พอดีผมจะหามาติดให้เจ้าไททั่น แก้การหน่วงคันเร่งหน่อย
ใครใช้อยู่ผลเป็นไงบ้างครับ
พอดีผมจะหามาติดให้เจ้าไททั่น แก้การหน่วงคันเร่งหน่อย
ใครใช้อยู่ผลเป็นไงบ้างครับ
เคยขับดูก็โอนะครับ
อุปกรณ์ตัวนี้ แก้ได้เรื่องคันเร่งเท่านั้นนะครับ
ไม่สามารถ เพิ่มความแรงได้เลยแม้แต่น้อยครับ
ราคาใกล้เคียงกล่องดันรางครับ
ลองพิจารณาดูก่อนตัดสินใจครับ
เชียร์กล่องดันรางอย่างที่น้านุ๊กบอกครับ มาดีกว่าเยอะครับ
ถ้าพอใจในความแรงของรถเดิมก็ลองใช้ดูได้ครับตัวแทนจำหน่ายน่าจะมีให้ทดลองใช้ได้ก่อนตัดสินใจ มันจะช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้น แต่ถ้าอยากจี๊ดใส่ดันรางหรือยก น่าจะดีกว่าครับจะได้แรงม้าและท็อค ที่เพิ่มมากขึ้นครับแต่ใส่กล่องคันเร่งแรงม้าไม่เปลี่ยนแปลง แต่ถ้าใส่ยกหรือดัน คันเร่งก็ตอบสนองไวเองลองดูนะครับ อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลอง อิอิ
ยกและดัน หรือว่าดัน
จะลืมกล่องคันเร่งไปเลยครับ
ใส่ดันรางแล้วครับ ปกติไททั่นที่ใช้อยู่เวลาถอนคันเร่งมันจะหน่วงหน่อยนึง แต่ปัญหามีอยู่ว่า เดิมยังไม่ใส่ดันราง เวลาถอนคันเร่งจะหน่วงก็จริงแต่รถพุ่งต่อไปไม่แรงพอรับได้ แต่พอใส่ดันรางแล้ว มันเลยพุ่งแรงขึ้น หากขับเพลินหรือเห็นขาวๆข้างทางจนไม่ทันระวังด้านหน้าจนทำให้เกือบทิ่มตูดชาวบ้านบ่อยๆ หรือมีวิธีแก้อย่างอื่นครับ
น้า Wutt อยู่แถวไหนครับลองติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านดูครับ ขอทดลองได้นะครับ
ยังไงรบกวนน้าลองโทรมาคุยกันก็ได้นะครับ เพื่อข้อมูลที่ชัดเจน ว่าน้าต้องการอย่างไร
เพราะหากสิ่งที่น้าต้องการมันไม่เกียวกับการทำงานของ Boots speed ก็ไม่ควรใส่ แต่หากมันเกี่ยวกับ การทำงานของ Boots speed ก็จะได้ให้ลองดูว่าถูกใจหรือไม่ก่อนซื้อครับ
อ่อ.....มันแรงเกินไปนี่เอง
เห็นเขาว่า ในตัวเตี้ย V3 มันไม่เป็นนะครับ ลองดูครับ
ไทรทันชอบแถมครับ ผมเองขับรถสมาชิกมาก็หลายคัน
ยอมรับว่า ไอ้อาการแถมเนี่ย มันน่ารำคาญจริงๆ
แต่.....เกียร์ออโต้ ไม่เป็นนะครับ
ปกติรถเบนซินเค้าจะชอบให้รอบลงช้านะครับ จะได้สับเกียร์ขึ้นต่อเนื่องแรงไม่ตก แต่เห็นหลายท่านบ่นชอบรอบให้ตกเร็วๆ มันดียังไงครับ วานบอกที
น้าแมก ครับ
รถมันไม่ใช่รอบลงช้าอ่ะดิ แต่มันจะค้างอยู่ประมาณ เกือบๆ 2 วิ รอบถึงค่อยๆลง
ส่วนตัวตามที่น้าบอกครับ การต่อเกียร์มันไหลลื่น
แต่ไอ้รอบค้าง มันน่าเบื่อครับ
ในไทรทันดีเซลเกียร์ธรรมดา เวลามีโหลด รอบมันเพิ่มเองได้ (ใครที่ขับรถชินๆแล้ว คือไม่ได้หัดขับ)
ให้กระตุกคลัตช์ออกได้เลยในเกียร์ 1 ไม่ต้องเดินคันเร่ง รถยังไม่ดับเลยครับ
เราขับออโต้ มันเลยไม่มีอาการนี้ครับน้า
อาการรอบค้างที่ว่า มันก็มีดี คือ ใส่เกียร์ง่าย ต่อเนื่องครับ แต่เวลาเร่งๆ หยุดๆ มันจะพาเหวอ เสมอครั้บ
ตอนรถติดๆ น่ารำคาญ เดี๋ยวค้าง เดี๋ยวไม่ค้าง พาให้ขับกระตุกๆ ไม่ค่อยนิ่ม แต่ถนนโล่งไม่เป็นปัญหา
อยากรู้เหมือนกันว่า มีวิธีไหนที่จะทำให้คันเร่งของเจ้าเหมียวเราเนี่ย ให้เป็นเหมือนคันเร่งสายสริงแบบสมัยก่อน(ทั้งตอบสนองไว ไม่มีการหน่วงรอบเครื่อง เบิ่ลไล่รอบได้สบายๆ) ผมมันเป็นคนหนึ่งที่ลำคารมากเวลามันหน่วงคันเร่ง(ผมมันมือไว ตีนไว เลยม่ะกลัวรอบตก)
ผมเป็นคนนึงที่ชอบลองคับ จะเสียตังค์ทั้งที ต้องเห็นความแตกต่างคับ(ไม่งั้นไม่เอา) ถ้าน้าต้องการ การตอบสนองที่คันเร่ง แบบกดแร้วมาไว ปรูดปร๊าดกว่าเดิม
และถ้าน้าไม่ต้องการไปยุ่งกับกล่องดัน กล่องยก บูสสปีดก็โอเคคับ (ผมลองแร้วรถเดิมๆ เหมือนกัน คันที่ใส่บูสสปีด มาไวกว่ามากคับ ขับมันอีกแบบ ปลายอาจไม่เห็นผลเท่าไหร่คับ) น้าๆ คงต้องลองเองคับ จะเสียเงินทั้งที ต้องได้ความแตกต่างคับ
ปล.ถึงผมจะขยับไปลงกล่องทอง ผมก็ไม่ทิ้งบูสสปีดคับ
จากผู้ใช้ครับ 2.5ออโต้ พลัส ยาง18
กล่องคันเร่งช่วยในการออกตัวดีสามารถจูนตามความต้องการของเราได้ชอบกดช่วงไหนบอกได้ให้ฉีดน้ำมันเพิ่มตลอดปลายได้เท่าเดิมหรือมีไหลได้นิดหน่อย
กล่องดันราง ช่วยฉีดน้ำมันเพิ่มมากขึ้นเหมือนกันออกตัวดีกลางดี ปลายไหล(อยู่ที่กล่อง) ใส่บูสมือเพื่อปรับแรงลมช่วยเพิ่มแรงบิดครับ
กล่องคันเร่ง+กล่องดันราง = เร่งดีออกตัวล้อฟรี แรงบิดสูง ปลายมาได้อีก อยู่ที่จูน
(ขับประหยัดหรือไม่อยู่ที่เท้าเราครับ)
เพิ่มตังค์ิอีกหน่อย ใส่ดันรางดีกว่า คุ้มเงินกว่าอีก ม้าเพิ่มเห็น ๆ ๆ ใส่ boots speed แค่คันเร่งกระชับขึ้นแค่นั้นเอง
แล้วแต่ใจเราต้องการครับ
อยากรู้ว่าถ้าใส่ bootspeed แล้ว นั้น มันช่วยข้ามสเต็บในการส่งข้อมูลจาก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 เป็น 1 ...... 20 21 22 23 ประมาณนี้ แล้ว อยากทราบว่า มันจะตัดการหน่วงเวลารอบตกด้วยหรือปล่าว ........ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ
แล้วราคากล่องดันรางประมาณเท่าไหร่ครับ ชักอยากได้แล้วสิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks