เรื่องของเรื่องคือ หมดครับ สำหรับผมน่ะ
ถ้าไปซื้อไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นแหวนกลึงล่ะก็
ร้านมอไซค์ เยอะมากครับ
เรื่องของเรื่องคือ หมดครับ สำหรับผมน่ะ
ถ้าไปซื้อไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นแหวนกลึงล่ะก็
ร้านมอไซค์ เยอะมากครับ
สวัสดีครับน้านุ๊กและเพื่อนสมาชิก...
ติดขัดมาหลายวันเลยไม่ได้มาช่วยดันเลยอ่ะ...
ว่าแต่ว่า ได้ข่าวว่า 3.2 V9 สถานะพร้อมใช้แล้ว ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าครับน้านุ๊ก...
ไหงเป็นงั้นละครับน้านุ๊ก... ของใหม่ออกมาแล้วเศร้า... เราก็ใช้ของเราแบบนี้แหละเนาะ...
ว่าแต่ว่า ซุ่มทำโปรเจคใหม่ ๆ อยู่หรือครับน้า...ขยันหาไอเดียใหม่ ๆ จริง ๆ ...
โปร 009 ในไทยออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมันสำหรับเครื่อง 3200 ครับ
อาการที่ได้คือ วิ่งไม่ออก เกียร์ตอบสนองช้า
แต่ได้ความประหยัด มาแทนที่ อยากรู้เป็นอย่างไร ให้ไปทดลองขับ
ปาเจโรสปอร์ตครับ ตัวท๊อป แล้วเอามาเทียบกับที่เราใช้อยู่ ว่าต่างกันขนาดไหน
ขอบคุณครับน้านุ๊ก. ว่าแต่ว่าในเมื่อของใหม่ก็ลงได้ ของเก่าก็ลงดี. อย่างนี้ MMTh น่าจะทำเป็นระบบประหยัดพลังงานให้ลูกค้าเลือกได้เลยว่าจะซิ่งวิ่ง ๆ หน่อยก็กดปุ่มนี้... จะค่อย ๆ ประหยัดดี...ก็กดปุ่มนั้น. ทำเป็น Switch ให้เลยน่าจะดีทีเดียวเชียว... เหมือนระบบประหยัดหมึกใน Printer น่ะ...
โอโห้ น้านุ๊ก สุดยอดกระทู้นี้ผมอ่านตั้งแต่แรกได้ความรู้เยอะเลยคับ ส่วนของผมออกรถ6กค52 ปี09 ป้ายแดง จะรองแหวน5ตัวได้ไหมคับตอนนี้ติดวัดบูสมาแล้วได้14ปอนนิดๆตอนลากและอุดแล้วเหลือแคทอย่างเดียว จะถามน้านุ๊กว่า รองแหวนตอนนี้จะมีผลกับเครื่องระยะยาวใหมคับ และถ้าให้ที่0 ถอดน๊อต6แฉก (รูจีบ)เขาจะทำไห้ไหมคับ (แหวน5ตัววัดได้ 4.2 mm)ใช้เวอเนียลวัดคับ รอกวนน้านุ๊กหน่อยคับ (เด็กช่างสงสัย)
กระทู้นี้เป็นกระทู้มหากาพย์ครับ ยาวมากมาย
ศูนย์เขามีเครื่องมือครับ การทำให้นั้น อยู่ที่คารมมากกว่าครับ
ถ้าเป็นผมนะ ผมไปให้ร้านท่อไอเสียถอดให้ดีกว่า
ง่ายกว่าเยอะ ส่วน 4.2 มิลได้ประมาณ 17 ปอนด์หน่อยๆครับ
ระยะยาวไม่เป็นไรหรอกครับ ยังไงซะเทอร์โบเอง มันก็มีอายุการใช้งาน
มันต้องได้รับการซ่อมบำรุงอยู่แล้วครับ![]()
ขอบคุน มากคับน้านุ๊กที่ไห้ความกระจ่าง พรุ่งนี้ผมจะไป0 ถ้าเข้าไม่ทำให้ละก็ หึหึ ผมจะไปร้านท่อตามคำแนะนำ แล้วผมจะต้องไปติดเทอร์โบทรัมเมอร์ไหมครับ กลัวโบพัง (เด็กช่างสงสัย)
Turbo Timer ถ้าขับในเมืองไม่มีความจำเป็นใดๆครับ
ถึงแล้วดับได้เลย ไม่มีปัญหา
เพราะมากกว่า 90% หาคนที่เดินระบบได้สมบูรณ์ ยากครับ
และถ้ามี Noise เพียงนิดเดียว หมายถึง ECU อาจทำงานผิดพลาดได้
สรุป ถ้าจะใส่ ให้ใส่ของดีไปเลย และต้องติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการเท่านั้น
เรียบร้อยแล้วครับ วันก่อนไปเปลี่ยนป้ายเป็นป้ายดำ แล้วรบกวนพี่ที่ศูนย์เขาทำให้ ไม่เสียตังค์ แถมได้ตังค์มาอีกต่างหาก 2000(มัดจำป้าย 555)+กาแฟ 2 แก้ว ลองขับดูในศูนย์ รู้สึกดีมาก
ว่าแล้วตอนเย็นก็เลยเอาม้าไปออกกำลังสักหน่อย โห ผมแตะนิดเดียว ปาไป 100 กว่าแล้ว แจ่มมากเลย สะใจ
ดีใจด้วยครับ ท่าน Littlemac
แรงๆกันจริงๆๆ
ผมว่าขับเดิมๆก็มันส์จะแย่อยู่แล้ววววว
น้านุกคับของผมสำเร็จแล้วคับ รองแหวน 4 ตัว ขยับนิดหน่อย มาแล้ว 18 หย่อนๆ ที่0. ทำให้คับ แต่ยังหาถนนรองไม่ได้คับว่าจะไปลองตอนไปปิล็อก น้านุกไปเปล่าคับ
หลังจากที่รองทำแล้วผลออกมาดี ก็เลยจะรองอีกคัน เมื่อเย็นนี้ผลออกมาคือหัวน๊อตรูดไปหนึ่ง (อีกตัวออกง่ายมาก) สกัดหัวแล้วก็ไม่ออก เลยหยุดไว้ก่อน เพราจะมืดแล้ว เซ็งเลย!!!!!! ไว้ต่อพรุ่งนี้ แล้วจะเอาตัวที่รูดออกไงดีครับน้าๆแนะนำหน่อยครับ![]()
ไปแถวไหนคับ ผมก็อยู่ราชบุรี แต่มาทำงานที่กทม. คับน้านุ๊ก ผมมีอู่เพื่อนอยู่ราชบุรีรับติดตั้งรีเอกเตอร์ พลังงามทดแทน ไฮไดรเจน ผมสนใจน้ามีข้อมูลไหมคับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks