หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 25

กระทู้: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7157
    Status
    Offline
    โพส
    45

    มาตรฐาน รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    รบกวนพี่ๆ ลุงๆ อีกสักครั้งครับ อิอิ


    เรื่องเกียร์ของน้องพลัสอ่าครับ ว่าจะเอาอารายดี M/T หรือ A/T หุหุ


    ตอนแรก ใจไป A/T แล้วครับ (ตามที่พี่ๆ ลุงๆ แนะนำมา) แต่มานั่งคิดอีกที


    ก็กลัวว่า A/T มันจะอืด เร่งไม่ปรู๊ดปร๊าดทันใจเหมือน M/T อ่าครับ เลยชักลังเล


    อีกอย่าง ตอนนี้มีความคิดพิเรนๆ ขึ้นมาอ่าครับ คือ ที่อยากได้ M/T เพราะ เผื่อวันไหนเกิดอารมณ์ จะได้เอาไปดริฟเล่นๆอ่าครับ 5555 (ซึ่งคงจะไม่ทำหรอก รถช้ำหมด)


    เลยจะมาขอรบกวนให้ช่วยฟังธงครั้งสุดท้ายครับ ... ฟันแรงๆ ... เอาให้ขาดเลยนะครับ ว่าเอาเกียร์อารายดี เดี๋ยวอีกวัน 2 วันนี้ จะไปวางเงินจองแล้วครับ


    อ้อ.... สอบถามอีกอย่างครับ A/T สามารถแฟลช Program กล่อง ECU ได้รึป่าวอ่าครับ


    ขอบพระคุณสำหรับทุกคำตอบนะก๊าบบบ

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    913
    Status
    Offline
    โพส
    602

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    เหมือนผมเลย
    แต่ผมเอา mt มาแล้วอ่ะ 30000 เอาไปลงเครื่องเีสียง

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3584
    Status
    Offline
    โพส
    884

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ถ้าไม่อยู่ในเมือง m/t ครับ

    เขาว่าพลัส a/t จัดกว่าอีกครับ

  4. #4
    THOM BANG SAOTONG TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4049
    Status
    Offline
    โพส
    366

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ... ชอบสบาย ก็ A/t ถ้าชอบเถื่อนๆ ดิบๆ ก็เกียร์มัว เอ้ยไม่ใช่เกียร์ ธรรมดาครับของผมก็ใช้เกียร์ ธรรมดาเวลา สับเกียร์มันได้ใจเวลาลากเกียร์ 2,3,4
    ...ของ Plus 4d.

  5. #5
    k.pattaya
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ใช้m/tอยากเปลี่ยนเป็นa/tครับจะได้เอามือใว้ทำอย่างอื่นแทนที่จะมาคอยเปลี่ยนเกียร์

  6. #6
    notting
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ของผม AT ขับสนุกดี ตามแบบ AT ในกทม ไม่เมื่อย ตจว ก็สบาย เครื่องแรงไม่อืดอย่างที่คิด(ตอนแรกก็กังวล) ถ้าเข้าใจไม่ผิดรู้สึกว่าจะใช่เครื่องตัวเดียวกับ ตัว4WD แต่ไม่ขับ 4 เพราะเห็นมันมีช่องอะไรสักอย่างว่างๆอยู่ใกล้เกียร์ เหมือนช่องเอาไว้ใส่เกียร์ 4 (อันนี้คิดเอาเองน่ะครับ) เครื่องแรงขับสนุกครับ ฟันธง

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    6
    Status
    Offline
    โพส
    2,852

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    A/t 1 เสียง ของเค้าดีจริง

  8. #8
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    A/T ครับ จัดไป ถ้าคิดจะโมเพิ่มในอนาคต ก็ M/T ครับ

  9. #9
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    A/t ครับ

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    588
    Status
    Offline
    โพส
    140

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ความเห็นส่วนตัวนะครับ เครื่องดีเซลผมชอบธรรมดา ถ้าเครื่องเบนซินผมก็ออโต้ ^-^

  11. #11
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ...ใช้ A/Tอยู่ครับ ของเค้าก็แน่พอตัวอยู่เหมือนกัน...

    ...ส่วนเรื่องการอัพโปรแกรมนั้นไม่แน่ใจว่าโมเดล09-10 นั้นจะอัพได้หรือป่าวแล้วนะครับ...

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7142
    Status
    Offline
    โพส
    196

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ลงความเห็นให้เกียร์ Auto อีกเสียงครับ
    เกียร์ธรรมดาผมไม่ค่อยทราบว่าเป็นไงครับ
    แต่ถ้าAutoเหยียบยาวๆรอบปลายๆไหลไปถึง180+เลยครับ (เดิมๆนะครับ)
    แล้วก้อไม่เปลืองน้ำมันอย่างที่คิดครับ (ถ้าไม่เหยียบรุนแรง)
    ถ้าคนใช้ Autoเป็น ก็จะขับได้ประหยัดมากครับ
    ผมใช้ Plus Auto 4d มา2ปีกว่าแล้วครับ ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ
    ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ..



  13. #13
    tritonmania
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    AT อีกเสียงครับ ช่วงต้นอาจไม่จัดเท่า MT แต่ปลายไหลได้มากกว่าแน่นอนครับ ขอ confirmed

  14. #14
    kang2518
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ถ้าไม่บรรทุกของหนักๆออโต้เลยครับ

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5010
    Status
    Offline
    โพส
    1,794

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    เท่าที่ ดู ดู จากยอดขาย auto มาแรงกว่า จาก
    -ความนิยม
    คนซื้อ Plus 4 door มักจับแต่ auto ลองสืบยอดขายได้เลยครับ
    -ความฉลาด
    เกียร์มันเรียนรู้เรา จะอยากแรง อยากประหยัด ทำได้หมด ต้องลองกระทืบเอง
    -เสียงรบกวน
    แตกต่างจากเกียร์ธรรมดา มากขึ้นๆ ตามความสึกหรอ และระยะทาง เกียร์ธรรมดา ต้องทำใจเผื่อไว้บ้างเรื่องครัชท์ดัง (ไม่ทุกคัน)
    -ความเร็วปลาย
    ไปได้มากกว่าเกียร์ธรรมดา นิด นิด ตามอัตราทดเกียร์สุดท้าย
    (ด้วยเหตุ และปัจจัยเดียวกันนะครับ ยกเว้นชนิดเกียร์)
    -สบาย
    เท้าซ้ายเอาขึ้นมานั่งขัดสมาธิได้ มือซ้ายยังว่างได้อีก เป็นความรู้สึกที่เกียร์ธรรมดา ไม่มีโอกาสได้ทำ 5555
    -ความทนทาน
    เคยเห็นบางคันสองแสนกว่าโล ยังใช้ได้ปกติครับ เปลี่ยนเกียร์นิ่ม
    และถ้าไม่โม ม้ามามากกว่า 250 ตัว ยังใช้ลูกเดิมต่อไปได้ครับ

  16. #16
    seed1982
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ของผม a/t ครับ ไม่อืดรับรอง ในเมืองสบาย แต่อาจกินน้ำมันกว่า m/t นะครับ แล้วแต่การขับ

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3148
    Status
    Offline
    โพส
    143

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    Mt ขับมันมากครับ...แรงสั่งได้อ่ะ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2009
    User ID
    6446
    Status
    Offline
    โพส
    49

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    at ครับ บนดอยไม่ต้องห่วง..ไม่มีไหลลง..ขับโค้งขึ้นเขาคลิ๊กดาวว์ให้ชิน ลงเขา ตบมาที่d2 กิ้ิกเดียว ..เปลี่ยนไวกว่าmt เยอะครับ..ไม่ขาดช่วง..ยืนยัน..แต่เอาไปดริ้ฟด้วยนี่ท่าจะยาก บนดอยก็ดีไม่้ฉพาะในเมือง แต่mt จะได้ความมันไปอีกรูปแบบ...อิ ดริ้ฟได้ด้วย
    ด้านหน้ารถแม้ว..แบบเดิมๆคับ ตลุยไปบนเส้นทางใส้เดือนยังเรียกพี่



    ด้านหลังก็มีบ้าง..นิดๆ


  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5010
    Status
    Offline
    โพส
    1,794

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ tritonmhs ดูโพส
    at ครับ บนดอยไม่ต้องห่วง..ไม่มีไหลลง..ขับโค้งขึ้นเขาคลิ๊กดาวว์ให้ชิน ลงเขา ตบมาที่d2 กิ้ิกเดียว ..เปลี่ยนไวกว่าmt เยอะครับ..ไม่ขาดช่วง..ยืนยัน..แต่เอาไปดริ้ฟด้วยนี่ท่าจะยาก บนดอยก็ดีไม่้ฉพาะในเมือง แต่mt จะได้ความมันไปอีกรูปแบบ...อิ ดริ้ฟได้ด้วย
    ด้านหน้ารถแม้ว..แบบเดิมๆคับ ตลุยไปบนเส้นทางใส้เดือนยังเรียกพี่



    ด้านหลังก็มีบ้าง..นิดๆ

    เวลาน้าเอารูปลง ทำ sharpen เพิ่มรึเป่าคับ คมดีจัง

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2008
    User ID
    2194
    Status
    Offline
    โพส
    221

    มาตรฐาน Re: รบกวนอีกครั้งครับ.... ฟันธงให้ที !!!

    ในเมือง A/t,
    นอกเมือง M/t ครับ
    โดยส่วนตัวผมคิดว่า M/t ขับมันแบบดิบๆจริงๆครับ ยิ่งได้โมกล่องด้วยนะ ขับมันไม่ต้องพูดถึงเลย

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด