หน้า 34 จากทั้งหมด 48 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 661 ถึง 680 จากทั้งหมด 952

กระทู้: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

  1. #661
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    เรื่องของเรื่องคือ หมดครับ สำหรับผมน่ะ

    ถ้าไปซื้อไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นแหวนกลึงล่ะก็

    ร้านมอไซค์ เยอะมากครับ

  2. #662
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    631
    Status
    Offline
    โพส
    338

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    สวัสดีครับน้านุ๊กและเพื่อนสมาชิก...
    ติดขัดมาหลายวันเลยไม่ได้มาช่วยดันเลยอ่ะ...
    ว่าแต่ว่า ได้ข่าวว่า 3.2 V9 สถานะพร้อมใช้แล้ว ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าครับน้านุ๊ก...

  3. #663
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Jindee ดูโพส
    สวัสดีครับน้านุ๊กและเพื่อนสมาชิก...
    ติดขัดมาหลายวันเลยไม่ได้มาช่วยดันเลยอ่ะ...
    ว่าแต่ว่า ได้ข่าวว่า 3.2 V9 สถานะพร้อมใช้แล้ว ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าครับน้านุ๊ก...
    ตอนนี้ ผมซุ่มอยู่ครับ เหอๆ

    ส่วน 3200 V009 นั้น ในปัจจุบัน มีแล้วครับ ลงได้ด้วย

    แต่วิ่งไม่ออกครับ เงียบสนิท

  4. #664
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    631
    Status
    Offline
    โพส
    338

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    ไหงเป็นงั้นละครับน้านุ๊ก... ของใหม่ออกมาแล้วเศร้า... เราก็ใช้ของเราแบบนี้แหละเนาะ...
    ว่าแต่ว่า ซุ่มทำโปรเจคใหม่ ๆ อยู่หรือครับน้า...ขยันหาไอเดียใหม่ ๆ จริง ๆ ...

  5. #665
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    โปร 009 ในไทยออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมันสำหรับเครื่อง 3200 ครับ

    อาการที่ได้คือ วิ่งไม่ออก เกียร์ตอบสนองช้า

    แต่ได้ความประหยัด มาแทนที่ อยากรู้เป็นอย่างไร ให้ไปทดลองขับ

    ปาเจโรสปอร์ตครับ ตัวท๊อป แล้วเอามาเทียบกับที่เราใช้อยู่ ว่าต่างกันขนาดไหน

  6. #666
    gorgonzola,pkt
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    โปร 009 ในไทยออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมันสำหรับเครื่อง 3200 ครับ

    อาการที่ได้คือ วิ่งไม่ออก เกียร์ตอบสนองช้า

    แต่ได้ความประหยัด มาแทนที่ อยากรู้เป็นอย่างไร ให้ไปทดลองขับ

    ปาเจโรสปอร์ตครับ ตัวท๊อป แล้วเอามาเทียบกับที่เราใช้อยู่ ว่าต่างกันขนาดไหน

    โอวได้ความรู้เพิ่ม อีกแล้ว ครับ

    แล้วตัว2500 v.7 ล้ะครับ เหนว่า เริ่ม 1สิงหานี้

  7. #667
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    631
    Status
    Offline
    โพส
    338

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    ขอบคุณครับน้านุ๊ก. ว่าแต่ว่าในเมื่อของใหม่ก็ลงได้ ของเก่าก็ลงดี. อย่างนี้ MMTh น่าจะทำเป็นระบบประหยัดพลังงานให้ลูกค้าเลือกได้เลยว่าจะซิ่งวิ่ง ๆ หน่อยก็กดปุ่มนี้... จะค่อย ๆ ประหยัดดี...ก็กดปุ่มนั้น. ทำเป็น Switch ให้เลยน่าจะดีทีเดียวเชียว... เหมือนระบบประหยัดหมึกใน Printer น่ะ...

  8. #668
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Jindee ดูโพส
    ขอบคุณครับน้านุ๊ก. ว่าแต่ว่าในเมื่อของใหม่ก็ลงได้ ของเก่าก็ลงดี. อย่างนี้ MMTh น่าจะทำเป็นระบบประหยัดพลังงานให้ลูกค้าเลือกได้เลยว่าจะซิ่งวิ่ง ๆ หน่อยก็กดปุ่มนี้... จะค่อย ๆ ประหยัดดี...ก็กดปุ่มนั้น. ทำเป็น Switch ให้เลยน่าจะดีทีเดียวเชียว... เหมือนระบบประหยัดหมึกใน Printer น่ะ...
    โหท่าน ทำเป็น กล่องยกหัวฉีดไปได้ อิอิ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ gorgonzola,pkt ดูโพส
    โอวได้ความรู้เพิ่ม อีกแล้ว ครับ

    แล้วตัว2500 v.7 ล้ะครับ เหนว่า เริ่ม 1สิงหานี้
    ยังไม่ได้หาข้อมูลเลยครับ

    รู้แค่ว่า ตัว V6 ไม่ค่อยแจ่ม

  9. #669
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1468
    Status
    Offline
    โพส
    191

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    โหท่าน ทำเป็น กล่องยกหัวฉีดไปได้ อิอิ



    ยังไม่ได้หาข้อมูลเลยครับ

    รู้แค่ว่า ตัว V6 ไม่ค่อยแจ่ม
    ใช่ครับผมได้ข่าวมาเหมือนกันครับ 2500 cc V.7 ออกมาแล้ว มาช่วย ECU ของตัว 2500 cc น่ะครับ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติ่มข้อมูลไม่แน่นครับ รอ Up แล้วกันครับ

  10. #670
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7183
    Status
    Offline
    โพส
    1,497

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    โอโห้ น้านุ๊ก สุดยอดกระทู้นี้ผมอ่านตั้งแต่แรกได้ความรู้เยอะเลยคับ ส่วนของผมออกรถ6กค52 ปี09 ป้ายแดง จะรองแหวน5ตัวได้ไหมคับตอนนี้ติดวัดบูสมาแล้วได้14ปอนนิดๆตอนลากและอุดแล้วเหลือแคทอย่างเดียว จะถามน้านุ๊กว่า รองแหวนตอนนี้จะมีผลกับเครื่องระยะยาวใหมคับ และถ้าให้ที่0 ถอดน๊อต6แฉก (รูจีบ)เขาจะทำไห้ไหมคับ (แหวน5ตัววัดได้ 4.2 mm)ใช้เวอเนียลวัดคับ รอกวนน้านุ๊กหน่อยคับ (เด็กช่างสงสัย)

  11. #671
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kob1 ดูโพส
    โอโห้ น้านุ๊ก สุดยอดกระทู้นี้ผมอ่านตั้งแต่แรกได้ความรู้เยอะเลยคับ ส่วนของผมออกรถ6กค52 ปี09 ป้ายแดง จะรองแหวน5ตัวได้ไหมคับตอนนี้ติดวัดบูสมาแล้วได้14ปอนนิดๆตอนลากและอุดแล้วเหลือแคทอย่างเดียว จะถามน้านุ๊กว่า รองแหวนตอนนี้จะมีผลกับเครื่องระยะยาวใหมคับ และถ้าให้ที่0 ถอดน๊อต6แฉก (รูจีบ)เขาจะทำไห้ไหมคับ (แหวน5ตัววัดได้ 4.2 mm)ใช้เวอเนียลวัดคับ รอกวนน้านุ๊กหน่อยคับ (เด็กช่างสงสัย)
    กระทู้นี้เป็นกระทู้มหากาพย์ครับ ยาวมากมาย

    ศูนย์เขามีเครื่องมือครับ การทำให้นั้น อยู่ที่คารมมากกว่าครับ

    ถ้าเป็นผมนะ ผมไปให้ร้านท่อไอเสียถอดให้ดีกว่า

    ง่ายกว่าเยอะ ส่วน 4.2 มิลได้ประมาณ 17 ปอนด์หน่อยๆครับ

    ระยะยาวไม่เป็นไรหรอกครับ ยังไงซะเทอร์โบเอง มันก็มีอายุการใช้งาน

    มันต้องได้รับการซ่อมบำรุงอยู่แล้วครับ

  12. #672
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7183
    Status
    Offline
    โพส
    1,497

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    ขอบคุน มากคับน้านุ๊กที่ไห้ความกระจ่าง พรุ่งนี้ผมจะไป0 ถ้าเข้าไม่ทำให้ละก็ หึหึ ผมจะไปร้านท่อตามคำแนะนำ แล้วผมจะต้องไปติดเทอร์โบทรัมเมอร์ไหมครับ กลัวโบพัง (เด็กช่างสงสัย)

  13. #673
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    Turbo Timer ถ้าขับในเมืองไม่มีความจำเป็นใดๆครับ

    ถึงแล้วดับได้เลย ไม่มีปัญหา

    เพราะมากกว่า 90% หาคนที่เดินระบบได้สมบูรณ์ ยากครับ

    และถ้ามี Noise เพียงนิดเดียว หมายถึง ECU อาจทำงานผิดพลาดได้

    สรุป ถ้าจะใส่ ให้ใส่ของดีไปเลย และต้องติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการเท่านั้น

  14. #674
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2805
    Status
    Offline
    โพส
    926

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    เรียบร้อยแล้วครับ วันก่อนไปเปลี่ยนป้ายเป็นป้ายดำ แล้วรบกวนพี่ที่ศูนย์เขาทำให้ ไม่เสียตังค์ แถมได้ตังค์มาอีกต่างหาก 2000(มัดจำป้าย 555)+กาแฟ 2 แก้ว ลองขับดูในศูนย์ รู้สึกดีมาก
    ว่าแล้วตอนเย็นก็เลยเอาม้าไปออกกำลังสักหน่อย โห ผมแตะนิดเดียว ปาไป 100 กว่าแล้ว แจ่มมากเลย สะใจ

  15. #675
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    ดีใจด้วยครับ ท่าน Littlemac

  16. #676
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    566
    Status
    Offline
    โพส
    1,052

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    แรงๆกันจริงๆๆ

    ผมว่าขับเดิมๆก็มันส์จะแย่อยู่แล้ววววว

  17. #677
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7183
    Status
    Offline
    โพส
    1,497

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    น้านุกคับของผมสำเร็จแล้วคับ รองแหวน 4 ตัว ขยับนิดหน่อย มาแล้ว 18 หย่อนๆ ที่0. ทำให้คับ แต่ยังหาถนนรองไม่ได้คับว่าจะไปลองตอนไปปิล็อก น้านุกไปเปล่าคับ

  18. #678
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1865
    Status
    Offline
    โพส
    443

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    หลังจากที่รองทำแล้วผลออกมาดี ก็เลยจะรองอีกคัน เมื่อเย็นนี้ผลออกมาคือหัวน๊อตรูดไปหนึ่ง (อีกตัวออกง่ายมาก) สกัดหัวแล้วก็ไม่ออก เลยหยุดไว้ก่อน เพราจะมืดแล้ว เซ็งเลย!!!!!! ไว้ต่อพรุ่งนี้ แล้วจะเอาตัวที่รูดออกไงดีครับน้าๆแนะนำหน่อยครับ

  19. #679
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kob1 ดูโพส
    น้านุกคับของผมสำเร็จแล้วคับ รองแหวน 4 ตัว ขยับนิดหน่อย มาแล้ว 18 หย่อนๆ ที่0. ทำให้คับ แต่ยังหาถนนรองไม่ได้คับว่าจะไปลองตอนไปปิล็อก น้านุกไปเปล่าคับ
    ผมไปราชบุรีครับ ไว้ครั้งหน้าครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ sim_m ดูโพส
    หลังจากที่รองทำแล้วผลออกมาดี ก็เลยจะรองอีกคัน เมื่อเย็นนี้ผลออกมาคือหัวน๊อตรูดไปหนึ่ง (อีกตัวออกง่ายมาก) สกัดหัวแล้วก็ไม่ออก เลยหยุดไว้ก่อน เพราจะมืดแล้ว เซ็งเลย!!!!!! ไว้ต่อพรุ่งนี้ แล้วจะเอาตัวที่รูดออกไงดีครับน้าๆแนะนำหน่อยครับ
    ตัวที่รูด ต้องใจเย็นๆครับ ในการเอาออก วิธีมาตรฐาน ก็คือ การสกัดออกครับ

    ใจเย็นๆ ค่อยๆ เคาะ มาร์คตำแหน่งโบ ไว้ด้วยครับ อาจมีเลื่อนได้ครับ

  20. #680
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7183
    Status
    Offline
    โพส
    1,497

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    ไปแถวไหนคับ ผมก็อยู่ราชบุรี แต่มาทำงานที่กทม. คับน้านุ๊ก ผมมีอู่เพื่อนอยู่ราชบุรีรับติดตั้งรีเอกเตอร์ พลังงามทดแทน ไฮไดรเจน ผมสนใจน้ามีข้อมูลไหมคับ

หน้า 34 จากทั้งหมด 48 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด