หน้า 41 จากทั้งหมด 48 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 801 ถึง 820 จากทั้งหมด 952

กระทู้: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

  1. #801
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2009
    User ID
    9052
    Status
    Offline
    โพส
    1,335

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ triton9908 ดูโพส
    เสียงฟิ่วๆๆๆ ผมว่าเป็นที่เกจวัดแน่เลย SARD ใครใช่ยี่ห้อนี้บ้าง เป็นเหมือนกันหรือเปล่าครับ

    เปลี่ยนสายสีฟ้าแล้ว ก็เหมือนเดิม
    ผมใช้ มันก็ดังเหมือนเสียงลมรั่วนะ แต่ผมยังไม่มีเวลาเช็คสายเลย บูสผมขึ้น 15 ปอนด์ด้วย คนอื่นขึ้น 17 18

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ NATSKI13 ดูโพส
    อ่านแล้วงงครับ เห็นเมื่อก่อน สมาชิกคนนึง ใครนะที่เอา 2.5 4x4 MT เดิมๆไม่แต่งวิ่งได้ตั้ง 200 แล้วถ่ายคลิปมาให้ดู ลงในคลับเรานี่แหละ(สงสัยทางตรงยาวๆ)

    มาอ่านกระทู้นี้เห็นหลายท่าน รองแหวนแต่งนั่นนี่เพิ่ม ทำไมยังได้แค่ 170-180 เองล่ะครับ
    ว่าจะไปรองมั่ง เลยต้องมานั่งทบทวน ว่า เอ ของเดิมๆ ผมกด 180 สบายๆนะ ถ้าทำแล้วไปไม่ถึง 180 จะทำเพิ่มไปทำไม

    ที่ถามนี่เพราะอยากทราบจริงๆนะครับ ไม่ได้มาขัดคอแต่ประการใด
    เพราะผมก็สนใจอยากจะทำมั่ง แต่มันงงตรงความเร็วปลายนี่แหละ ทำไมทำกันแล้วมันหายไป
    แรงต้นคับ เวลาออกตัว ดีขึ้นกว่าเดิม ดุขึ้นด้วย

  2. #802
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ NATSKI13 ดูโพส
    อ่านแล้วงงครับ เห็นเมื่อก่อน สมาชิกคนนึง ใครนะที่เอา 2.5 4x4 MT เดิมๆไม่แต่งวิ่งได้ตั้ง 200 แล้วถ่ายคลิปมาให้ดู ลงในคลับเรานี่แหละ(สงสัยทางตรงยาวๆ)

    มาอ่านกระทู้นี้เห็นหลายท่าน รองแหวนแต่งนั่นนี่เพิ่ม ทำไมยังได้แค่ 170-180 เองล่ะครับ
    ว่าจะไปรองมั่ง เลยต้องมานั่งทบทวน ว่า เอ ของเดิมๆ ผมกด 180 สบายๆนะ ถ้าทำแล้วไปไม่ถึง 180 จะทำเพิ่มไปทำไม

    ที่ถามนี่เพราะอยากทราบจริงๆนะครับ ไม่ได้มาขัดคอแต่ประการใด
    เพราะผมก็สนใจอยากจะทำมั่ง แต่มันงงตรงความเร็วปลายนี่แหละ ทำไมทำกันแล้วมันหายไป
    ตอบแบบไม่ได้ขัดคอเหมือนกันครับว่า (คิดแล้วสบายใจ)

    รถแต่งเป็นแสนๆ ที่วิ่งแข่งบนสนาม มันก็วิ่งได้ 190-200 เหมือนกัน

    แช่ไปนานกว่านั้น มันก็พัง .... เหมือนกัน

    การรองแหวน เป็นการเพิ่มน้ำมันและอัตราเร่งขึ้นในระดับที่เครื่องยนต์และระบบควบคุม

    รับได้ และไม่ส่งผลเสียอะไรมากมาย แรงแบบประหยัดครับน้า

    เทียบกับการใส่บูสท์มือแล้ว ราคาต่างกันลิบครับ

  3. #803
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    แวะมาชมกระทู้เก่าแก่ แฮ่ๆๆ

  4. #804
    สมาชิกถาวร-TTC-01254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    259
    Status
    Offline
    โพส
    88

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    น้านุกช่วยตอบด้วยครับ รถผมตัว 116 M/T ได้รองแหวนตามสูตรของน้าแล้ว 4 มม.และพึ่งได้ไปอัพโปร.3.2 มาเมื่อไม่กี่วันมานี้ ก้อพึ่งได้เห็นความแตกต่างไปจากเดิม แต่อยากถามน้าว่า ตอนรองแหวน 4 มม. ทำไมบูสมันตัดไม่เกิน 3000 รอบ ก้อเลยต้องหาแหวนมารองใหม่เหลือประมาณ 3 มม.ได้ แก้เปลี่ยนกันที่0 เลย ตอนลองให้ช่าง0 ขับเองเลย เพราะช่างก้อใช้ตัว 116 เหมือนกัน เลยคุยกันรู้เรื่องหน่อย ผมนั้งข้างยังกลัวๆ เลยครับ ตอนรถพุ่งกลัวเอาไม่อยู่ ก้อสมหวังละครับหลังจากที่ติดตามพวกน้าๆ มาพอสมควร แฟนเอาไปขับยังประทับใจเลยกับสูตรนี้ ว่าไปทำอะไรมาขับมันส์จัง ขอบคุณน้าๆ ที่แนะนำสิ่งดีให้ลองนะครับ

  5. #805
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    559
    Status
    Offline
    โพส
    1,922

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ SIRAPUS ดูโพส
    น้านุกช่วยตอบด้วยครับ รถผมตัว 116 M/T ได้รองแหวนตามสูตรของน้าแล้ว 4 มม.และพึ่งได้ไปอัพโปร.3.2 มาเมื่อไม่กี่วันมานี้ ก้อพึ่งได้เห็นความแตกต่างไปจากเดิม แต่อยากถามน้าว่า ตอนรองแหวน 4 มม. ทำไมบูสมันตัดไม่เกิน 3000 รอบ ก้อเลยต้องหาแหวนมารองใหม่เหลือประมาณ 3 มม.ได้ แก้เปลี่ยนกันที่0 เลย ตอนลองให้ช่าง0 ขับเองเลย เพราะช่างก้อใช้ตัว 116 เหมือนกัน เลยคุยกันรู้เรื่องหน่อย ผมนั้งข้างยังกลัวๆ เลยครับ ตอนรถพุ่งกลัวเอาไม่อยู่ ก้อสมหวังละครับหลังจากที่ติดตามพวกน้าๆ มาพอสมควร แฟนเอาไปขับยังประทับใจเลยกับสูตรนี้ ว่าไปทำอะไรมาขับมันส์จัง ขอบคุณน้าๆ ที่แนะนำสิ่งดีให้ลองนะครับ
    พอรองแหวนไปแล้วช่วงที่มันอัดอากาศเข้าระบบ มันเกินค่าของ ECU ที่ตั้้งไว้น่ะครับ ECU จะตั้งไว้ที่ประมาณ 19-20 ปอร์นครับ ทำให้บูสมันตัดครับ แต่ถ้าใส่กล่องจะมีการป้องกันบู๊ตคัดมาด้วยครับทำให้ไม่ตัดครับ แต่ถ้ารถเดิมๆ แนะนำควรให้บู๊ตมาไม่เกิน 18 ปอร์นครับ เพราะบางทีถ้าเรากดหนักๆ บู๊ตอาจไหลไปได้อีกนิดหน่อยครับ ทำให้มันตัดน่ะครับ

  6. #806
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    764
    Status
    Offline
    โพส
    95

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ SIRAPUS ดูโพส
    น้านุกช่วยตอบด้วยครับ รถผมตัว 116 M/T ได้รองแหวนตามสูตรของน้าแล้ว 4 มม.และพึ่งได้ไปอัพโปร.3.2 มาเมื่อไม่กี่วันมานี้ ก้อพึ่งได้เห็นความแตกต่างไปจากเดิม แต่อยากถามน้าว่า ตอนรองแหวน 4 มม. ทำไมบูสมันตัดไม่เกิน 3000 รอบ ก้อเลยต้องหาแหวนมารองใหม่เหลือประมาณ 3 มม.ได้ แก้เปลี่ยนกันที่0 เลย ตอนลองให้ช่าง0 ขับเองเลย เพราะช่างก้อใช้ตัว 116 เหมือนกัน เลยคุยกันรู้เรื่องหน่อย ผมนั้งข้างยังกลัวๆ เลยครับ ตอนรถพุ่งกลัวเอาไม่อยู่ ก้อสมหวังละครับหลังจากที่ติดตามพวกน้าๆ มาพอสมควร แฟนเอาไปขับยังประทับใจเลยกับสูตรนี้ ว่าไปทำอะไรมาขับมันส์จัง ขอบคุณน้าๆ ที่แนะนำสิ่งดีให้ลองนะครับ
    น้าหมีติดวัดบูตหรือยัง จะถอดของผมไปใส่ทดสอบดูซักวันมั้ย

  7. #807
    สมาชิกถาวร-TTC-01254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    259
    Status
    Offline
    โพส
    88

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jone500th ดูโพส
    น้าหมีติดวัดบูตหรือยัง จะถอดของผมไปใส่ทดสอบดูซักวันมั้ย
    น้ายังอยู่ที่เดิมไหม เพียงแต่ผมแปลกใจนะ แหวนผมลองแล้วใช้มาตั้งหลายเดือนก่อนมาลงโปร 3.2 ก้อปกติดีบูสไม่เกิน แต่พอมาลงโปรแล้วทำไมมันเกิน ขอบคุณมากครับสำหรับความกรุณา เดียวรอให้ผมหาอินเตอร์ได้ก่อนอาจจะขอปรึกษาน้าดู ของน้าลงโปร 3.2 แล้วหรือครับ

  8. #808
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8847
    Status
    Offline
    โพส
    475

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    ติดแล้วครับวัดบูตไม่ได้รองแหวนแต่บูตตั้ง16แน่ะ
    วันนี้ว่าจะไปรองเพิ่ม4มิลได้เท่าไหร่แล้วจะมาบอก
    นะครับ(ทำเองภูมิใจสุดๆ)

  9. #809
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    957
    Status
    Offline
    โพส
    3,555

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อิอิ ทำแล้วแหล่มครับขอบอก อิอิ

  10. #810
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ SIRAPUS ดูโพส
    น้านุกช่วยตอบด้วยครับ รถผมตัว 116 M/T ได้รองแหวนตามสูตรของน้าแล้ว 4 มม.และพึ่งได้ไปอัพโปร.3.2 มาเมื่อไม่กี่วันมานี้ ก้อพึ่งได้เห็นความแตกต่างไปจากเดิม แต่อยากถามน้าว่า ตอนรองแหวน 4 มม. ทำไมบูสมันตัดไม่เกิน 3000 รอบ ก้อเลยต้องหาแหวนมารองใหม่เหลือประมาณ 3 มม.ได้ แก้เปลี่ยนกันที่0 เลย ตอนลองให้ช่าง0 ขับเองเลย เพราะช่างก้อใช้ตัว 116 เหมือนกัน เลยคุยกันรู้เรื่องหน่อย ผมนั้งข้างยังกลัวๆ เลยครับ ตอนรถพุ่งกลัวเอาไม่อยู่ ก้อสมหวังละครับหลังจากที่ติดตามพวกน้าๆ มาพอสมควร แฟนเอาไปขับยังประทับใจเลยกับสูตรนี้ ว่าไปทำอะไรมาขับมันส์จัง ขอบคุณน้าๆ ที่แนะนำสิ่งดีให้ลองนะครับ
    การลง 3200 กับรถ 116 HP เกียร์ธรรมดา

    จะเร่งตัวเปล่าได้ไม่เกิน 3000 รอบครับ จนเมื่อมีโหลด (เช่นใส่เกียร์ปล่อยคลัตช์)

    รอบที่เหลือ มันจะมาทันที ไม่ได้เป็นอาการบูสท์ตัดหรอกครับ

    ถ้าตัด น้ากระแทกไปยังไง ก็โดนรถตุ๊กๆครับน้า

  11. #811
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    มันเป็นไอน้ำมันเครื่องครับ ผ่านมาทางท่อ Pcv ครับ

    ไม่ต้องคิดมากครับ

  12. #812
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9639
    Status
    Offline
    โพส
    913

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    การลง 3200 กับรถ 116 HP เกียร์ธรรมดา

    จะเร่งตัวเปล่าได้ไม่เกิน 3000 รอบครับ จนเมื่อมีโหลด (เช่นใส่เกียร์ปล่อยคลัตช์)

    รอบที่เหลือ มันจะมาทันที ไม่ได้เป็นอาการบูสท์ตัดหรอกครับ

    ถ้าตัด น้ากระแทกไปยังไง ก็โดนรถตุ๊กๆครับน้า
    ของผมตอนแรกก็ตัดที่ 3000 รอบครับ แต่ตอนนี้เร่งตัวเปล่าได้ตามปกติครับ เกิน 3000 รอบ
    ผมลงกล่อง(เจ้าของกล่องปรับแต่งให้ทำให้สามารถเร่งได้ตามปกติ เหมือนตอนที่ยังไม่ได้ลง 3200 ครับ )

  13. #813
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ triton9908 ดูโพส
    ของผมตอนแรกก็ตัดที่ 3000 รอบครับ แต่ตอนนี้เร่งตัวเปล่าได้ตามปกติครับ เกิน 3000 รอบ
    ผมลงกล่อง(เจ้าของกล่องปรับแต่งให้ทำให้สามารถเร่งได้ตามปกติ เหมือนตอนที่ยังไม่ได้ลง 3200 ครับ )
    ดีใจด้วยครับน้า

  14. #814
    TTC-00243 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    682
    Status
    Offline
    โพส
    1,229

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    เรียบร้อยแล้วครับน้านุ๊ก รองแหวนได้แล้วครับ เหลือแต่การทดสอบ ว่าผลจะเป็นยังไง ดั่งใจหวังหรือไม่

  15. #815
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    ย้ายวัดบูสท์ด้วยครับน้า

    ขอให้สมหวังครับ แหมะ ๆ น้ำมันเยิ้มเชียว

  16. #816
    TTC-00243 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    682
    Status
    Offline
    โพส
    1,229

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    ย้ายวัดบูสท์ด้วยครับน้า

    ขอให้สมหวังครับ แหมะ ๆ น้ำมันเยิ้มเชียว
    ขอบคุณครับน้านุ๊ก คราบน้ำมันผมเอาผ้าเช็ดออกแล้วครับ

  17. #817
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kamol ดูโพส
    ขอบคุณครับน้านุ๊ก คราบน้ำมันผมเอาผ้าเช็ดออกแล้วครับ
    ..เรียบร้อยแบบบ้านๆไปอีก 1 ราย

  18. #818
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ conman ดูโพส
    ..เรียบร้อยแบบบ้านๆไปอีก 1 ราย
    ราคาประหยัด สึกหรอน้อยสุดๆ

  19. #819
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    764
    Status
    Offline
    โพส
    95

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ SIRAPUS ดูโพส
    น้ายังอยู่ที่เดิมไหม เพียงแต่ผมแปลกใจนะ แหวนผมลองแล้วใช้มาตั้งหลายเดือนก่อนมาลงโปร 3.2 ก้อปกติดีบูสไม่เกิน แต่พอมาลงโปรแล้วทำไมมันเกิน ขอบคุณมากครับสำหรับความกรุณา เดียวรอให้ผมหาอินเตอร์ได้ก่อนอาจจะขอปรึกษาน้าดู ของน้าลงโปร 3.2 แล้วหรือครับ
    ตอนนี้ย้ายไปอยู่ แถวนาเหนือครับ
    ยังไม่ได้ลง 3200 ครับ ไม่อยากให้ไฟโชว์

  20. #820
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ SIRAPUS ดูโพส
    น้ายังอยู่ที่เดิมไหม เพียงแต่ผมแปลกใจนะ แหวนผมลองแล้วใช้มาตั้งหลายเดือนก่อนมาลงโปร 3.2 ก้อปกติดีบูสไม่เกิน แต่พอมาลงโปรแล้วทำไมมันเกิน ขอบคุณมากครับสำหรับความกรุณา เดียวรอให้ผมหาอินเตอร์ได้ก่อนอาจจะขอปรึกษาน้าดู ของน้าลงโปร 3.2 แล้วหรือครับ
    ไอเสียมันเยอะขึ้นครับ บูสท์มันก็มาตาม

หน้า 41 จากทั้งหมด 48 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด