ใช้งานปกติ 17-18 ปอนด์ แต่ขากลับจากมีตติ้ง พึ่งมีโอกาสได้ลองเต็มๆ ช่วงกลางๆเกียร์ 5 เป็นต้นไป
ไหลไป 20 เฉยเลย
ครับป๋า เดี๋ยวต้องไปสอยมาใส่บ้างแล้ว ตอนนี้รอง 4 mm. อยู่ใช้งานปกติ 17-18 ปอนด์ แต่ขากลับจากมีตติ้ง พึ่งมีโอกาสได้ลองเต็มๆ ช่วงกลางๆเกียร์ 5 เป็นต้นไป
ไหลไป 20 เฉยเลย
...ป๋าติ๊กเอาที่ผมไปลองก่อนได้เลยครับ(ตัวDigital)พอดีผมยังไม่ได้ใช้งานครับป๋า
ผมให้ยืมไปลองครับ..ตัวDigitalไม่อันตรายด้วยครับป๋า..ไม่ต้องละสายตามามองจอเข็มวัด
ตัวนี้มันมีโหมดเซ็ทให้ขึ้นโชร์เฉพาะค่าสูงสุดที่เครื่องยนต์ทำได้ด้วยครับ(Holding Pressure)
เดี๋ยวผมวิ่งเอาปายให้ครับป๋า...แต่หางไหลหาเองนะเกลียว1หุน(1/8")ครับทองเหลืองก็ตัวละ
ประมาณ80บาท(ส.ปะปา)ครับผมเคยซื้อมาละส่วนสายไม่น่าแพงครับ..
.....................
ได้ประมาณนี้ครับ ป๋าติ๊ก 16.5 ขึ้นมาจากเดิมประมาณ 2 ปอนด์
ส่วนรถผม 18 กว่าๆ แล้วครับ นิ่มๆ นิ่งๆ
สเตปทีมเรา แต่งแบบเดิมๆ บ้านๆ ไม่บานปลายครับ
เอาแค่รถเดิมๆ มีเอ๋อ ก็พอครับ
แหะๆ น้าวุฒิครับ
ผมมีงานวันหยุดมาให้อีกแล้ว
อย่าเพิ่งเศร้าครับน้า ขำๆ มัน ๆ
เมื่อวาน สามชั่วโมง ได้สามคันเอง อิอิ
ไม่เหลือครับ ตอนแรกไม่ทันได้สังเกตเพราะไม่เคยเกิน 18 ปอนด์ มาเห็นอีกทีก็สายไปแล้วครับ หัวทิ่มเลย
ถอดแคต ไม่เกี่ยวกับประกันเครื่องยนต์นี่ครับน้าชัย
มันไม่มีเซนเซอร์อะไร ที่ตัวแคตนี่ครับ
ถอดแล้ว มาอีก 10% ครับ แน่นอน ทั้งความแรง และประหยัด
4.3 มม. ได้ประมาณ18 ครับ boost DEFI ไม่รู้มันอ่อนหรือเปล่า นะ หุหุหุ....
ผมอยากทราบ ว่าการถอด- ใส่ แคท มันมีผลกับเสียงท่อมั้ยครับ
ถ้าถอดแคท ออก ใส่ท่อแทนแคทที่ทำขายกัน เสียงจะดังขึ้นรึเปล่าครับ
เสียงดังมาอีกหน่อยครับแต่ไม่มาก พุ่งขึ้นประหยะดขึ้น ถ้าคิดจะทะลวงผมว่าซื้อใส่ใหม่ดีกว่าครับ อิอิ
สู้ๆๆ
แรงและประหยัดตังค์ ครับ
เป็นวิธีที่แหล่มมากๆ ขอขอบคุณสำหรับผู้โพส ไม่เสียตังค์ด้วย
น้าปาร์ตี้
ถ้าใส่ท่อแทนแคต มีผลโดยตรงต่อเสียงท่อครับ
กรณีใส่ท่อเดิม แต่ถอดแคต เสียงจะ หวีดจากเทอร์โบดังขึ้น
และจะชัดมาก ตอนเครื่องเย็นครับ
ส่วนหลังการตกแต่งท่อมา
เสียงจะดังชัดเจนมากกว่าเดิม
เอาง่ายๆ แค่ถอดแคต ใส่ท่อแทน ก็เสียเปลี่ยนแล้วครับ
ถูกต้องน่ะคร้าบบบ ดังแบบนี้น่ารักดี
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks