สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13

กระทู้: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพลาด

  1. #1
    rmassilee
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพลาด

    ผมได้ซื้อ mitsubishi triton (plus) กับศูนย์ มิตซู ชลบุรี เมื่อ วันที่ 6 ก.พ. 52

    เรื่องก็คือว่า ผมได้มีการแจ้งกับเซลล์ไว้ว่า ผมต้องการ ทะเบียน กรุงเทพฯ และต้องการล็อคเลขทะเบียนเอง และผมได้มีการแจ้งกับเซลล์ไปแล้วว่าประมาณ 60 วัน ในการรอทะเบียน

    แต่ทางศูนย์ได้นำไปจดทะเบียนเป็นทะเบียน ชลบุรี เมื่อผมทราบ ผมก็ได้มาติดต่อกับทางศูนย์ ฝ่ายทะเบียน แต่ผลที่ได้รับคือ ทางศูนย์ได้บอกว่าได้แถมค่าจดทะเบียน ให้กับลูกค้าไปแล้ว เมื่อเกิดข้อผิดพลาด ศูนย์ไม่สามารถรับผิดชอบได

    - ศูนย์ได้แจ้งกับมาว่าเซลล์ ได้ลาออกไปแล้ว ไม่สามารถรับผิดชอบได้
    - เมื่อไปติดต่อกับ ผู้จัดการ เซลล์ กับไม่สนใจ และไม่ช่วยอะไรเลย แม้แต่ออกมาคุยกับลูกค้ายังไม่ออกมาด้วยซ้ำ
    - เมื่อติดต่อ ไปทาง ไฟแนนช์ ก็มีค่าใช้จ่าย ดังนี้
    - 500 บาท ค่าดำเนินการยืมเล่มทะเบียน
    - 5000 บาท ค่า มัดจำ เล่มทะเบียน
    - 300 ค่าป้ายใหม่ ที่ขนส่ง
    - ค่าตรวจสภาพกับขนส่ง
    - อื่นๆยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรบ้าง
    **** ในกรณีที่ลูกค้า ไปทำเอง ไม่รวม ค่าน้ำมัน ทางด่วน อื่นๆ ****
    - หรือให้จ่าย 2000 บาท(ไฟแนนช์ดำเนินการทั้งหมด)

    แต่ทลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดเอง ทั้งหมด

    ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าในเมื่อ เวลาเราไปซื้อรถกับเซลล์ตอนเป็นพนักงานของทาง ( ศูนย์ ) อยู่แต่เมื่อเซลล์ ออกไปแล้วทางศูนย์ จะไม่รับผิดชอบกับรถคันนั้นของเซลล์คนที่ออกไปแล้ว ใช่ไหมครับ มันหมายความว่ายังไง

    นี่แหละครับ ความรับผิดชอบของ ศูนย์ MITSUBISHI CHONBURI ( บางแสน ) ที่ลูกค้าคนหนึงได้รับ

    จริงๆแล้วถ้าผมไม่ได้แจ้งไว้ ผมคงไม่ไป ให้เสียเวลางานผม และต้องได้รับรู้เรื่องแย่ๆของศูนย์บริการ ที่เราซื้อรถมาด้วยซ้ำ

    ผมสรุปก็คือ

    รถเป็นของเรา เราซื้อมาแล้วเราเกิดอะไรขึ้นก็คงต้องรับผิดชอบเอง

    ยังไงก็ขอความเห็นจากคนใน club ด้วยนะครับ


    ขอบคุณครับ

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    พอกันครับ

    เรื่องนี้ผมก็โดนที่ สาขาบางกระดี่ ของอีกดีลเลอร์นึง

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2105
    Status
    Offline
    โพส
    372

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    ลองร้องเรียนดูครับ

    เป็นกำลังใจให้ครับ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    957
    Status
    Offline
    โพส
    3,555

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    จัดการดำเนินการเลยครับ เรื่องแบบนี้ไม่โดนเล่นไม่ยอมปรับปรุง แย่จริงๆเลย

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    631
    Status
    Offline
    โพส
    338

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    สวัสดีครับน้า rmassilee, หัวอกเดียวกันครับ. เจอที่จังหวัดเดียวกันแต่ผมไม่ได้เจอที่ศูนย์เดียวกันกับท่านน๊ะ. ขนาดย้ำแล้วย้ำอีก ใส่ในใบจองก็ใส่ไปแล้ว... สุดท้ายตัดปัญหา ต้องจ่ายเองครับ. ว่าแต่ว่า. ผมไม่เคยได้รับบริการหลังการขายจาก Sale ที่ดีเลย... ขายแล้วหาย... ขายอย่างเดียวจริง ๆ ...หึหึ...
    ผมว่า Sale เนี่ย... เป็นด่านหน้าในการค้าขายเลย... หาก MMTh จะกรุณาปรับปรุงจะดีมาก... ที่ยังใช้รถต่อก็เพราะช่างอย่างเดียวเลยครับงานนี้... หากไม่รู้จักช่างบ้างคงปล่อยไปแล้วละครับ...
    อันที่จริง เคสนี้ผมเคยเจอกับ Brand อื่นเหมือนกันครับ. แต่ Sale เค้าจัดการให้ผมใหม่โดยที่ผมไม่ต้องทำอะไรเลย นี่คือความแตกต่างครับ.
    สุดท้าย. ใจเย็น ๆ นะครับน้า. ทุกปัญหามีทางแก้ครับ. ซื้อมาแล้วก็ใช้ให้คุ้มก็แล้วกันเน้อ... แล้วจะเจอแต่คนมองครับ... ฮ่า ๆ...

  6. #6
    neyy
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    แจ้ง สคบ. เลยค่ะ

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    651
    Status
    Offline
    โพส
    138

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    นี่แหละครับ คือ ศูนย์มิตซูของแท้แน่นอน บริการแย่ แต่รถดี แนะนำให้ร้องเรียนเลยครับ แจ้งสำนักงานใหญ่เลย (แต่ยังไงก็รัก triton เหมือนเดิม)

  8. #8
    pokky
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    เข้าไปพบเจ้าของศูนย์เลยถ้ายังไม่สนใจก็แจ้งศูนย์ใหญ่เลย

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2111
    Status
    Offline
    โพส
    327

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    แจ้งศูนย์ใหญ่แหละ ตัวดี แผนกรับเรื่องราวร้องทุกข์ เห็นหลายท่านในคลับบอกว่า " โคตรห่วย "

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    3851
    Status
    Offline
    โพส
    580

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    งั้นผมก้อโชคดีไปครับพี่น้องตอนผมออกเจ้าตั้นครั้งแรกแจ้งไว้กับที่ศูนย์จดทะเบยนชลบุรี แต่ มีเพื่อนแนะนำให้จดกรุงเทพจะได้ขายง่ายก้อเลยโทรไปเปลี่ยนเป็นจดกรุงเทพเซลก้อโอเคเปลี่ยนให้ครับแต่ขอต่าน้ำมันให้คนวิ่งไป1000นึงครับก้อโอเคได้ทะเลียนกรุงเทพเรียบร้อยครับ( วื้อรถที่ ไทธาดา แปดริ้วครับ)

  11. #11
    ลมหนาว
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    พอกันครับ

    เรื่องนี้ผมก็โดนที่ สาขาบางกระดี่ ของอีกดีลเลอร์นึง
    mitsubishi บางกะดี่หรือครับน้านุ๊ก โอ้วใกล้บ้านผมด้วยครับโดนที่เดียวกันเลย

  12. #12
    สมาชิกถาวร : TTC 00507 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3315
    Status
    Offline
    โพส
    1,084

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    MMTh รับทราบปัญหาด้วยครับ บ บ บ กรณีแบบนี้ เกิดขึ้นบ่อยแต่ยังไม่เห็น มาตรการที่จะดำเนินการแก้ใข อย่างชัดเจน ช่วยดูแลลูกค้าด้วยครับ.....

  13. #13
    loveTriton
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพล

    อยากได้รถก็อยากได้ คนขายก็อยากขาย เค้าคงเห็นว่าเงินเเสนหากัน 2-3 วันได้เเล้วมั้งครับ บางคนเก็บเงินมาทั้งชีวิต ออกรถมาปัญหาอื้อ ซ่า
    -------> ฝากเชลทั้งหลายด้วยนะคาฟ คิดเห็นใจคนซื้อมั้งนะคาฟ เงินซื้อรถไม่ได้หากันวัน สองวันนะคาฟ เห้อคิดเเล้วเศร้า

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด