หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 22

กระทู้: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2009
    User ID
    6415
    Status
    Offline
    โพส
    181

    มาตรฐาน มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    สืบเนื่องจากรถผมโดนชนท้ายแล้วเกียร์มีปัญหาจึงได้ทำการส่งซ่อม(รถเข้า 0 21/1/2553)แล้วทางมิตซูเชียงรายนัดวันรับรถคือวันนี้ 17/2/2553(นามไม๊ละคับ)แต่ก่อนวันรับรถประมาณ 2-3 วันทาง 0 บอกว่ามิตซูไทยแลนด์ส่งเกียร์มาให้มีปัญหาคือฝาเกียร์(ไรสักอย่างนั้นละ)เบี้ยวต้องส่งเกียร์กลับไปกรุงเทพฯ.(ส่งวันจันทร์ 15/2/2553)แล้วผมจึงได้สอบถามทางฝ่ายดูแลลูกค้าก็ตอบผมมาว่าทางฝ่ายเกียร์ส่งฝาที่เบี้ยวกลับขึ้นมาแล้วในวันที่ 15/2/2553 แต่วันนี้ 17/2/2553 ผมไปถามทาง 0 กลับบอกว่าส่งเกียร์ทั้งลูกลงไปเมื่อวันที่ 15/2/2553 ตอนนี้รอสรุปผลก่อนว่าจะส่งกลับมาเชียงรายวันไหน(แค่นี้ก็มั่วขั้นหนึ่งแล้ว) ณ วันนี้ผมยังไม่สามารถรู้ได้เลยว่ารถผมจะได้วันไหนผมจึงขอสอบถามทางมิตซูไทยแลนด์และพี่น้องที่ทำงานเกี่ยวกับมิตซูดังนี้ว่า
    1.การตรวจสอบคุณภาพ (QC)ก่อนส่งมอบให้ลูกค้ามีรึป่าว(หมายถึงมิตซูทั่วโลกมีมาตรฐานเดี่ยวกันหรือป่าวหรือว่ามีแต่ประเทศไทยที่มั่วกันแบบนี้)
    2.ประเด็นแบบนี้ใครจะมารับผิดชอบผมได้
    3.จากข้อ 2 ผมต้องเช่ารถมาใช้เองระหว่างซ่อม(เหมาจ่ายหมื่นกว่าบาทตั้งแต่ 21/1/2553-16/2/2553)แล้วก็ส่งมอบรถกลับคืนไปแล้วเพราะทาง 0 นัดผมเองว่ารถจะได้ 17/2/2553 แล้วใครจะรับผิดชอบจากนี้ไปเมื่อผมไม่ได้ใช้รถ(ต้องไปเช่าอีกงั้นหรือ)
    4.ถ้าผมไม่เอารถแล้วผมต้องทำอย่างไรดี จอดทิ้งไว้ที่ 0 เลยแล้วไม่ต้องส่งค่างวดรถอีกต่อไป(ยอมให้โดนยึด)แล้วไปหาซื้อรถมือ 2 ใช้(รถเก่าก็ต้องยอม)ได้รึป่าวคับ
    ผมได้รับแต่คำว่า "ขอโทษด้วยค๋ะ ดิฉันเข้าใจคุณนะคะ" "ขอโทษด้วยครับ"ผมฟังจนจะอ้วกแล้วคับกับคำว่าขอโทษส่วนลึกๆแล้วผมชอบรถรุ่นนี้มากนะคับเลยตัดสินใจซื้อแต่พอมาเจอกรณีแบบนี้แล้วเข็ดคับไม่เอาอีกแล้ว..
    .

  2. #2
    PleTriton
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    จริงๆ แล้วอยู่ที่การจัดการของแต่ละศูนย์มากกว่าครับ แสดงว่าศูนย์ที่นี่ห่วยแตกมาก แต่ท่านสามารถร้องเรียนได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าส่วนกลางของมิตซูนะครับ และบอกว่าการบริการ และการทำงานของศูนย์ที่ท่านได้บริการนี้ห่วยแตกยังไง แต่ศูนย์ที่ดีก็มีนะครับ

  3. #3
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อย่างน้อยก็ยังได้รับ คำขอโทษ ทุกปัญหามีทางออก ใจเย็นๆครับ

    เอาใจช่วยให้รถกลับมาดีเหมือนเดิม ไวไวครับ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    218
    Status
    Offline
    โพส
    344

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    0 เชียงราย ที่ไหนครับ ใกล้ๆ พี่โตหรือปล่าว

    หรือ เปิดสาขาใหม่แล้ว

    ไม่ได้กลับบ้านนานไปหน่อยครับ วานบอกด้วย

  5. #5
    paphawin TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7391
    Status
    Offline
    โพส
    356

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    เข้ามาดูบ้างนะครับ.... ท่าน ๆ มิตซู ผู้ใช้เดือดร้อนนนนนนนนนนนนน

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2009
    User ID
    6415
    Status
    Offline
    โพส
    181

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ pong chiang rai ดูโพส
    0 เชียงราย ที่ไหนครับ ใกล้ๆ พี่โตหรือปล่าว

    หรือ เปิดสาขาใหม่แล้ว

    ไม่ได้กลับบ้านนานไปหน่อยครับ วานบอกด้วย
    ใกล้ๆพี่โตคือที่ไหนเหรอคับท่านผมไม่รู้จักคับส่วน 0 ใหม่เป็นของมิตซูฯ.น่านมาเปิดทำ(บจก.มิตซูน่าน(999)สาขาเชียงราย)เยื้องกับสวนสุขภาพเชิงสะพานข้ามแม่น้ำกก จ.เชียงรายคับติดกับบ้านเอื้ออาทรอีก 1 โครงการนะ(ร้านขาย ATV เก่านะคับข้างร้านขายพรม)

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2009
    User ID
    6415
    Status
    Offline
    โพส
    181

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ PleTriton ดูโพส
    จริงๆ แล้วอยู่ที่การจัดการของแต่ละศูนย์มากกว่าครับ แสดงว่าศูนย์ที่นี่ห่วยแตกมาก แต่ท่านสามารถร้องเรียนได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าส่วนกลางของมิตซูนะครับ และบอกว่าการบริการ และการทำงานของศูนย์ที่ท่านได้บริการนี้ห่วยแตกยังไง แต่ศูนย์ที่ดีก็มีนะครับ
    ประมาณนั้นคับพี่ได้ข่าวมาล่าสุดตัวฝาที่มันบิดเบี้ยวไม่มีในรายการเสนอราคาซ่อมครั้งแรกทางแผนกเกียร์ก็คงทำตามใบสั่งซ่อมแต่.....ถามว่าถ้าคุณ(แผนกเกียร์)เห็นว่าเกียร์มันมีปัญหามากกว่าที่ทาง 0 ประเมินแล้วทำไมไม่มีการแจ้งกลับ 0 ล่ะคับว่ามันนอกเหนือจากนั้นจะให้ดำเนินการอย่างไรต่อดี(ปรึกษากันสิคับนั่นละคือทางออก)แต่กลับส่งเกียร์มาทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่ามีข้อบกพร่องอยู่หรือว่าลองส่งกลับมาดูเผื่อว่าจะใส่ได้แต่พอดีมันใส่ไม่ได้นะคับผมถึงได้รู้ถ้ามันยังฝืนใส่ได้ผมคงซวย(..ม่งจิงใจกับลูกค้ากันจังเลย)ทั้งๆที่รู้อยู่ว่าการส่งอะไหล่ไปกลับ กทม-เชียงรายมันกินเวลาไปกี่วันแทนที่จะตรวจเชคให้เรียบร้อยก่อนเพื่อไม่ต้องเสียเวลาส่งไปส่งมา(นี่ถ้าส่งมาอีกรอบแล้วเจอปัญหาอีกผมคงต้องทำไงนอกจาก...ทำใจ)แล้ว 0 ก็ไม่เอากรณีของผมเป็นกรณีเร่งด่วนรู้ทั้งรู้ว่าถ้าส่งกับบริษัทส่งอะไหล่ที่ทางมิตซูมีมันต้องอย่างน้อย 2-3 วันก็ยังทำอยู่ทำไมไม่ส่งขนส่งอื่นละคับเช่นนิ่มฯเขาส่งขาล่องได้ของไม่เกิน 2 วันแถมยังไม่พอมีสถานที่ให้เลือกลงของมากมาย เช่น สาย 2 สาย 5 สี่แยกฯ.ตลาดไทย ฯลฯ ถ้าเป็นเช่นนี้ป่านนี้รถผมคงได้แล้วละคับ เขาคงทำตามระบบมั้งเพราะแผนกเกียร์ไม่เดือดร้อน 0 เชียงรายไม่เดือดร้อน แต่ผมสิคับทั้งเดือดทั้งร้อนเต็มๆ

  8. #8
    Modereter TTC-Member รูปส่วนตัว Alongkorn
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    4
    Status
    Offline
    โพส
    2,019

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อะไหล่รถมิตซู ถ้าศูนย์สั่งไปจริงไม่เกิน 2 วันได้อะไหล่แน่นอนครับ

    ปัญหาอยู่ที่ทางศูนย์มิตซูเขียงรายส่งใบสั่งไปเมื่อไหร่ ?
    Tel : 089-8456929
    E-mail : al.vatanasuk@gmail.com

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    523
    Status
    Offline
    โพส
    148

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อย่างงี้ต้องเล่นให้จั๋งหนับ

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    218
    Status
    Offline
    โพส
    344

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    ที่เก่าอยู่ ตรงข้าม Big C ครับ ข้างๆ 0 โตโยต้า

    ตอนนี้เป็นโตโยหมดแล้วครับ แต่ก็รับ ซ่อม มิตซูอยู่เหมือนกันครับ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1369
    Status
    Offline
    โพส
    219

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ pong chiang rai ดูโพส
    ที่เก่าอยู่ ตรงข้าม Big C ครับ ข้างๆ 0 โตโยต้า

    ตอนนี้เป็นโตโยหมดแล้วครับ แต่ก็รับ ซ่อม มิตซูอยู่เหมือนกันครับ
    รับรถมิตซูจริงครับ แต่เสียค่าซ่อมเองครับ ผมเคยถามแล้ว ถ้ารถนอกประกันแล้ว ไม่มีปัญหา แต่ถ้ารถยังไม่เลยประกัน ท่านต้องจ่ายค่าซ่อมทั้งหมด ด้วยตัวเอง งิ
    แต่ 0 ที่ริมกก ผมก็เคยไปเช็ค 50000 โล ก็ บริการดีนี่ครับ ไม่มีปัญหาอะไร ในกรณีที่คุณเจอปัญหานั้นๆ ต้องย้ำกันสักหน่อยครับ จริงๆปัญหาแบบนี้ ผมก็เคยเจอ กับพี่โตต้า วิโก้ 0 เชียงรายนี่เหมือนกัน ปัญหาครัชดังตอนนั้น 3 เดือนก็ไม่เคลียร์ สุดท้ายผมร้องเรียนไป 0 ใหญ่และบอกว่าจะเผารถโชว์หน้า 0 งิงิ(จริงๆก็ไม่กล้าเผาหรอก) เท่านั้นละ วันรุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่ จาก กทม. โทรมาบอกจะเอาช่างจาก กทม.มาประเมิณพร้อมซ่อมเลย ทิ้งรถไว้ 2 วันเสร็จให้มันได้อย่างงี้ซิ ... มิตซูของเราควรใส่ใจลูกค้าให้มากๆครับ ดูพี่โต เขาซิ ขายๆได้ขายดี ต้องรื้อแผนอบรมพนักงานกันยกใหญ่ ซะทีแล้วครับ....ยกระดับการบริการให้มันได้เหมือนกับต่างประเทศเขาบ้าง ไปดูที่เวียดนามดิ มิตซูไทรตัน ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9701
    Status
    Offline
    โพส
    483

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    ให้โอกาสเค้าหน่อยแล้วกัน กำลัง ขยายฐานการจำหน่าย ศูนย์เก่าปิดไปใจหายหมด พอดีศูนย์นี้มาตั้ง เลยได้เสียตังใหม่ อย่างไร ก็ อย่าถึงกลับ ต้องให้ ปิดศูนย์นะครับ...กลัวไม่มีที่ซ่ิอมนะครับ...

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2009
    User ID
    6415
    Status
    Offline
    โพส
    181

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ las722026 ดูโพส
    ให้โอกาสเค้าหน่อยแล้วกัน กำลัง ขยายฐานการจำหน่าย ศูนย์เก่าปิดไปใจหายหมด พอดีศูนย์นี้มาตั้ง เลยได้เสียตังใหม่ อย่างไร ก็ อย่าถึงกลับ ต้องให้ ปิดศูนย์นะครับ...กลัวไม่มีที่ซ่ิอมนะครับ...
    ของอย่างนี้ไม่เกิดกับใครไม่รู้หรอกคับท่าน 0 ที่บริการดีก็มีแล้วถ้าปิดไปไม่เห็นเป็นไรเดวเขาก็หาเจ้าอื่นมาเปิดใหม่แทน(ถ้าเขาแคร์ลูกค้า) ผมยังคิดอยู่เลยว่าต่อนี้ไปคงจะไปเชคที่รถที่ 0 อื่น ถ้าไม่ลำปาง(บริษัทเดวกันอีก)หรือไม่ก็เชียงใหม่ไปเลยไม่ต้องคิดมากถือว่าพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2111
    Status
    Offline
    โพส
    327

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    เห็นใจครับ...ถ้าไม่เจอด้วยตนเองไม่รู้หรอกครับ..เช่ารถมาขับก็เสียเงิน แถมมาโดน 0 ห่วยๆอีก

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2009
    User ID
    9987
    Status
    Offline
    โพส
    42

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้จบเร็วๆจะได้นำรถมาใช้งาน หาเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย เหอ!ชีวิต

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    218
    Status
    Offline
    โพส
    344

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rewjiken ดูโพส
    รับรถมิตซูจริงครับ แต่เสียค่าซ่อมเองครับ ผมเคยถามแล้ว ถ้ารถนอกประกันแล้ว ไม่มีปัญหา แต่ถ้ารถยังไม่เลยประกัน ท่านต้องจ่ายค่าซ่อมทั้งหมด ด้วยตัวเอง งิ
    แต่ 0 ที่ริมกก ผมก็เคยไปเช็ค 50000 โล ก็ บริการดีนี่ครับ ไม่มีปัญหาอะไร ในกรณีที่คุณเจอปัญหานั้นๆ ต้องย้ำกันสักหน่อยครับ จริงๆปัญหาแบบนี้ ผมก็เคยเจอ กับพี่โตต้า วิโก้ 0 เชียงรายนี่เหมือนกัน ปัญหาครัชดังตอนนั้น 3 เดือนก็ไม่เคลียร์ สุดท้ายผมร้องเรียนไป 0 ใหญ่และบอกว่าจะเผารถโชว์หน้า 0 งิงิ(จริงๆก็ไม่กล้าเผาหรอก) เท่านั้นละ วันรุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่ จาก กทม. โทรมาบอกจะเอาช่างจาก กทม.มาประเมิณพร้อมซ่อมเลย ทิ้งรถไว้ 2 วันเสร็จให้มันได้อย่างงี้ซิ ... มิตซูของเราควรใส่ใจลูกค้าให้มากๆครับ ดูพี่โต เขาซิ ขายๆได้ขายดี ต้องรื้อแผนอบรมพนักงานกันยกใหญ่ ซะทีแล้วครับ....ยกระดับการบริการให้มันได้เหมือนกับต่างประเทศเขาบ้าง ไปดูที่เวียดนามดิ มิตซูไทรตัน ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

    ท่าจะจริงครับ เพราะผมก็ไม่ได้เข้า 0 เชียงรายนานล่ะ (มาทำงานที่ กทม. แต่ออกที่ 0 ข้างๆโตนั้นแหละครับ)

    สงสัยช่างคงจะยังด้วยประสบการณ์หรือปล่าวหนอ

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2805
    Status
    Offline
    โพส
    926

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    ผมอึ้ง!พูดไม่ออกจริงๆครับ เห็นใจน้ามาก
    เมื่อไหร่มิตซู ไทยแลนด์จะปรับปรุงมาตรฐานบริการหลังการขาย ให้ได้เหมือนเจ้าตลาดเขาสักที รถดีแต่บริการไม่ดี ยอดขายก็ไม่วิ่งนะครับ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9701
    Status
    Offline
    โพส
    483

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    ขอ อภัยที่พูดให้เคียงใจนะครับ ผมก็ไม่ได้เข้าข้าง 0 นะครับ และ ก็รู้สึกเสียใจที่เรื่องแบบนี้ขึ้นกับคุณ เอก....ผมก็เคยหงุดหงิดกับการทำงานของ 0 ศูนย์หลายเรื่องเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่า ทำไง ก็รอ ตามเค้าบอกนะครับ ครั้นจะเอาเรื่องมันก็เสียเวลากับการทำงานของเรามากกว่า(ผมคิด) เท่านั้นเอง

    ผมว่าที่เชียงใหม่ ก็ดีนะครับ ใหญ่ดีครับ ผมเคยโดนชนท้ายที่เชียงใหม่ เมื่อไม่นานมานี้เข้าศูนย์ ก็ได้ อะไหล่โดยไม่ต้องรอ...เลย เชื่อว่าไม่ผิดหวังครับ...หรือ พะเยา ก็ ใหญ่นะครับ

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    218
    Status
    Offline
    โพส
    344

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    พะเยา ก็ไม่ไหวครับ

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2009
    User ID
    6415
    Status
    Offline
    โพส
    181

    มาตรฐาน Re: มิตซูไทยแลนด์ไม่มีการ Qc รึยังไงทำงานกันได้มั่วมากๆ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ las722026 ดูโพส
    ขอ อภัยที่พูดให้เคียงใจนะครับ ผมก็ไม่ได้เข้าข้าง 0 นะครับ และ ก็รู้สึกเสียใจที่เรื่องแบบนี้ขึ้นกับคุณ เอก....ผมก็เคยหงุดหงิดกับการทำงานของ 0 ศูนย์หลายเรื่องเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่า ทำไง ก็รอ ตามเค้าบอกนะครับ ครั้นจะเอาเรื่องมันก็เสียเวลากับการทำงานของเรามากกว่า(ผมคิด) เท่านั้นเอง

    ผมว่าที่เชียงใหม่ ก็ดีนะครับ ใหญ่ดีครับ ผมเคยโดนชนท้ายที่เชียงใหม่ เมื่อไม่นานมานี้เข้าศูนย์ ก็ได้ อะไหล่โดยไม่ต้องรอ...เลย เชื่อว่าไม่ผิดหวังครับ...หรือ พะเยา ก็ ใหญ่นะครับ
    ไม่มีอะไรคับคุณเหน่งผมไม่ได้เคียงใจอะไรกับคุณเหน่งหรอคับ อย่างว่าละคับรถดีคนอยากใช้เยอะแต่การบริการหลังการขายกลับไม่เป็นไปตามคุณภาพของสินค้าแล้วใครจะกล้ามาใช้แล้วเมื่อไหร่ละคับ มิตซูจะเป็นเจ้าตลาดรถกับเขาสักที

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด