ของผมได้ประมาณนี้ครับ 116 HP เพิ่มอินเตอร์ รองแหวน 2.5 มิล ท่อแทนแคท อุดอีจีอาร์ โหลด (ยังไม่หมดครับสังเกตเข็มวัดรอบได้ครับ ระยะทางหมดก่อน)
ของผมได้ประมาณนี้ครับ 116 HP เพิ่มอินเตอร์ รองแหวน 2.5 มิล ท่อแทนแคท อุดอีจีอาร์ โหลด (ยังไม่หมดครับสังเกตเข็มวัดรอบได้ครับ ระยะทางหมดก่อน)
ยังกล้าถ่ายมาอีกนะ..ของผมก็คงได้พอๆกันพลัส4ประตูแต่คงไม่มีใครได้เห็นของผมหรอกเพราะไม่กล้าปล่อยมือ เห่อๆๆ
ว่างๆก็หาผ้าใบคลุมหลังกระบะ กับทำความสะอาดรถให้เงาๆเช็คลม ประมาณ 32 ถ้าเดิมๆ ลองดูน๊ะครับ รถจะได้นิ่งขึ้นขับด้วยความเร็วสูงสบายใจขึ้น ยังไงก็อย่าลืมเรื่องความปลอดภัยด้วยน๊ะครับ เส้นนั้นมีช่วงตรงโลงยาวขับเนียรๆได้สบายครับ อิอิ
ขำๆ น้าหนุ่ม ขับเรื่อยๆ กินลมชมวิว
รอบมันต่างกันพอควรเลยนะครับ
182 ที่ 3600 รอบ
กับ 180 ที่ 4100 รอบ
ระหว่างเกียร์ธรรมดา กับออโต้ ถ้ายัดโบใหญ่กว่านี้สักเบอร์
สงสัย ปลายจมๆ กับเกียร์ออโต้ คงเป็นอะไรที่หนมๆ นะครับ
ของผมตัวเตี้ยครับน้านุ๊ก ได้แค่นี้ก็เสียวสุด ๆแล้วครับ
M/T น้อยวาสนาได้แต่มองตาปริบ ๆ...
ว่าแต่ว่า... เรือนไมล์สองร้อยน่าจะไม่ค่อยพอเสียแล้วกระมัง... แล้วยางต้องใช้ Spec ไหนกันละเนี่ย...
รอเก็บความรู้รถแรง
เอิ๊กๆ
แรงไม่ไหว เชื้อเพลิงไม่พอ
[quote=decskong;267661]อันนี้ให้คนข้าง ๆช่วยครับ[/q
อิอิ แน่ขนาดมีคนข้างๆถ่ายให้ยังไม่ชัดเลย สงสัยตอนนั้นคนถ่ายคงใจไม่อยู่กะกล้องแล้วล่ะผมว่าอิอิขำๆครับ
อ่ะ ไม่ทันไรกระทู้สองหน้าเลย คืออย่างนี้ครับจุดมุ่งหมาย ผมอยากนำข้อมูลมาวิเคราะหาว่าความเร็ว เท่าไรที่ พอจะขับได้และไม่ฝืนรถจนเกินไป ( เพราะจากประสบการถ้ารอบน้อยแต่ความเร็วไปเยอะ มีโอกาสประหยัดน้ำมัน และก็ถ้าวิ่งเร็ว อยากรู้ข้อมูลเพื่อนๆ พี่ๆ ว่าเร็วเท่าไรที่รถยังปกติอยู่ เวลาขับจริง ในชีวิตประจำวันจะได้ตัดสินใจถูกว่าจะใช้ความเร็วช่วงใหน เท่าไรดี)
ปล. รถผม 140 ก็เอาไม่อยู่ อย่างนี้ต้องตรวจสอบ ช่วงล่างหน่อยแล้ว ^^ โช้คผมอาจจะเสีย หรือ สูงต่ำ ไม่เท่ากันแน่ๆ (พึงซื้อรถมาใหม่แท้ๆ)
ปล. ขอให้กระทู้นี้อย่าเป็นตัวแข่งขันประลองความเร็วกันนะครับ อันตรายครับผ๋ม
Plus M/T ผม 170 กว่าๆเอง สงสัยลมแรง ช่วงวิ่งหมดด้วยครับ เครื่องเดิม ลม N 35 ปอน อุด EGR ช๊อคอัพ คู่หลัง Red Carbon คู่หน้าเดิมๆ ยาง 265/70R16 ฝาปิดกระบะ GSM Sport LID ก็ไม่รู้สึกลำบากเรื่องการควบคุมนะ รู้อย่างเดียวรอ 150ขึ้น170 ช้าไปนิด อิอิ
ถ้าถามผมแบบว่าอัดแต่ไม่หนักเครื่องก็ประมาณนี้แหละครับ 150-180 แบบ ชิวๆครับ เรื่องการซด น่าจะอยู่ที่ประมาณ 13-15 ถ้า จำไม่ผิด แต่ถ้าอัดยัน 200+ ได้ยินเสียงเครื่องแล้วแทบแซดครับ ยังไงไม่จำเป็นก็อย่าฝืนมากละครับ เพราะรถแต่ละคันแต่ละรุ่น หลายๆอย่างไม่เท่ากัน ทั้งการขับขี่ รอบต้นรอบปลาย การไหลบูส องค์ประกอบอื่นๆ และคนขับ อย่าลืมค่าน้ำมันตอนนี้ 1000 บ.ได้~36 ลิตร เต็มถังวิ่งได้ 1000 กว่ากิโลก็ โฮเคแล้วละครับ ยิ่งช่วงนี้เข้าหน้าร้อนแล้ว การซดน้ำมันมากขึ้นกว่าหน้าหนาวแน่นอนครับเพราะแอร์เราทำงานหนักขึ้น ยังไงก็ขับขี่ปลอดภัยไร้ตำรวจโบก ก็ขับกัน 80 - 90 น๊ะครับพี่น้อง อิอิ รถผมไม่ค่อยแรงเลยชวนชาวบ้านหันมาขับช้ากัน เหอะๆ ยังไงเรื่องความเร็วก็แล้วแต่ชอบกันละครับงานนี้ ยิ่งช่วงนี้ลดลมยางจาก 45 เหลือ 35 แล้ว ยิ่งขับไปยิ่งเนียรดีจริงๆเลยแล้วก็ซดน้ำมันเอาการเหมือนกันเหอะๆ ต้องทำใจละงานนี้
เรื่อง 140 เอาไม่อยู่ น่าจะเป็นรถสูงยางแข็งครับ ลองลดลมมาดูให้เหลือ 32 ดูมั้ยครับ อาจจะยวบบ้าง แต่ผมว่าน่าจะกำลังดีครับ อิอิ
เคยลองที่ 170+ ขวดน้ำที่ใส่ข้างประตูด้านหลัง(น้ำครึ่งขวด)เต้นเป็นจังหวะ ถ้าเร็วกว่านี้อีกมีหวังขวดน้ำกระเด็นออกมาแน่ 555+
ตอนขับเร็วๆ มีเสีย ฟูว ฟู (ลมปะทะ) กันบ้างใหมครับ พอดีผมติดคิวกันสาดมาด้วย หรือ 0 รถเราเบี้ยวหว่า
เกี่ยวกับคิ้วกันสาดครับ วิธีแก้ ต้องถอดออกอย่างเดียวครับ เป็นกันทุกคันที่ใส่ ข้อดี สามารถแง้มกระจกระบายอากาศได้ เช่นช่วงฝนตกเกิดฝ้า หรือสูบบุหรี่ หรือ ระบายความชื้นในรถ และสวย ในบางรุ่น สรุปแล้วแต่ชอบครับยังไงข้อดีก็มีมากกว่าข้อเสีย
ขับกันแต่พอดีเถอะแนวหลังที่บ้านเป็นห่วงครับผิดกฏหมายด้วย
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks