โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
ต้องเข้าศูนย์ อย่างเดียวครับ จุกจิกพอตัว กับการดูแลระบบอะไรมากมายของเขา
เช่น ถ้าเรารู้ว่า แบตเริ่มเสื่อม เราต้องเลิกใช้ Idleing Stop เพราะมันกินแบตไปเรื่อยๆ
คันสตาร์ทก็ไม่มี ไม่ติดขึ้นมา เกียร์ออโต้ CVT อีก กระตุกก็ไม่ติด งานงอกแน่ๆ
สำคัญที่แบต และจุดด้อยของรถรุ่นนี้ คือ ชามหลุด ประจำ เป็นหลายคันแล้ว
ความเร็วสูงสุด 108 กม./ชม. ที่ 9000 รตน. อัตราสิ้นเปลือง เมื่อขับขี่ปกติเฉลี่ย
48-55 กม ลิตร ระบบสตาร์ทแบบรถยนต์รุ่นใหม่ กดไม่ต้องบิด (กดแล้วปล่อยทันที)
หัวฉีด PGM-Fi เหมือน HONDA รถยนต์ทั่วไป และคอมบายเบรค ทำงานคล้ายๆ
EBD ในไทรทัน (ไม่มี ABS)นะ คาลิปเปอร์หน้า 3Pot (2 Pot เบรคหน้า 1 pot ใช้คอมบายเบรค)
เบรคหลังดรัมเบรค พร้อมล้อแมกซ์หน้ากว้าง (กว่าชาวบ้านหน่อย) ขนาด 14 นิ้ว
พร้อมยาง IRC Tubeless ไม่มียางใน และ Side Stand Switch ดับเครื่องเมื่อเอาขาตั้งลง
พร้อมระบบไฟหน้า ไม่กระพริบ (แบบ NSR สมัยก่อน) เมื่อเครื่องยนต์ Standby สามารถบิดคันเร่ง
ต่อไปได้เลย ไม่ต้องกดปุ่มสตาร์ท และระบบกันขโมยบิวท์อิน มาจากโรงงาน ครับ
Bookmarks