เพิ่มแรงม้าสักสิบยี่สิบเปอร์เซ็นต์แรก ต้นทุนไม่สูงครับ
ไม่ว่ารถอะไร
แต่หลังจากเพิ่มไปแล้วสิบยี่สิบ ทีนี้จะเพิ่ม แรงม้าช่วงที่สองแค่ไม่กี่ตัวยิ่งแพงเป็นอัตราก้าวหน้าเลยครับ เผลอซื้อรถใหม่ที่มันแรงกว่าแต่กำเนิดจะถูกกว่านะครับ
เดี๋ยวระบบขับเคลื่อนก็จะถามหาคลัชใหญ่ๆแข็งๆ เหยียบทีน่องโตไปข้างหนึ่ง
รถติดก็เหยียบคลัชจนหมดแรงขาสั่น
วิ่งทางไกล อ้าว ช่วงล่างเจ๋งไม่พอ
วิ่งๆไป อ้าว เจอความร้อนถามหา
ทำไปทำมา รถอยู่ในอู่มากกว่าเอามาใช้งาน
เข้าๆ ออกๆ ยังต้องเอาใจช่างทำรถอีกเพราะอยากได้ของดีๆ อยากให้ทำเร็วๆ
ใช้งานไม่ทันไร เจ๊งอีกแล้ว หาเครื่องใหม่
ขออภัยนะครับ หากพูดมากไป
แต่ผมพูดเรื่องจริง
Bookmarks