หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 25

กระทู้: ใครแรงกว่า

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7195
    Status
    Offline
    โพส
    510

    มาตรฐาน ใครแรงกว่า

    ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    เครื่อง ดีแม็กช์ โมแล้ววิ่งกว่า ทุกยี่ห้อครับ

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    แต่ถ้าเดิมๆ คงวิ่งพอๆกันคร๊าบ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    123
    Status
    Offline
    โพส
    352

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    ทำไมวิ่งได้แค่ 165 เองเหรอครับ
    สตราด้าผม 4d56 ธรรมดา ไม่ได้ทำไรเลย ยังได้ 160 เลยครับ
    ใช้มาเกือบสิบปีแหละ เปลี่ยนแค่ลูกหมากหน้า 2 ครั้งเอง ยังทนมือทนเท้าอยู่เลยครับ

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2008
    User ID
    4722
    Status
    Offline
    โพส
    1,130

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ S.one ดูโพส
    ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ
    ผมว่าไทรตั้นก็ได้ความทนเหมือนกันนะครับ และช่วงล่างหนึบอีกต่างหาก ความเห็นส่วนตัวครับ เพราะผมลองตอนเดิมๆ 180 ยังได้อยู่

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    4962
    Status
    Offline
    โพส
    1,395

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    แต่ผมว่า ดีแ็ม็กก็วิ่งเหมือนกันนะ

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3584
    Status
    Offline
    โพส
    884

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    น้านุกมา ฟันธงหน่อย

    คงอย่่าง น้าเอเจ ว่า ดีแม็ก ถ้าโมแล้ว วิ่งกว่าเค้า เพราะเคยเห็นเซฟ แรงโค เต่า ระ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    957
    Status
    Offline
    โพส
    3,555

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    ผมว่า อยู่ที่ฝีมือคนขับครับ เรื่องแรงไม่แรง ไม่ต่างกันมากหลอกครับ แต่เรื่องความปลอดภัยต่อผู้ขับและโดยสาร และความปลอดภัยในการใช้ความเร็วสูง นี่สิสำคัญ การออกแบบจากต้นแบบจากสนามแข่งของจริง และการันตรีจากหลายๆสนาม ผม มั่นใจใน มิซซู ครับ สำหรับไตรตั้น ชอบที่อะไหร่และค่าโสหุ้ยรวมทั้งค่าน้ำมันและการออกแบบ อีกทั้งความปลอดภัย และราคา โดนใจที่สุดครับขอบอก รูปลักทั้งภายนอกและภายในโดนสุดๆ อิอิ ผมใช้รุ่นธรรมดาไม่มีคอมม่อนเรว เหอะๆ

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2009
    User ID
    5575
    Status
    Offline
    โพส
    891

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ PeckcO ดูโพส
    180 เดิมๆทุกอย่าง ยังไหลได้ถ้าถนนมีวิ่งครับ สำหรับ 2500/116 ของ ไทรทัน
    116โหลด4นิ้วครึ่งทะลุ200ถนนสายอ.สีคิ้ว-นางรอง

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ scorpion_za ดูโพส
    น้านุกมา ฟันธงหน่อย

    คงอย่่าง น้าเอเจ ว่า ดีแม็ก ถ้าโมแล้ว วิ่งกว่าเค้า เพราะเคยเห็นเซฟ แรงโค เต่า ระ
    มาฟันธงครับว่า

    ในรถ 2500 เดิมๆนั้น

    1.เครื่องอีซูซุ อืดสุดๆครับ ไล่ตามใครไม่ทันแน่นอน

    2.เครื่องโตโยต้า ปลายไม่ได้ดีเท่าไร

    3.เครื่องมิตซู ไหลเรื่อยๆ แต่ไม่แรง ปลายไม่รอใคร ไหลยาวๆ

    ถ้าโมแล้ว

    1.เครื่องอีซูซุ แรงสุด ดูได้จากความแรงระดับ 12 วิกลางๆ

    แถมกล่องมัน ใครๆก็อยากได้

    2.เครื่องโตโยต้า เอามาโมแล้ว ขึ้นได้น้อยสุด และความทนทาน

    หายไปพอควร ได้บรรดาโม ผมว่า 2500 โตต้า งั้นๆครับ

    3.เครื่องมิตซู โมแล้ว ไม่แรงเท่าอีซูซุครับ แต่งยังไงก็ไม่แรงกว่า

    ถ้าทำมาสเตปเดียวกัน สังเกตุจาก 13 วิกลางๆ ในงบเท่าๆกัน

    แต่......... เครื่องเดิมของมิตซู ทนทานมาก เกียร์ก็ทนมาก

    รถสมาชิกเราท่านนึง ไม่เอ่ยนาม บูสท์ ที่ 50 ปอนด์

    บางทีไหลไป 55 ปอนด์ ทุกวันนี้ เครื่องยนต์และเกียร์

    ยังสบายดีอยู่ สังเกตุได้จากผม ที่เห็นรถน้องเขาแทบทุกวัน

    สรุป....

    เอาแรง แข่งกระจาย เล่นอีซูซุ ไม่ผิดหวัง

    ถ้าเอาอึด ทน ถึก สี่ดีห้าหก ไม่ใช้ขี้ไก่แน่ๆครับ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5010
    Status
    Offline
    โพส
    1,794

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    เรายังขาด Nissan อีกคันครับ
    เป็นรถที่ต้นทุนสูงสุดในบรรดารถกระบะในไทย
    ต้นทุนรองลงมาคือ Triton

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    นิสสัน มีดีสองอย่างเองครับ

    1.รางแปรผันได้ถึง 220 Mpa

    2.หกเกียร์ เดินหน้า อัตราทดชิด

    และอีกอย่าง ปรับคันเร่งได้

    แต่หาคนขับเป็นยากครับ

    ถ้าเจอคนเป็น รถรุ่นนี้ ก็ดีครับ

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    218
    Status
    Offline
    โพส
    344

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    เอาไปลง 3 step ของ 116 ผมว่าถนนหมดเสียก่อนล่ะครับ

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5035
    Status
    Offline
    โพส
    1,538

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ S.one ดูโพส
    ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ
    ผมว่ารหัสที่เป็นระเทพต้อง4D56ครับ ไอ้โก้2.5เดิมนะเกียร์3ไอ้ตั้นทิ้งมันเป็นทุ่งแล้วความเร็วปลายน้องตั้นมีแน่200

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2008
    User ID
    2223
    Status
    Offline
    โพส
    138

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    ถ้าเครื่องเดิมๆรถเดิมๆน่าจะพอวัดกันได้ว่าใครแรงกว่ากัน
    แต่ถ้าเครื่องโมแล้ว คงวัดกันยาก เพราะมันมีตัวแปรอีกหลายอย่าง ที่ต่างกัน ที่สำคัญขึ้นอยู่ที่ช่างด้วย

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    958
    Status
    Offline
    โพส
    265

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    ของผมไม่แรง แต่ไม่ป็นรองใคร

    รู้ว่าสู้ไม่ได้ จอดเยี่ยวข้างทาง....ปล่อยมันไป..

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6105
    Status
    Offline
    โพส
    803

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    ยังไงผมก็ชอบเหมียวครับ ถึงว่าบางข้อจะสู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ก็ตาม

    รักเหมียวและรักในความเป็นน้ำใจในไทรทันคลัปนี้ ขอรับกระผม.

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    มาต่อเรื่องรถกันดีกว่า 5555
    อีกไม่กี่วัน ผมก็จะออกเจ้า แพลทตินั่ม 2.5 แค็ป
    มาแล้วนะครับ แต่กะว่าจะเอามาใช้บรรทุกของอ่ะครับ เห็นกระบะมันใหญ่ดี
    ถ้าได้รถเมื่อไหร่ จะมาเล่าความรู้สึกให้ฟังอีกทีว่าเดิมๆมันจะแรงขนาดไหน

    แต่ไทรทันก็ยังใช้อยู่นะคร๊าบบบยังไม่เปลี่ยนแน่นอน เพราะชอบรูปทรงกับ
    ความนึบและทนทานเป็นหลักครับผม

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    111
    Status
    Offline
    โพส
    31

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ S.one ดูโพส
    ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ
    นี่คือประเด็น
    ไหนล่ะคำตอบ

    ขอตอบ
    ผมว่าพอกันแหล่ะครับ อยู่ที่การขับขี่มากกว่า แต่ก่อนผมก็ว่าtritonไม่แรง แต่พอปรับเปลี่ยนวิธีการขับให้เข้ากับรถถึงได้รู้ว่าสามารถรีดกำลังออกมาได้อีก ผมก็คิดว่าทุกยี่ห้อก็คงเหมือนกัน

  20. #20
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน Re: ใครแรงกว่า

    ...อ่านๆไปมีแต่มาหนุนพวกพ้องกันเอง กระทู้เค้าก็ถามว่าใครแรงกว่า...

    ...ผมตอบว่า ไทรตั้นไม่แรงดีกว่าครับ ไอ้ที่แรงๆ ลงหลุมไปหมดแล้ว...

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด