น้านุ๊กครับ ผมยังไม่ได้ลง3.2 ทำได้ป่าวครับ(หาที่ลงไม่ได้) อยากแรงแต่งบน้อยๆ
น้านุ๊กครับ ผมยังไม่ได้ลง3.2 ทำได้ป่าวครับ(หาที่ลงไม่ได้) อยากแรงแต่งบน้อยๆ
น้านุกครับอยากทราบท่อที่ต่อไปบูสเซนเวอร์อยู่ตรงจุดไหนครับวันนี้ผมถอดล้างท่อร่วมไอดีมีภาพมาให้ชี้จุดให้หน่อยครับ
ส่วนการ DIYทำความสะอาดท่อร่วมไอดีขอบอกว่าถอดออกหลายชิ้นมากเอาไว้จะมาลงรูปให้ชมแต่ก็มีความสุขดีที่ได้ทำสิ่งดีๆให้รถเรา ตอนนีขอไปช่วยงานบวชเพื่อนก่อนทำแต่รถทั้งวันไม่ได้ไปช่วยเพื่อนเลย
มารอชมครับ น้านุ๊ก น้าชัย และน้าต่อครับ
มารอด้วยคร๊าบ น้า
เมื่อมีบูตส์คัทแล้ว ต่อไปการเพิ่มบูตส์ใช้วิธีการใดได้บ้างครับ
แบบบ้านๆแนวๆ รองแหวนเดิมอ่ะครับ
เพราะตอนนี้เพิ่มบูสต์จากวิธีรองแหวนอยู่ครับ
รถผมมีควันดำ ตามหลัง เมื่อมองกระจกหลัง เวลาคิกดาวน์แซงครับ ถ้าอากาศเข้าไปเพิ่ม ควันน่าจะน้อยลง แถมแรงขึ้นอีก
โปรเจกนี้ กระโดดความแรงไปกันใหญ่แล้ว น่ากลัวมากๆ
น้าจีครับ
อ้างอิงจากภาพสุดท้ายนะครับ
จากลิ้นโตๆ ของเรา
มองขึ้นตะวันตกเฉียงเหนือครับ
จะมีท่อสายยางที่ต่อจากฝาครอบเครื่องอะครับ
เส้นนั้นแหละ แม่นแล่ว
น้าแม๊กครับ
คิดเหมือนผมเลย เพราะรถผมก็มีอาการเดียวกัน
กล่าวคือ ควันจะออกตามท้ายเวลาซัด ถ้าไม่ซัด ไม่มี
และเห็นชัดเจน เวลากลางคืนครับ
เมื่อกี๊ สดๆ ร้อนๆ กด Od Off กรอรอ น้องพรี
แล้วเขาก็มา ผมกดสู้ ยาวๆไปในเกียร์ 3-4 ตั้งแต่ความเร็ว 80-160
กับล้อ 20 ผลที่ได้ คือ ถ้ากด คือหนีพ้นครับ แต่เผอญกรอ ยั่วไปเรื่อย
จนผมยกอ่ะครับ สาเหตุหลักๆที่ยกคือ ไฟโชว์ครับ (ไฟโชว์น้ำมันจะหมด) เลยยกครับ
รูปมาแล้วครับ
1.ถอดสายที่เข้า Boost Sensor มาต่อทางเข้าของ Regulator แทน(ที่ตัว Regulator จะมีลูกศรชี้อยู่)
2.ต่อสายจากทางออก Regulator เข้า Boost Sensor
Flow Control valve แบบนี้ใช้ไม่ได้นะครับ
ต้องใช้ Pressure Regulator
น้าครับแล้วถ้าท่อนี้มันถูกอุดตันแล้วจะมีผลเสียอะไรรึเปล่า คือเมื่อวานถอดท่อร่วมไอดีมาล้างของผมมันมีคราบเขม่าอุดรูนี้ด้วยครับ ส่งสัยเขม่าจะทำบูสคัทให้แบบไม่ตั้งใจ
โปรเจคต์ความแรง!!! ชิ้มใหม่ มาแล้ว!!!
น่าสนใจ มากครับ
ทำไรกันอ่ะคับ...น้าต่อ..น้านุ๊ก...
...
น้าต่อ ทำให้มั่งดิครับ
ตอบแทนไป ก่อนนะคร๊าบบบบ
ถ้ามีการอุดตันที่ท่อทางลม จะทำให้ค่าแรงดันที่ส่งสัญญาณเข้า ecu
เพี้ยนไปจากเดิมครับ หมายถึงถ้าอากาศไม่สามารถผ่านท่อนี้ได้ มันก็จะทำให้ค่า
Pressure เป็น 0 ปอนด์ครับทำให้ เวลากดคันเร่ง รอบเครื่องยนต์ไม่ตอบสนอง
และเกิด ไฟเช็คเอนจิ้นโชว์ ได้เหมือนกันคร๊าบบบ เร่งไม่ขึ้นแน่นอน
เพราะว่ากล่องมันสั่งตัดน้ำมัน
ท่อ Boost Sensor ที่ว่านี้ ก็คือท่อที่เมื่อก่อนชอบหลุดกันบ่อยๆแล้ว เช็คโชว์นั่นแหละครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks