พอดีมีเก็บไว 1 ลูก กำลังเล็งๆอยู่ว่าจะใส่ดีหรือป่าว กลัวว่าจะรอรอบมาก ใครใช้อยู่แนะนำด้วยครับ
พอดีมีเก็บไว 1 ลูก กำลังเล็งๆอยู่ว่าจะใส่ดีหรือป่าว กลัวว่าจะรอรอบมาก ใครใช้อยู่แนะนำด้วยครับ
รอรอบไปนิดนึงครับสำหรับ ไทรทัน 2.5 แต่มาดีนะครับ เสียงโหดๆเลย
ผมว่าเหมาะกับเครื่องปั๊มสาย หรือใช้กับ เบนซินจะเหมาะกว่าครับ
ผมเคยใช้กับเบนซิน มาช้าเหมือนกันติดบูส 3.5 พันรอบ เต็มประมาณ 4 พันรอบ ติดช้าแต่เต็มเร็วมาก มาทีเป็นลูกเลย เสียงวีดสะใจมาก เลยว่าจะเอามาใส่เครื่องดีเซลดู หากรอรอบมากคงต้องเก็บไว้เหมือนเดิม
ตระกูล K ฉายาคือ เทอร์โบลากไส้ นะครับ
ใครลองใช้แล้วบอกด้วยคับกะว่าจะลองมั่ง
พี่วุฒิครับ a/r53 ยังไม่เคยเห็นนะรุ่นนี้อ่ะ
ที่ว่าเป็นแปรผันมันจะเป็น a/r.50 กับ a/r.58 ครับ ซึ่งเป็นโข่งแปรผันขนาดใหญ่มากๆ โดยมันจะใช้ไฟฟ้าควบคุมการทำงานของครีบแปรผันครับ ถ้ามาใส่รถไทรทัน 2.5 เราๆนี่ไม่ไหวหรอครับใบใหญ่ แกนหนัก รอรอบโครตๆ
แต่ถ้าเป็นพวก เชฟ 3.0ที่โมมาเต็มๆคือ โมปั๊ม ทำหัวฉีด ทำฝา ประมาณนี้จะแมทครับ ใช้ได้ดีครับ (เมื่อก่อนเห็นเชฟ3.0รถเซอร์กิตใช้วิ่งอยู่ครับ) แล้วมันทนด้วยครับ รถปั๊มสายวิ่งอยู่ 45-50 ปอนด์ยังนิ่งๆครับ
ผมว่ารถพี่วุฒิ มีกล่องดันราง+ยกหัวฉีด
น่าจะเล่นเป็นพวกเทอร์โบ td05h , tf06-1 , ihi f55v , te06h-16m
ครับมันจะไม่รอรอบมาก
ถ้าเลือก te06-16m ผมแนะนำเป็นโข่งหลังเบอร์4
แต่ถ้าตัวอื่นนี่เล่นโข่งเบอร์ 5 ก็ยังไม่รอรอบเลยครับ ความทนทานก็สบายๆครับ 30 ปอนด์ ทุกตัวข้างต้นทนได้อยู่แล้ว
พี่เล้งนี้เก่งจริงๆความรู้มากมาย
นิดหน่อยอ่ะครับพี่ ศึกษามาจากพี่ๆนี่แหละครับ พอรู้มาบ้างก็ช่วยกันตอบไปครับ
น้าเล้ง เรียนวิศวกรรมเครื่องกล ม.เอเชียอาคเนย์ หรือเปล่าครับ (ดูจากนามแฝงอ่ะครับ)
เรียกผมน้องดีกว่าครับ ผมยังอายุไม่มาก ตอบ ใช่ครับ วศบ. เครื่องกล
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks