ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ
พลัส 4d 140 ม้า เกียร์ธรรมดา ติดตั้งเกจ์วัดบูสท์
จากการที่ติดตั้งเกจ์วัดบูสแล้ว
1) ที่ความเร็วคงที่ 100 km/h ความเร็วรอบเครื่องยนต์ 2200 rpm มีท่อแคตเดิมๆ เกจ์อ่านได้ 11-12 ปอนด์
2) ที่ความเร็วคงที่ เท่าเดิม รอบเครื่องยนต์เท่าเดิม ...แต่ใส่ท่อแบบโล่ง ทะลวงแคตออก เกจ์อ่านได้ 5-6 ปอนด์
ทำมัยบูสท์มันแตกต่างกันครับ?
มีผลต่อการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงมากน้อยแค่ไหน?
Bookmarks