ยอมรับครับว่า
กระทู้นี้ ไม่มีวันตายจริงๆ
เดี๋ยวเก็บตังค์ก่อนครับน้าบอม พร้อมเมื่อไหร่ โทรหาครับ
แต่ว่า มันกลับมาอีกแล้วครับ ของผม นึกว่าจะหายขาดมันฟิ่วๆๆมาอีกแล้ว
หรือเป็นเอกลักษณ์ของ SARD ฟิ่วๆๆๆๆๆๆกดฟิ่วๆๆๆๆๆ
ตัดสายใหม่แล้วก็ไม่หาย แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นสายสีฟ้าครับ ไม่มีเวลา
ไปอู่เลย ซ่อมแอร์ทั้งวัน เปลี่ยน คอล์ยเย็นใหม่ แต่เย็นไม่ฉ่ำ เย็นลมเหนียวๆ
เอ้ยเหนื่อ พรุ่งนี้เช้าจะเดินทางไกล ร้อนช่างมัน
![]()
ตรูละกลุ้มกับรถน้าศักดิ์จริงๆ
ชอบอ่านครับ มันส์ดี บางทีตลกน้านุ๊กสสสสสสสสส์ด้วย
อัพหน่อยครับ
แวะมาขุด และให้เพื่อนสมาชิกหน้าใหม่ ได้เข้ามาอ่านหาความรู้ครับ
หลังจากที่หาความรู้อยู่นานด้วยการสอบถามน้าๆ (ขอบคุณอย่างสูงคับสำหรับความรู้) กับไม่มีเวลาด้วย เมื่อวานว่างเลยจัดการซะใหม่ ตอนนี้อาการจากที่มีเสียงดังฟิ๊วๆๆๆ หายแล้วครับ ตั้งแต่ย้ายสายลมจากหลังโบ มาต่อตรงสายที่ต่อเข้าบูสเซนเซอร์(ไม่รู้เรียกถูกป่าว ไม่ค่อยรู้เรื่องรถ) เข็มบูส จากเมื่อก่อนสั่นมาก ตอนนี้นิ่งกริ๊บ แต่พอตอนรอบสูงๆ มันสั่นอีกแล้วง่าาาา สงสัยสายลมใหญ่ไปรึป่าว อันนี้ต้องรอการพิสูจน์อีกทีคับ เกือบลืมคับ ตอนนี้บูส วัดได้ 18ปอนด์นิดๆ ไม่รู้มากไปป่าวคับ กับพลัส v.5![]()
เสียงฟิ่วๆๆๆ ผมว่าเป็นที่เกจวัดแน่เลย SARD ใครใช่ยี่ห้อนี้บ้าง เป็นเหมือนกันหรือเปล่าครับ
เปลี่ยนสายสีฟ้าแล้ว ก็เหมือนเดิม
![]()
ช่วยแนะนำเทคนิคในการใส่แหวนให้ทีครับผมทำคนเดียวใส่ไม่ได้เลยครับทำไงดี
กว่าจะถอดน็อต 6 แฉกออกหมดประแจไปหลายตัวพอถอดได้แล้วใส่แหวนไม่ได้้อีกเซ็งเป็ดเลย
น้าๆท่านใดมีเทคนิคดีๆชี้แนะด้วยครับ
อ่านแล้วงงครับ เห็นเมื่อก่อน สมาชิกคนนึง ใครนะที่เอา 2.5 4x4 MT เดิมๆไม่แต่งวิ่งได้ตั้ง 200 แล้วถ่ายคลิปมาให้ดู ลงในคลับเรานี่แหละ(สงสัยทางตรงยาวๆ)
มาอ่านกระทู้นี้เห็นหลายท่าน รองแหวนแต่งนั่นนี่เพิ่ม ทำไมยังได้แค่ 170-180 เองล่ะครับ
ว่าจะไปรองมั่ง เลยต้องมานั่งทบทวน ว่า เอ ของเดิมๆ ผมกด 180 สบายๆนะ ถ้าทำแล้วไปไม่ถึง 180 จะทำเพิ่มไปทำไม
ที่ถามนี่เพราะอยากทราบจริงๆนะครับ ไม่ได้มาขัดคอแต่ประการใด
เพราะผมก็สนใจอยากจะทำมั่ง แต่มันงงตรงความเร็วปลายนี่แหละ ทำไมทำกันแล้วมันหายไป
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks