น้าแม๊ก อย่ากังวลไปใย
ยังไงรถน้า ก็ 200 ครับ (มันติดตา)
น้าแม๊ก อย่ากังวลไปใย
ยังไงรถน้า ก็ 200 ครับ (มันติดตา)
อับเดต ครับ หลังจากขยับเพิ่มอีก 1คลิก ตอนนี้ รถดีขึ้นกว่าเดิม มากมายครับ
บูสต์ ประมาณ 17 ปอนด์ครับ แต่เหมือนเสียงเครื่อง จะดังกว่าเดิมน้ะครับ และมี จุดน่าสังเกตุนิดนึง หลัง บูสต์ขึ้นพีค ที่ 17 ปอนด์ แล้ว เกจ์วัดบูสต์จะตกลง มาแถว 15-16 ขึ้นๆลง เปรียบไปเหมือนมัน สวิง อ้ะครับ แล้วไอ้อาการ "สวิง" นี้มันปกติรึปล่าวครับ รถ น้าน้า เป็นกันมั่งรึปล่าว ครับ
ปกติครับ เพราะแรงบิดมันมากขึ้นไงครับ
สเตปนี้ จะได้ผลเวลาแซงในรอบแรงบิดสูงสุด ซึ่งจะให้อัตราเร่งได้ดีมากขึ้น
แต่ปลายเท่าเดิมครับ ถ้าท่านอยากให้บูสท์อยู่ค่าระดับ 17-18 ปอนด์ ในตอนปลาย
ต้องอาศัย บูสท์มือ ช่วยอีกตัวครับ หรือไม่ก็ เล่นบูสท์คัทโอทอป
ปรับให้ไปอยู่ ระดับ 21 เวลาตกมันก็มาอยู่ที่ 18 เหมือนกันครับ
เราต้องให้ช่างวัดบูสปกติก่อน แล้วเวลารองแหวนแล้วค่อยวัดอีกที่ ใช่ไหมครับ ผมกำลังจะหาข้อมูลเอาไปทำอยู่เหมือนกัน
ขอบคุณครับน้า ว่าแต่ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับ อาทิตย์หน้าว่างพอดี ว่าจะไปทำสักหน่อย
อ้อ ลืมอีกอย่าง แล้วอัตราการบริโภคหล๊ะครับ มากกว่าเดิมไหม
เกจวัดบูสท์เริ่มต้นที่ 400 บาทโดยประมาณครับ
ส่วนแหวนรองนั้น ถ้าไปซื้อเอง เตรียมเงินไว้ 20 บาท มีทอนกลับบาทสองบาท ประมาณนี้ครับท่าน ลิตเติ้ลแมค
คุณนุ๊กครับ...ถ้ารถที่ไม่มีเทอร์โบ อยากให้แรงและประหยัด น้ำมัน ถ้าไม่ติด เทอร์โบ ทำปั๊มอย่างเดียวจะได้มั๊ยครับ.....( G-Wagon 4x4)
และถ้าทำได้ช่วยแนะนำร้านหน่อยครับ....
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล ถ้าทำเสร็จแล้วจะมารายงานผลครับพี่น้อง
ท่าน 0092 ครับ
สามารถทำได้โดยการแต่งปั๊มฉีดเชื้อเพลิงใหม่ครับ
ผมเคยทำในคันเก่าเครื่อง 5l ขับสี่ ห้าประตู เจ็ดที่นั่ง
ได้ประหยัดสุด 12 โลลิตรครับ
เปลืองสุดแค่ 8 โลลิตรครับ
ขับปกติที่ 9.5 โลลิตรครับ
ความเร็วปลายสูงสุด ได้ที่ 145 ครับ
ทุกครั้งที่เหยียบคันเร่งคือ มิด ครับ แมร่ง ไม่วิ่งเลย ขอบอก
ครับท่าน 287
มันเริ่มตันๆ ตั้งแต่ 110 แล้วล่ะ
เอาไงกะมันเนอะ 97 แรงม้ากับเครื่อง 3000
สมัยนี้ 2500 เขาไป 174 ม้าโน้น
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks