หน้า 2 จากทั้งหมด 3 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 52

กระทู้: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    223
    Status
    Offline
    โพส
    579

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ non8114 ดูโพส
    จะสูงกันไปถึงไหนครับพี่น้องงงงง......รถผมยังเดิมๆอยู่เลยครับบบบบบบ
    โห น้า นนท์ รถ เดิม
    เห็น แล้ว อึ้ง

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7183
    Status
    Offline
    โพส
    1,497

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ non8114 ดูโพส
    จะสูงกันไปถึงไหนครับพี่น้องงงงง......รถผมยังเดิมๆอยู่เลยครับบบบบบบ
    รถเดิม ช่วงล่างเปลี่ยนหรือเปล่า อีตานนนี่

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3452
    Status
    Offline
    โพส
    3,405

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    ดูที่ความจำเป็นก่อนนะครับ
    ส่วนถ้าชอบก็ลุยเลยครับ

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3452
    Status
    Offline
    โพส
    3,405

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    ร้านแนะนำก็
    1.บี ที วี (บางบัวทอง) สำหรับ116 มีที่เดียวในเมืองไทยครับ
    2.พลัส หรือ4*4 ยูนิคอน(กาญนะจ๊ะบุรี) ดีสุดในสายตาผมครับ
    3.ตามสะดวกของแต่ล๊ะท่านครับ

  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3452
    Status
    Offline
    โพส
    3,405

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    หรือจะยกแบบเทพกันเลยก็รอ น้านน นะครับ
    คานเเข็งหน้าหลังเลยครับ(แหนบหน้าหลัง)
    แต่ถ้าจะเอาแบบสุดๆของเทพเลยก็คานเเข็งคอยล์สปริงหน้าหลังน่ะครับ สนนราคาเด๋วมาว่ากันคร่าวๆให้ฟังครับ

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3452
    Status
    Offline
    โพส
    3,405

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    116..ยกธรรมดา ราคา ตั้งแต่ 5000-30000 ไม่เกินนี้
    116..ยกแบบใส่ชุดยก ตั้งแต่20000-30000 ไม่เกินนี้
    116..ยก+วางขับ4 ตั้งแต่8หมื่น-แสน2หมื่น+-
    116..ยกคานแข็งขับ(แหนบ) 1แสน-แสน8+-
    พลัส..ยกธรรมดา 5หมื่น+-
    พลัส..ยก+ขับ4 แสน3+
    พลัส..วางคาน+ขับ4(แหนบ) แสน5++
    พลัส..วางคาน+ขับ4(คอยท์สปริง) 2แสน++
    **เป็นราคาที่ไม่รวมล็อ+ยาง**
    **เป็นราคาคร่าวๆเผื่อตัดสินใจ**
    **เป็นราคาที่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อโช๊ค**
    ผู้ที่คิดจะทำ ต้องไม่คิดเรื่องอื่นใดแล้ว เช่น ขายต่อ
    (โดยส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าทำเลยเรา บานนนเลย คริๆๆๆ)
    .....ขอให้มีความสุขกับการตกแต่งรถที่ท่านรักนะค๊าบ พี่น้องครับ.....

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    957
    Status
    Offline
    โพส
    3,555

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    โอ้โห โหดสวยดุ ทำให้รถดูคันใหญ่ขึ้นเลย แบบนี้ท่าจะลุยได้สุดๆ มอเตอร์โชว์ อย่าเอาไปจอดเด่นนักละครับ เดี๋ยวจะเกินหน้าเกินตา รถต้นฉบับ เล่นซะปาเจโร่อาย

  8. #28
    รักครอบครัวครับ TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2009
    User ID
    9290
    Status
    Offline
    โพส
    1,992

    Talking Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ joetriton ดูโพส
    116..ยกธรรมดา ราคา ตั้งแต่ 5000-30000 ไม่เกินนี้
    116..ยกแบบใส่ชุดยก ตั้งแต่20000-30000 ไม่เกินนี้
    116..ยก+วางขับ4 ตั้งแต่8หมื่น-แสน2หมื่น+-
    116..ยกคานแข็งขับ(แหนบ) 1แสน-แสน8+-
    พลัส..ยกธรรมดา 5หมื่น+-
    พลัส..ยก+ขับ4 แสน3+
    พลัส..วางคาน+ขับ4(แหนบ) แสน5++
    พลัส..วางคาน+ขับ4(คอยท์สปริง) 2แสน++
    **เป็นราคาที่ไม่รวมล็อ+ยาง**
    **เป็นราคาคร่าวๆเผื่อตัดสินใจ**
    **เป็นราคาที่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อโช๊ค**
    ผู้ที่คิดจะทำ ต้องไม่คิดเรื่องอื่นใดแล้ว เช่น ขายต่อ
    (โดยส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าทำเลยเรา บานนนเลย คริๆๆๆ)
    .....ขอให้มีความสุขกับการตกแต่งรถที่ท่านรักนะค๊าบ พี่น้องครับ.....
    โห รถน้าสวยได้ใจเลยครับ

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    24
    Status
    Offline
    โพส
    5,004

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    ตาโจ้เอาขนาดนั้นเลย ที่คุยกับน้าติ๊กเค้าทางโทร เอาแค่สูงซักสามนิ้วจากเดิมๆ งบประมาณแบบไม่มากมาย อิอิ

  10. #30
    สมาชิกถาวร : TTC-00875 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2008
    User ID
    2164
    Status
    Offline
    โพส
    1,418

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ joetriton ดูโพส
    116..ยกธรรมดา ราคา ตั้งแต่ 5000-30000 ไม่เกินนี้
    116..ยกแบบใส่ชุดยก ตั้งแต่20000-30000 ไม่เกินนี้
    116..ยก+วางขับ4 ตั้งแต่8หมื่น-แสน2หมื่น+-
    116..ยกคานแข็งขับ(แหนบ) 1แสน-แสน8+-
    พลัส..ยกธรรมดา 5หมื่น+-
    พลัส..ยก+ขับ4 แสน3+
    พลัส..วางคาน+ขับ4(แหนบ) แสน5++
    พลัส..วางคาน+ขับ4(คอยท์สปริง) 2แสน++
    **เป็นราคาที่ไม่รวมล็อ+ยาง**
    **เป็นราคาคร่าวๆเผื่อตัดสินใจ**
    **เป็นราคาที่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อโช๊ค**
    ผู้ที่คิดจะทำ ต้องไม่คิดเรื่องอื่นใดแล้ว เช่น ขายต่อ
    (โดยส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าทำเลยเรา บานนนเลย คริๆๆๆ)
    .....ขอให้มีความสุขกับการตกแต่งรถที่ท่านรักนะค๊าบ พี่น้องครับ.....
    ดูเท่าใหร่ๆๆก้ไม่มีเบื่อสำหรับคนคันนี้
    สวยมากครับ

  11. #31
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    ...สูงปรี๊ด

  12. #32
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2008
    User ID
    2256
    Status
    Offline
    โพส
    448

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ joetriton ดูโพส
    116..ยกธรรมดา ราคา ตั้งแต่ 5000-30000 ไม่เกินนี้
    116..ยกแบบใส่ชุดยก ตั้งแต่20000-30000 ไม่เกินนี้
    116..ยก+วางขับ4 ตั้งแต่8หมื่น-แสน2หมื่น+-
    116..ยกคานแข็งขับ(แหนบ) 1แสน-แสน8+-
    พลัส..ยกธรรมดา 5หมื่น+-
    พลัส..ยก+ขับ4 แสน3+
    พลัส..วางคาน+ขับ4(แหนบ) แสน5++
    พลัส..วางคาน+ขับ4(คอยท์สปริง) 2แสน++
    **เป็นราคาที่ไม่รวมล็อ+ยาง**
    **เป็นราคาคร่าวๆเผื่อตัดสินใจ**
    **เป็นราคาที่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อโช๊ค**
    ผู้ที่คิดจะทำ ต้องไม่คิดเรื่องอื่นใดแล้ว เช่น ขายต่อ
    (โดยส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าทำเลยเรา บานนนเลย คริๆๆๆ)
    .....ขอให้มีความสุขกับการตกแต่งรถที่ท่านรักนะค๊าบ พี่น้องครับ.....



    โดยส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าทำเลยเรา บานนนเลย

    ชอบๆๆๆ เพราะคิดเหมือนกันเลยครับน้า

  13. #33
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    เหมือนไม่อยากจะเอ่ย เลยนะ น้าโจ้

  14. #34
    สมาชิกถาวร : TTC-00875 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2008
    User ID
    2164
    Status
    Offline
    โพส
    1,418

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ BALL_RAYONG ดูโพส
    โดยส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าทำเลยเรา บานนนเลย

    ชอบๆๆๆ เพราะคิดเหมือนกันเลยครับน้า

    ถูกหวยรวยเบอร์เมื่อใหร่ จะใฝ่สูงมั่ง
    สวยและสูงกันจริงๆๆ

  15. #35
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    148
    Status
    Offline
    โพส
    4,023

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    รับทราบครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

  16. #36
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    566
    Status
    Offline
    โพส
    1,052

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    เห็นงบประมาณแล้วอยากจะถอนหายใจแรงๆสักสิบที

    เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  17. #37
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    24
    Status
    Offline
    โพส
    5,004

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ boatania ดูโพส
    เห็นงบประมาณแล้วอยากจะถอนหายใจแรงๆสักสิบที

    เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ของแบบนี้อยู่ที่ใจ น้าโบ๊ท อิอิ จนไม่ว่า ขอให้ได้แต่ง 555

  18. #38
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7708
    Status
    Offline
    โพส
    1,114

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    ข้อมูลดี
    มีประโยชน์ครับ
    ยังไงผมว่า น้า ๆ ช่วยอัปเดด บ่อย ๆก็จะดีมากครับ
    เช่น อาการนุ่น นี่ หลังการตกแต่ง
    วิธีการแก้ไข ราว ๆ นี้อะครับ ห้องนีมีประโยชน์ต้องอยู่กัน ยาวครับ
    ปรกติผมชอบขับเร็วนิด 1 แต่
    ใจจริง ชอบสูง ๆ ครับ มันเลยค้านกันนิด หน่อยค่อนข้างมาก
    ชอบ Triron ก็เพราะ แรงและดีครับ ส่วนความสูงมันเป็น ส่วนแถม

  19. #39
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6008
    Status
    Offline
    โพส
    2,833

    Question Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ joetriton ดูโพส
    ไม่ว่าจะเป็นตัว116 หรือพลัส...
    ผมไม่แนะนำให้ยกโดยการดีดโช๊ค+ปีกนกครับ
    ...เนื่องจากว่าการกระทำดังกล่าวจะทำให้ระดับการทรงตัวและการคอลโทรนรถนั้น ด้อยลงครับ เช่น เกิดความกระด้าง พวงมาลัยเบา(ร่อนๆ)
    วิธียกที่ถูกต้ององศาของปีกนกจะต้องขนานเป็นแนวราบ โดยการใช้ชุดยกครับเพราะจะทำให้ระดับของช่วงล่างนั้นสูงทั้งแพ แต่ทุกอย่างเหมือนเดิม เว้นแต่โช๊คอัพ คือต้องเปลี่ยนให้ความยาวแกนโช๊คเพิ่มขึ้นครับ(ด้านหน้า)
    ด้านหลังเด๋วมาต่ออีกครั้งครับพี่น้อง
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ joetriton ดูโพส
    เรายกสูงเพื่อใส่ยางใหญ่ๆได้ครับ
    เวลากระแทกหรือเลี้ยวจะได้ไม่ติดซุ้มล้อครับ และต้องการให้ความสูง(ระยะห่าง) ของเสื้อเพลา อยู่ห่างจากพื้นดินให้มากที่สุดครับ
    ...ข้อเสียคือ ค่ายางแพงครับ การสึกหรอของทุกอย่างมากกว่าปกติครับ(ต้องยอมรับสภาพ)
    คอลโทร น่ะ ต้องคอนโทร
    สึกหรอ นะ ไม่หรอก ม่ายช่ายพระ ของ ครับ ของ
    ว่าแล้วคิ้ว ล่ะน้าโจ้ ขอคามแนะนำหน่อย เอาแบบของน้านั่นแหละ ชอบโชว์นัก งานเข้าแล้ว ใครยังไม่ยกหยุดซะ อันตราย(ต่อกระเป๋าตังค์ และสุขภาพครับเพราะท่านจะชอบ)

  20. #40
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3793
    Status
    Offline
    โพส
    499

    มาตรฐาน Re: เทคนิคการแต่งยกสูงทุกระดับ

    เอาบั้นท้ายไปดูก่อนก็แล้วกัน ฮุฮุฮุ....

หน้า 2 จากทั้งหมด 3 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด