ใช่ครับ อัดกับ วีโก้เครื่อง 3.0 ได้สบายเลย
ใช่ครับ อัดกับ วีโก้เครื่อง 3.0 ได้สบายเลย
ขอบคุณ คุณจี มากครับสำหรับข้อมูล
อยู่มหาชัยเมืองใหม่ มีที่ไหนลงบ้าง
เมล์บอกหน่อยจ้า kaigg.p @ gmail . com
ลง 3.2 เวอร์ไหนดีครับ 3 หรือ 5
ยังไม่ได้ทำเหรอครับน้า liverpooh แล้ว version 3.2 นี้มันมีหลายอันเหรอครับพอดีผมลงตัวล่าสุดเลยไม่ได้ดูเพราะเห็นมีให้เลือกตัวเดียวถ้าจำไมผิด แต่ของตัว 2.5 มีหลาย version มาก
วันนี้เรียบร้อยไป อีก สเตปแล้วครับ หลังจากอุด อีจี มานาน วันนี้รองแหวนเสร็จ เดี๋ยวเช็คกะช่างก่อนว่า ว่างยัง จะได้ลง 3.2 บ้าง แต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ มันจะบริโภคมากกว่าเดิมมากไหมครับ รถผมใช้แต่ใน กทม.ไม่ค่อยได้ออก ตจว.เฮ้อ กลัวไฟก็กลัว เพราะโง่เครื่องยนต์ อยากลงก็อยาก ทำงัยดีนี่ ลงก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกทีดีกว่า (จะบ่นทำไม)
ของผมพรัส 4 ดอ 140 ต้องลง 3.2 ใหมครับ แล้วอุด+รอง4ม.+แคท วิ่งใหมครับ ตัว 2009
[quote=kob1;174845]ของผมพรัส 4 ดอ 140 ต้องลง 3.2 ใหมครับ แล้วอุด+รอง4ม.+แคท วิ่งใหมครับ ตัว 2009 ช่วยแนะนำหน่อยเพื่อนๆ กำลังจะไปทำ
น้า forlife ครับ. หากใจไปแล้วตัวก็คงต้องแจว... ตามไปนั่นแหละครับน้า... ชักข้าจะเสียเวลา. เสียโอกาส อิอิ...
ผมเองก็ไม่ค่อยที่จะรู้เรื่องเครื่องยนต์ แต่ว่าชอบซุกซนก็คงต้องยอมรับผลในการกระทำนั่นแหละครับ...แฮะ ๆ... หากจะทำให้ครบก็ต้อง 3.2 ด้วยแหละครับน้า เพราะว่า Step นี้น่าจะเพิ่มเพียงแค่ลม เหลือน้ำมันที่น่าจะต้องดันตาม Step 3.2 นั่นแหละครับ.
น้า kob1, ลองพิจารณาดูในกระทู้รองแหวนก่อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกทีก็ได้ครับน้า. ทุกอย่างน่าจะอยู่ที่ดุลยพินิจของเราเองนั่นแหละครับ... ทำแรงน่ะ มีหลายอย่าง แต่หากจะแรงแบบ Safe บ้าง ผมคิดว่า Step ที่ทำอยู่นี่ก็น่าจะเพียงพอครับ.
ที่เหลือ ลองฟังความเห็นของเพื่อน ๆ ท่านอื่นต่อไปครับ.
ไปลงแล้วครับ เมื่อเช้า เสร็จแล้วไปลอง ตอนออกตัวก็ดีครับ แต่พอเข้าพื้นที่โล่งซัดดู มัน Over Booth วิ่งไม่ออกครับ ได้แค่ 120 เหยียบมิดแล้วก็ไม่ขึ้นอีก เลยจอดดับเครื่องแป๊บนึง (1 นาทีหน่อย ๆ) ลองใหม่ เป็นอีกครับ เหยียบไม่ขึ้น จอดดับเครื่องใหม่ ครั้งนี้ไม่เป็นครับ ขึ้นได้ถึง 180 (รถ 116 M/T 2.5 4ประตู) เลยคุยกะช่างเปลี่ยเป็นเวอร์ชั่น 5 ของ 2.5 เหมือนเดิม แล้วก็ฝากการบ้านช่างไว้ว่าลองดูว่าน่าจะเกิดจากอะไร ตอนนี้เลยใช้ 2.5 เหมือนเดิมไปก่อน มีโอกาสและเวลามากกว่านี้จะไปลองใหม่
ยังไม่ได้ลงเลยครับ คุณjee สองจิตสองใจอยู่ครับ ลงแล้วไฟโชว์นี่ซิ อีกใจอยากไปทำกับน้าเต้ย แต่โคตะระไกลเลย ถ้ามีสาขา2 อยู่แถบนี้รับรองลูกค้าตรึม
ขอบคุณมากครับน้า forlife สำหรับข้อมูลการใช้งาน. ผมเองก็จะไปลงในวันหยุดนี้เหมือนกันครับ. (ผมเป็น Plus MT) ไม่รู้ว่าจะเป็นเหมือนกันหรือเปล่าน๊ะ.
ว่าแต่ว่า การ Over boot น่าจะเกิดจากรองแหวนน๊ะ ไม่ทราบว่าตอนออกอาการเจ ไฟเครื่องโชว์ด้วยหรือเปล่าครับ.
น้า Liverpooh ครับ. ลงแล้ว ห่วงไฟโชว์รู้สึกว่าน้าเต้ยจะมีตัวแก้นะครับ. ลองถามน้าเค้าดูว่า Shift On the fly แล้วมา D.I.Y. เองได้หรือเปล่า. จะได้ไม่ต้องเดินทางครับ.
ปล. ผมเองก็สนใจโปรเจคดันรางน้าแกอยู่เหมือนกัน แต่ติดตรงที่หมดการรับประกันนี่ซิ...ก็เลยละไว้ก่อนค่อยถอนทีหลังครับ อิอิ...
ไฟเครื่องโชว์หลังจากลงเสร็จครับ ช่างก็สันนิฐานแบบนั้นว่าน่าจะเกิดจากการรองแหวน ถ้ามีเวลามากพอก็อยากจะลองเอาแหวนออก แล้วลองวิ่งใหม่ หรือไม่ก็ลดแหวน หรือเพิ่มแหวนแทน แต่พอดีว่าไม่มีเวลามากนัก ประกอบกับ เริ่มสายแล้วรถเริ่มเข้าศูนย์เยอะขึ้น ก็เลยเกรงใจช่างด้วย เพราะเขาต้องทำงานต่อ (พอดีช่างขับรถไปลองกับผม ที่ได้ 180 ก็ช่างขับแหละครับ เพราะผมไม่กล้า อิอิ) แต่เดิม ๆ ไม่ได้รองแหวน ไม่ได้ลงโปรแกรม ของผมก็ได้ 160-170 อยู่แล้วแหละครับ แต่ผมอยากได้จี๊ดจ๊าดตีนต้น เพราะผมใช้ในเมืองเป็นหลัก
สัปดาห์หน้าลงแน่ๆ ไฟโชว์ก็ถอดหลอดออกเลย
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks