หมาดๆ เมื่อวานนี้เองครับ
STEP แรก ใส่ แค่กล่อง Power UP มาลองเรียกน้ำย่อยดูก่อน
ปรากฏว่า พอได้ แต่ยังไม่อิ่ม เพราะช่วงรอบต้นยังเรียกมาไม่ได้ดังใจ
ก็เลยต้องมี
STEP2 => Triton 2.5 4x4 + Turbo แปรผัน [F5] ต่อมาทันที
ก็เลยได้เป็นดังนี้แล
หมาดๆ เมื่อวานนี้เองครับ
STEP แรก ใส่ แค่กล่อง Power UP มาลองเรียกน้ำย่อยดูก่อน
ปรากฏว่า พอได้ แต่ยังไม่อิ่ม เพราะช่วงรอบต้นยังเรียกมาไม่ได้ดังใจ
ก็เลยต้องมี
STEP2 => Triton 2.5 4x4 + Turbo แปรผัน [F5] ต่อมาทันที
ก็เลยได้เป็นดังนี้แล
เดี๋ยวไปประชุมก่อนนะครับ
ไว้จะเอารูปให้ดูเพิ่มอีกนะครับ
ขอเวลาชั่วโมงนึง
ตั้งตารอเลยครับ
รอชมคับ
รอด้วยคนคับ
นั่งกินข้างรอ เหอๆ
ขี้เกียจรอ ไปกินข้าวก่อนดีกว่า เดี๋ยวมาใหม่
มีแนวร่วมแล้วเรา แปรผันเหมือนกัน รอดูผลงานด้วยคร้าบ
อีก 1 เสียง ขอรอชมครับ
รออีกคนครับ
ก่อนอื่นต้องขออภัยที่หายไปนานกว่าที่สัญญาไว้นะครับ
พอดีประชุมติดพันยาวถึงเที่ยงกว่าเลยครับ
สเต็ปนี้ ได้ให้โจทย์น้องบี้ไปว่า ผมต้องใช้รถในชีวิตประจำวัน อยู่ในเมือง ต้องเร่งๆ เบรคๆ อยู่เป็นประจำ
ก่อนหน้านี้ ช่วงก่อน สองพันรอบ รถจะไม่มีแรงเลย ทำยังไงให้ก็ได้ ให้ขับได้สบายกว่านี้
ก็เลยได้รับคำแนะนำจากน้องบี้ กล่องดันราง คู่กับเทอร์โบแปรผัน น่าจะเหมาะกับผมมากที่สุด ครับ เพราะได้แรงมารอบต้นๆ แน่ๆ
สงสัยกล้องผมจะเสียแน่ๆ เลย สีเพี้ยนหมดเลยครับ
ท่อที่เห็นข้างบนมันสีฟ้า แสนสวย ทำไมกลายเป็นแบบนี้ล่ะเนี่ย
----------------------------------------------------------------------------------
ก็เลยมาจบที่ แบบนี้ล่ะครับ
โบเดิม พอมาเทียบกับ ลูกนี้ มันกลายเป็น "หอยกระจี้รี่" ไปเลยครับ
(โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับโข่งหลังของ โบลูกใหม่)
มายังฮับ รออยู่นะฮับ
น่าจะแรงน่าดูเลยนะครับ
งานนี้ต้องเปลี่ยท่อที่มาจากกรองอากาศ
และต้องถอด "แคท" ออกไปเก็บไว้ที่บ้านครับ
เพราะโบใหม่มันใหญ่กว่าเดิม และที่สำคัญ ต้องการความ "โล่ง" เวลาหายใจออกด้วยครับ
ตอนนี้รอบต้นๆ (ตั้งแต่ 1,400 รอบ)
แรงยังมาไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ครับ
เพราะว่ามันติดที่หม้อพักท่อไอเสียเดิม ที่มันยังอั้นอยู่
ได้รับคำแนะนำมาว่าให้เอาออกครับ
รับรอง สนุกแน่
เจ้านี่แหละครับตัวอั้น
เดี๋ยวมันต้องโดนเอาออกแน่ๆ 555
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks