แนะนำเพื่อนๆ ที่หลงไหลความแรง แถมประหยัด เข้ามานะครับ
ยืนยันอีกเสียงครับ แรงด้วย ประหยัดด้วย ขึ้นอยู่กับเราครับ แรกก็หลงไปในอัตราเร่ง ตอนนี้กลับมาขับแบบเดิมครับ
ประหยัดเห็น ๆ วันไหนเซ็ง ก็ไปหาที่กดสักยก เป็นการวอร์มเครื่องด้วยครับ
แรงดันรางสูงสุด ไม่ค่อยได้ใช้หรอกครับ ถ้ารถบ้าน ๆ ไม่ทำชิมท้ายรางก็ได้ครับ ถ้าไม่ขับจน 160 อับอ่ะครับ
ชัดเจน ถูกต้อง คับ..อิอิ..
ขอบคุณความรู้ดีๆจากทุกท่านครับ
แล้วถ้าทำ ชิมท้ายรางอย่างเดียว ไม่ใส่กล่องดันราง จะมีข้อดี และข้อเสียอย่างไรบ้างครับน้า รบกวนขอความรู้หน่อยครับ
-----------------------------------------------------------------
ขออนุญาติตอบนะคับ ไม่มีผลอะไรเลยคับ คือแบบว่าเสียตังฟรีอ่ะคับ เพราะการทำท้ายรางทำเพื่อให้เพิ่มแรงดันในรางมากกว่าปกติซึ่งถ้าเรายังไม่ได้เพิ่มแรงดันแม้แต่นิด การทำท้ายรางก็ไม่มีประโยชน์คับ
และสำหรับน้าๆๆๆๆๆที่มาให้ความรู้ก็ขอบคุณมากๆคับ อิอิ ท่านที่ยังไม่ค่อยเข้าใจคงจะคายความข้องใจไปเยอะนะคับ ท้ายนี้ขอให้สนุกกับการอ่านคับ ขอบคุณคับ
แทบจะ ไม่มีผลอะไรเลย อธิบายแบบหายงง ว่า
ถ้าแรงดันสูงสุด ดันอยู่ที่ 180 Mpa มากกว่านี้ มันก็ระบายออก ทางท้ายราง
แต่แรงดันมาตรฐานอยู่ประมาณ 150 Mpa เองครับ
การไปทำรางเพิ่ม โดยไม่ได้ดันรางจ่ายตามมานั้น ไม่มีผลใดๆ กับรอบต้น
และอัตราเร่งช่วงต้น กลาง อาจช่วยได้ตอนปลาย ที่แรงดันจากปั๊ม ที่สร้างมา
ได้มากขึ้น เท่านั้นเอง เพราะมีรถเพื่อนผมคันนึง ปลายโคตรดี ปัจจุบัน มีแค่
ท้ายราง เท่านั้นเอง เอาเป็นว่า เสียเงินฟรีครับ ได้ความสึกหรอมาด้วย
ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆครับ
ความรู้ทั้งนั้นเลย
ความรู้ทั้งนั้น เลยครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks