หน้า 20 จากทั้งหมด 49 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 381 ถึง 400 จากทั้งหมด 978

กระทู้: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

  1. #381
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7708
    Status
    Offline
    โพส
    1,114

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    ขอถามน้าๆ หน่อยครับครับว่าถ้าเราจะต่อตัวปรับบูสมือควรจะต่อตรงไหนครับ เข้าทางไหน ออกทางไหนช่วยชีแจงทีครับ...........ขอบคุณครับ
    ไม่ขี้เกียหมุนและไม่คิดว่ารกก็ตามนี้ครับ

  2. #382
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    วาดซะงามเลยน้อ พี่น้องอยากได้สักอันนะจริงๆมีแหล่งรึเปล่าน้า

  3. #383
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    -การต่อปรับบูสมือไม่ยากครับต่อที่ท่อที่ออกจาก discharge turbo จุดที่จะเข้า wastegate ครับฝั่งเข้าปรับบูสต่อด้านออกturbo ส่วนด้านออกปรับบูสก็ต่อเข้า wastegate ครับ ต้องตัดสายหรือเปลี่ยนสายเดิมระหว่าง turbo กับ wastegate ครับ
    -น้ามีแหล่งปรับบูสมือถูกรึเปล่าครับอยากใส่เหมือนกันไม่อยากรองแหวนแล้วครับ
    น้าจีครับที่ผมเข้าใจแบบนี้ถูมป่าวครับ แล้วถ้าเราหรี่ลมให้น้อยลงบูสจะเพิ่มขึ้นใช่มั้ยครับ..

  4. #384
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ YanyonG ดูโพส
    ไม่ขี้เกียหมุนและไม่คิดว่ารกก็ตามนี้ครับ
    ขอบคุณครับน้าYanyonG ว่าแต่เทอร์โบสวยดีนะครับ........

  5. #385
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    วาดซะงามเลยน้อ พี่น้องอยากได้สักอันนะจริงๆมีแหล่งรึเปล่าน้า
    ผมซื้อแถวบ้านอ่ะครับไอ้ตัวปรับลมเนี่ย ราคาสองร้อยกว่าๆเนี่ยแหละครับจำไม่ได้สงสัยยี่ห้อไม่ดังมั้งมันเรยถูก ของSMCเห็นว่าก้อหลายร้อยอยู่น่ะครับแต่น่าจะดีกว่าหรือว่าเหมือกันก้อไม่รู้ครับ.......

  6. #386
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    น้าจีครับที่ผมเข้าใจแบบนี้ถูมป่าวครับ แล้วถ้าเราหรี่ลมให้น้อยลงบูสจะเพิ่มขึ้นใช่มั้ยครับ..
    ถูกต้องทุกอย่างครับ

  7. #387
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    วันนี้จะได้ไปลองซิ่งดู.....

  8. #388
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1127
    Status
    Offline
    โพส
    809

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ZELDA ดูโพส
    อ่าว แล้วต้องต่อตรงไหนครับ
    คือแต่ก่อนผมต่อตรงท่อเวสเกต ตามกระทู้น้าวุฒิ วัดไ้ด้ 17.5 พอมาต่อตรงสาย แวคคั่มเหลือ 16.5เกือบๆๆ 17 (ผ่านอินเตอร์) (22*3*6 นิ้ว)
    ผมอ้างอิงในข้อมูลจากคู่มือนะครับ การวัดบูสท์ต้องทำผ่านช่องต่อ ODB-II ครับ
    คู่มือบอกว่าค่าแรงดันบูสท์สูงสุด อยู่ระหว่าง 25 -30 PSI ครับ ถือว่าปกติ (วัดด้วย ODB-II ไม่ใช่วัดหลังเวตเกจครับ)

    และแรงดันอากาศอยู่ระหว่าง 17-18 PSI ถือว่าปกติ (วัดด้วยเกจวัดแรงดันหลังเวตเกจครับ)
    ห้ามเกิน 19.6 PSI เกินนี้ไดอะแฟรมในเวตเกจจะขาดครับ ตามคู่มือว่างั้น

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    น้าวัฒน์ครับตรงจุดไหนครับระบายอากาศฝั่งไอดี พอดีผมหาไม่เจอแต่จะมีท่อที่ต่อเข้าหลัง air flow ที่ต่อมาจากฝาวาล์วตรงนั้นน่าจะเป็นตัวระบายไอน้ำมันจากฝาวาล์วไม่รู้ผมเข้าใจถูกรึเปล่าครับไม่มีแบบดูที่ load มามันเปิดบ่ได้
    ใช่ครับ ตัวนี้แหละครับ ที่ช่วยให้แรงดันสมดุล และช่วยประหยัดน้ำมันด้วยครับ
    ทำให้แอร์โฟ ทำงานได้ถูกต้องด้วย

    ที่ระบายแรงดันขณะถอนคันเร่ง เทอร์โบก็จะไม่ได้เกิดแรงดันย้อนกลับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย wattana : 18-02-2010 เมื่อ 16:22

  9. #389
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wattana ดูโพส
    ผมอ้างอิงในข้อมูลจากคู่มือนะครับ การวัดบูสท์ต้องทำผ่านช่องต่อ ODB-II ครับ
    คู่มือบอกว่าค่าแรงดันบูสท์สูงสุด อยู่ระหว่าง 25 -30 PSI ครับ ถือว่าปกติ (วัดด้วย ODB-II ไม่ใช่วัดหลังเวตเกจครับ)

    และแรงดันอากาศอยู่ระหว่าง 17-18 PSI ถือว่าปกติ (วัดด้วยเกจวัดแรงดันหลังเวตเกจครับ)
    ห้ามเกิน 19.6 PSI เกินนี้ไดอะแฟรมในเวตเกจจะขาดครับ ตามคู่มือว่างั้น



    ใช่ครับ ตัวนี้แหละครับ ที่ช่วยให้แรงดันสมดุล และช่วยประหยัดน้ำมันด้วยครับ
    ทำให้แอร์โฟ ทำงานได้ถูกต้องด้วย

    ที่ระบายแรงดันขณะถอนคันเร่ง เทอร์โบก็จะไม่ได้เกิดแรงดันย้อนกลับ
    มันระบายยังงัยครับน้าวัฒน์มันเป็นทางดูดนะครับหรือภายในฝาวาล์วมีรูต่อกับท่อร่วมไอดีครับ ผมงงเลยเพราะปกติโบว์ออฟวาล์วต้องติดตั้งหลัง discharge turbo
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย jee4x4 : 18-02-2010 เมื่อ 18:17

  10. #390
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1127
    Status
    Offline
    โพส
    809

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    ทั้งดูด ทั้งดันแหละครับ น้าจี แล้วแต่ช่วงเวลา ตรงนี้น้าจีอย่าถามผมมาก ผมก็งงครับ ในคู่มือมันขัดกับความรู้เดิม ๆ

    ผมแค่อยากให้รู้ว่า ถ้าโบออฟวาล์ว ไม่มี หรือ อุปกรณ์ใด ที่ทำหน้าที่ทดแทนกัน ซึ่งตรงนี้ผมเลยบอกว่าสายที่ต่อกลับ

    คืนไปที่หลังแอร์โฟ มันทำงานเหมือนกับ โบออฟวาล์ว ครับ แล้วน้าว่ายังไงล่ะ ถ้าไม่มี ทำไมเทอร์โบมันอยู่ได้ล่ะ 55

    อย่างที่ผมบอกว่าค่า 19.6 Psi เป็นค่าสูงสุดของเวตเกจของไทรทัน ครับ เกินนี้มีแต่พัง
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย wattana : 18-02-2010 เมื่อ 18:44

  11. #391
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7708
    Status
    Offline
    โพส
    1,114

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wattana ดูโพส
    ทั้งดูด ทั้งดันแหละครับ น้าจี แล้วแต่ช่วงเวลา ตรงนี้น้าจีอย่าถามผมมาก ผมก็งงครับ ในคู่มือมันขัดกับความรู้เดิม ๆ

    ผมแค่อยากให้รู้ว่า ถ้าโบออฟวาล์ว ไม่มี หรือ อุปกรณ์ใด ที่ทำหน้าที่ทดแทนกัน ซึ่งตรงนี้ผมเลยบอกว่าสายที่ต่อกลับ

    คืนไปที่หลังแอร์โฟ มันทำงานเหมือนกับ โบออฟวาล์ว ครับ แล้วน้าว่ายังไงล่ะ ถ้าไม่มี ทำไมเทอร์โบมันอยู่ได้ล่ะ 55

    อย่างที่ผมบอกว่าค่า 19.6 Psi เป็นค่าสูงสุดของเวตเกจของไทรทัน ครับ เกินนี้มีแต่พัง
    Ok ซึ้งเลยครับ ผมหาหน้านี้ยังไม่เจอครับ แต่ก็ทำให้กระจ่างครับไปอีกนิด

  12. #392
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2008
    User ID
    2434
    Status
    Offline
    โพส
    223

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    ถึงไหนแล้วครับน้าก้านโตกลับไปเมืองไทยแล้วขอโทรหาขอความรู้หน่อยนะครับน้า

  13. #393
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wattana ดูโพส
    ทั้งดูด ทั้งดันแหละครับ น้าจี แล้วแต่ช่วงเวลา ตรงนี้น้าจีอย่าถามผมมาก ผมก็งงครับ ในคู่มือมันขัดกับความรู้เดิม ๆ

    ผมแค่อยากให้รู้ว่า ถ้าโบออฟวาล์ว ไม่มี หรือ อุปกรณ์ใด ที่ทำหน้าที่ทดแทนกัน ซึ่งตรงนี้ผมเลยบอกว่าสายที่ต่อกลับ

    คืนไปที่หลังแอร์โฟ มันทำงานเหมือนกับ โบออฟวาล์ว ครับ แล้วน้าว่ายังไงล่ะ ถ้าไม่มี ทำไมเทอร์โบมันอยู่ได้ล่ะ 55

    อย่างที่ผมบอกว่าค่า 19.6 Psi เป็นค่าสูงสุดของเวตเกจของไทรทัน ครับ เกินนี้มีแต่พัง
    น้าวัฒน์ทำยังงัยผมจะเปิด manual ได้ครับ download มาแล้วเปิดบ่ได้ครับ

  14. #394
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1127
    Status
    Offline
    โพส
    809

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    น้าวัฒน์ทำยังงัยผมจะเปิด manual ได้ครับ download มาแล้วเปิดบ่ได้ครับ
    พยายามต่อไปน้าจี น้าก้านโตยังเปิดได้ อยู่ใกระทู้ Service Manual มีบอกวิธีรวมไฟล์ครับ

    น้าจีน่าจะเข้าใจมากกว่าผม ถ้าน้าจีได้อ่านคู่มือนี้ เพราะพื้นฐานน้าจีมีอิเล็คทรอนิคส์ ผมจบด้านอุตสาหการ การผลิตครับ

    จริง ๆ แล้ว ผมถนัดด้านแม่พิมพ์ ด้าน CAD/CAM นอกนั้นรู้เพราะศึกษาเองครับ ผิดถูกประการใดต้องขออภัยนะครับ

  15. #395
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7708
    Status
    Offline
    โพส
    1,114

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kraiwuth.ch ดูโพส
    ถึงไหนแล้วครับน้าก้านโตกลับไปเมืองไทยแล้วขอโทรหาขอความรู้หน่อยนะครับน้า
    หวัดดีครับ น้า วุฒิ เห็นน้าเกริ่นตั้งแต่อยู่ ต่างประเทศ
    ยินดีให้หัวข้อการทดลองครับ คงแนะนำได้ไม่มากมายครับ คงแนะได้เท่าที่ ลองของมา ถ้าน้าให้เกียรติและเชื่อถือ ก็ยินดีครับ
    ----------
    น้า Watt ทำด้าน CAD/CAM มีโอกาศจะขอรบกวนนะครับ
    -------------------
    การติดตั้ง Servics Manual
    1 ติดตั้ง 3 Icon ตาม File ล่างครับ
    2 และกรอกข้อมูล รถก่อนจึงจะใช้งานได้ครับ น้าจี
    Attached Images Attached Images  
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Yanyong : 19-02-2010 เมื่อ 12:42

  16. #396
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1127
    Status
    Offline
    โพส
    809

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    ว่าแล้ว มันแปลก ๆ ขอโทษครับเรื่องเวตเกจ พอดีผมแปลงหน่วยผิดไปครับ

    มาแก้ไขข้อมูลครับ

    เวตเกจของไทรทันรับแรงดันอากาศมาตราฐานได้ 125.3 - 135.7 kpa (18.17 - 19.68 PSI)
    แผ่นไดอะแฟรมในเวตเกจ รับแรงดันสูงสุดได้ 159 kpa (23.06 PSI)

    น้าจีเสียวเลยใช่ไหม จะเล่นบูสท์ 22 PSI ฮ่า ๆ พอแปลงหน่วยใหม่ เลยได้ครับน้า
    ไม่เกิน 23 เวตเกจมันไม่พังครับ เฮ้อ โล่งอกไหม

    สรุปคือ เทอร์โบไทรทัน ทำำแรงดันอากาศ ได้สูงสุดคือ 23 PSI ครับผม

  17. #397
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wattana ดูโพส
    ว่าแล้ว มันแปลก ๆ ขอโทษครับเรื่องเวตเกจ พอดีผมแปลงหน่วยผิดไปครับ

    มาแก้ไขข้อมูลครับ

    เวตเกจของไทรทันรับแรงดันอากาศมาตราฐานได้ 125.3 - 135.7 kpa (18.17 - 19.68 PSI)
    แผ่นไดอะแฟรมในเวตเกจ รับแรงดันสูงสุดได้ 159 kpa (23.06 PSI)

    น้าจีเสียวเลยใช่ไหม จะเล่นบูสท์ 22 PSI ฮ่า ๆ พอแปลงหน่วยใหม่ เลยได้ครับน้า
    ไม่เกิน 23 เวตเกจมันไม่พังครับ เฮ้อ โล่งอกไหม

    สรุปคือ เทอร์โบไทรทัน ทำำแรงดันอากาศ ได้สูงสุดคือ 23 PSI ครับผม
    ตายแล้วตอนนี้เล่นอยู่ที่ 25 psi แบบนี้ถ้าใส่ปรับบูสมือเล่น 25 สบายเลยรึเปล่าครับ

  18. #398
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1127
    Status
    Offline
    โพส
    809

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    ตายแล้วตอนนี้เล่นอยู่ที่ 25 psi แบบนี้ถ้าใส่ปรับบูสมือเล่น 25 สบายเลยรึเปล่าครับ
    อ้าวน้าจี ตื่นแล้วหรอครับ ไหนว่าไม่ได้นอนเลยทั้งวัน

    บูสท์ 25 psi ไม่ได้ครับ ด้วยเวตเกจของไทรทันครับ คู่มือก็บอกแล้วไม่เกิน 23 ครับ

    ไม่ว่าจะปรับบูสด้วยวิธีการใด จะปรับด้วยบูทส์มือ หรือ รองแหวนสปริงเวตเกจ มันก็คืออันเดียวกันครับ เวตเกจก็ยังใช้ตัวเดิม ไม่ใช่หรอครับ

  19. #399
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    4962
    Status
    Offline
    โพส
    1,395

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ YanyonG ดูโพส
    ผมเช็คดูแล้วครับน้าชัย
    หลังจากที่ไล่เปลี่ยนสายลมใหม่หมดแล้ว ไม่เพี้ยนแล้วต้องมาแก้ไขข้อมูลเพื่อกันการเข้าใจผิด
    -Boost มาจาก การปรับแรงดันรางครับนิดเดียวแต่ให้น้ำมันมาเยอะขึ้น
    -จุดปัญหาที่ Boost หายคือ ท่อฉีกตรง เหล็กสายรัด ที่รัดเข้าจุดสันขอบท่อเหล็ก แล้วดันไปฉีกด้านล่างครับ ทำใจตั้งนาน เลยตัดสินใจรื้อดู ก็ คุ้มค่าเหนื่อยครับ เจอ
    -ตอนนี้ หายแล้วครับ น้า ๆ พี่น้องครับบบบบบ
    -ต่อไปคงยอมซื้อ ท่อ Turbo จริง ๆ สีฟ้า ๆ มาใช้ดีกว่าครับ หรือมีของปลอมรึเปล่าไม่แน่ใจ ราคา ก็ 10 Cm 350 บาท
    แล้วปีกผีเสื้อที่น้า ชัยใส่เป็นยังงัยบ้างครับ เวลาดับเครื่อง นิ่งเหมือน Plus เปล่าครับ หรือน้าชัย ใช้ Plus
    ค่าเสียหายและสิ่งที่ได้มา ชั่วยแถลงทีครับ อยากรู้ก่อนถ้ามีอะไรต่างก็จะอยากได้ทีหลัง
    ---------------------------
    และหลังจากโดน มรสุมมาขัดขวางการเดินทางเป็น หลินฮุ่ย ช่วง ๆ
    ก็ Up step ดันมาเล่นให้ได้ตามต้องการให้จงได้ซะก่อน
    ถ้าเสร็จแล้วจะแจกไปลองทำครับ ถ้ากล้าพอ อิอิ
    -สีชมพูคือที่ผมใช้อยู่
    -สีเหลืองกำลังจะใช้ครับ กำลังทำให้เนียนอยู่ครับ พี่น้องครับ
    เปลี่ยน คอ-ท่อ ร่วมไอดี กับชุดลิ้นผีเสื้อ 6912 บาทครับ
    ดับเครื่องนิ่งมากครับ ตอนใช้ 3.2 ดับเครื่องสบัดมากๆๆๆ รอบเดินเบาสั่นๆ พอเปลี่ยนมา นิ่งๆๆ มากๆ ครับ ส่วนอัตราเร่งดีขึ้น นิดหน่อย คงเป็นเพราะท่อร่วมใหญ่ขึ้น และมีลิ้นปรับอากาศ แรกๆๆ รู้สึกดีครับ ตอนนี้ชินแล้ว

  20. #400
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: OBD 2 + Electronic + Electric = Room

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wattana ดูโพส
    อ้าวน้าจี ตื่นแล้วหรอครับ ไหนว่าไม่ได้นอนเลยทั้งวัน

    บูสท์ 25 psi ไม่ได้ครับ ด้วยเวตเกจของไทรทันครับ คู่มือก็บอกแล้วไม่เกิน 23 ครับ

    ไม่ว่าจะปรับบูสด้วยวิธีการใด จะปรับด้วยบูทส์มือ หรือ รองแหวนสปริงเวตเกจ มันก็คืออันเดียวกันครับ เวตเกจก็ยังใช้ตัวเดิม ไม่ใช่หรอครับ
    ถ้าปรับบูสมือน่าจะไม่เป็นอะไรนะครับน้าวัฒน์ หลักการบูสมือคือ air regulator ที่ควบคุมแรงดันไม่ให้ wastegate เปิดขอยกตัวอย่างนิดนึงครับพอให้เห็นภาพเอาแบบรถ standard ใส่ปรับบูสมือนะครับค่าแรงดันที่ทำให้ wastegate เปิดประตูไอเสียอยู่ที่ 14.5 psi เมื่อเราใส่ปรับบูสมือเพื่อควบคุมแรงดันอากาศที่ส่งให้หัว wastegate เราจะสามารถหรี่ลมไม่ให้แรงดันถึง 14.5 psi ได้ครับโดยที่แรงดันที่ turbo ทำได้จริงอาจ 20 หรือ 30 โดยที่ wastegate จะได้รับแรงดันที่ถูกควบคุมทำให้ภาระของ diapham ก็ไม่เกินค่าควบคุมตามที่น้าได้กล่าวมาข้างต้นครับ

หน้า 20 จากทั้งหมด 49 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด