รบกวนถามหน่อยครับ คือว่า น้อตที่เราจะเอามาใส่แทนตัวเดิมเพื่อจะรองแหวนต้องใช้ขนาดเบอร์อะไร ยาวเท่าไหร่ และซื้อได้ที่ไหนครับ ขอบคุณครับ
ซึ้งกันไปเลยครับ พี่น้อง
เกลียวที่ยึดมัน M5 ไม่ใช่เหรอครับ ทำไมใช้m8ล่ะครับ
อะไร m3 ครับน้า
ผมนึกว่าน๊อตยิ่งใหญ่ยิ่งดี ยิ่งแรง
ติดตรงน๊อตดาว 2 ตัวครับเลยยังไม่ได้ลองแหวน ต้องไปหมุนหอยแทน ประมาณ 5 มม.ยังไม่ได้ไปลองวิ่งที่ไหนเลย แต่ลองกดคันเร่งให้ได้ 2000 รอบ เสียงหวีดมีมาให้ได้ยิน ยิ่งกดคันเร่งยิ่งดังดีแฮะ กดไปประมาณเกือบ 3000 รอบ ยังไม่มีไฟเอนจิ้นมาให้เห็น ก็น่าจะผ่านไปได้คงไม่ดับกลางทางมั้งครับ ไว้พรุ่งนี้ลองวิ่งจริงอีกที แต่โยนประแจไว้ในรถกันไว้ก่อนแล้วครับ
ท่าน 237 ครับ
แนะนำง่ายๆ ไม่ต้องไปซัดไกล ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา
ให้ลองวิ่งที่ความเร็ว 80-90 ในเกียร์ 5 แล้วกดคันเร่งจมเพื่อให้รถพุ่งไปสัก 5-10 วินาที
จะรู้ได้เลยว่า มันป๊อกหรือไม่ครับ
เปิดเป็นกระทู้ภาค2ได้แล้วมั้งน้าวุฒิ...ย๊าว..ยาว..อิ..อิ..
มหากาพย์อัพบูสครับน้าชัย
ผมรองแล้ว พุ่งใช้ได้เลย แต่พอไปเปลี่ยน 2.5 V7 (ตอนศูนย์ให้ไปเปลี่ยนกรอง) รู้สึกตื้อๆมาเหมือนกัน ว่างๆจะไปลง3.2 V7 มันจะพุ่งขึ้นไหมครับน้านุ๊ก
ใส่กรอง K&N หมุนหอย 5 มม. รู้สึกเหมือนต้นจะหายไปไม่เหมือนก่อนเปลี่ยนกรอง
สงสัยกรองยังใหม่เลยโล่งเกินไป บวก Boot มาไว ต้นเลยหายเร็วไป สงสัยต้องไปลง 3.2 มาช่วยนะหน่อย
ttc287@gmail.com ช่วยแจ้งที่ลง 3.2 ให้ด้วยนะครับ
อยากทำจัง แต่ ตัวไขรูปดาว หัก ไป 3 ตัวเเล้ว น็อตไม่กระดิกเลย
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks