อยากรู้ว่าตต้องเปลี่ยนตอนไหน
รถวิ่งม่ 120000 กว่าโล แล้ว
อยากรู้ว่าตต้องเปลี่ยนตอนไหน
รถวิ่งม่ 120000 กว่าโล แล้ว
100,000 โล ครับ รีบเปลี่ยนเถอะครับ ถ้าขาดขึ้นมาเรื่องใหญ่ครับ
ต้องเปลี่ยนยกชุดหรือเปล่าเนี่ย.......
ราคาคงโหดน่าดู
รีบเปลี่ยนเลยครับ ขาดมาเรื่องใหญ่ครับ
124300แล้วยังไม่เปลี่ยนเลย
ผมเปลี่ยนตอนสองแสนโลคับ แต่อย่าบ้าแบบผมเลย ไม่ดีต่อสุขภาพกระเป๋าตังเท่าไหร่ ถ้ามันขาดขึ้นมา อิอิอิ
ต้องเปลี่ยนครับ อย่าประหยัด หรือ ขี้เกียจ
มันอาจไม่ขาด แต่ถ้าขาดละครับ
เปลี่ยนเถอครับ สบายใจ ปลอดภัย
เปลี่ยนเถอะครับถ้าขาดขึ้นมาละก็ งานเข้าเลยนะครับ
ผมเปลี่ยนที่ประมาณ 101000 km. พร้อมเปลี่ยนชุด Pump ด้วยที่เดียว (จริงแล้วเขาบอกว่า Pump เปลี่ยนที่ประมาณ 150000 km.แต่ขี้เกียจเสียค่าแรงใหม่อีกครั้ง )
ค่าเสียหายรวมประมาณ 18K.
เบลี่ยนเถอะครับ ผมเคยมีประสบการณ์ตรงครับ แถบต้องยกเครื่องใหม่เลยครับ ตอนนั้นใช้ LENCER E CAR ครับ โดนค่า VALVE ไป 12 ตัวก็เกือบหมื่นแล้วครับ ของมือสองด้วย
ยังไม่รวมค่าสายพาน ลูกลอกสายพาน น้ำมันเครื่อง ค่าแรง และค่าลากจูง นี่แค่ E CAR นะน้า ถ้าหากเป็นพี่ตั้นหละก็ ผมว่าเหยีบแสนแน่ๆ
เปลี่ยนโลดๆๆ..................
ขอบคุณทุกคำตอบครับ
เพิ่มรูปยังไงเนี่ย
ถามต่อแล้วตัวเพื่อนๆสมาชิก 3.2 เปลี่ยนโซ่ไทม์มิ่งกันที่กี่กิโล
ขออภัยพิมพ์มั่วไปหน่อย
จะถามว่าแล้วตัวเครื่อง 3.2 เพื่อนๆสมาชิก เปลี่ยนโซ่ไทม์มิ่งกันที่กี่กิโล
ผมเคยเจอคันนึง200000กิโลขาด งานเข้าเลย ตรวจเช็คบ้างก็ดีนะครับ
รูปเพิ่มเติมครับ
เพิ่มอีกค้าบ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks