เรียกไม่กลัวครับ ใช้งานได้ดี ก็ดีใจแล้วครับ
เรียกไม่กลัวครับ ใช้งานได้ดี ก็ดีใจแล้วครับ
มาบ๊วบ อะไรกันแถวนี้เนี่ย เค้ารู้กันหมดเวบแล้วสิตัวเอง
คราวหน้ามา Diy อะไรกันอีกดี ผมยังไม่ได้ติดพัดลมไฟฟ้าเลย เดี๋ยวหาของก่อนแล้วจะนัดวันติดกันอีกที อิ อิ
ของผมมีสายไฟมารอแล้วครับ แต่ไม่มีพัดลมมารอน่ะครับ หุ หุ ทำท้ายรางผมมือยังไม่ถึงครับ ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ดีกว่าครับ เพราะตรงนั้นแรงดันมันเยอะ ถ้ารองไม่ดีอาจมีรั่ว เดี๋ยวงานเข้าครับเลยให้คนที่ทำเป็นดีกว่า หุ หุ อันนี้ไม่สามารถจริงๆ ของผมก็ทำที่ สุวรรณ ดีเซล แถวบางบอนเหมือนกันครับ
เก็บข้อมูลครับ
ประมาณ พันบาทครับ ร้านนี้แนะนำให้ได้ครับ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวครับ เรื่องฝีมือก็ Ok ครับ ไม่รั่วไม่ซึม ต้องถามหลายๆ คนที่ใช้บริการร้านนี้อยู่น่ะครับ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง
เอารูปผังวงจรการเชื่อมต่อกล่องดันรางเข้ากับกล่อง Ecu มาให้ดู และที่อยากให้ช่วยกันดู คือการต่อสวิทต์ ถูกหรือผิด ช่วยกันดูหน่อยนะครับ เข้าใจตรงกันหรือเปล่า ฝากถามน้าๆอีกเรื่องด้วยครับว่า สวิทต์ 3ทาง รุ่นที่ใส่เข้ากับสวิทต์ที่ว่างอยู่ มีหรือเปล่า (ช่องว่างสวิทต์ใกล้ๆสวิทต์ไฟตัดหมอก) ไม่อยากใส่สวิทต์ที่มีอยู่ตอนนี้ เดียวโดนน้านุ๊กแซวว่าสวิทต์แก๊ส หรือสวิทต์ไนตัส 555
รูปที่ 2
รูปที่ 3
รูปที่ 4
นั่ง งง อยู่ครับ
น้านุ๊ก เพิ่มเติมให้ครับ
รูปที่ 1 แสดงการต่อกล่องเข้า ECU แบบไม่มีสวิทต์ครับ ตามที่ผมเข้าใจ
รูปที่ 2 แสดงการต่อสวิทย์เข้าระบบ (แต่ยังไม่มีการสับสวิทต์ไปด้านไหน) เส้นทางการเดินของสัญญานจึงไป STOP ที่สวิทต์ ทั้งกล่องดันรางและ กล่อง ECU ครับ
รูปที่ 3 แสดงการสับสวิทต์ให้กล้องดันรางทำงาน สายเมนหลักเดิมของกล่องECUไม่เชื่อมต่อกันครับ แต่สายพวงกล่องดันรางเชื่อมต่อครับ การสับสวิทต์วงจรแบบนี้ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด การทำงานก็จะเหมือนรูปที่ 1 ครับ
รูปที่ 4 แสดงการการสับสวิทต์ตัดการทำงานของกล่องดันราง สายเมนหลักของกล่อง ECU เชื่อมต่อกัน แต่สายพวงกล่องดันราง ไม่เชื่อมต่อครับ สัญญานกล่องดันรางไป STOP ที่สวิทต์ การสับสวิทต์แบบนี้ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด การทำงานจะเป็นไปตามค่าเดิมของกล่องECUครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks