ทางศูนย์พัทลุงแจ้งมาว่าชุดฝาสูบกับวาล์วไม่เสียหายแต่ก้านสูบร้าว ผมก็สงสัยว่าถ้าวาล์วไม่มีปัญหาเครื่องน่าติด งงครับแต่เรื่องค่าเสียหายทางศูนย์ที่สุราดรับผิดชอบให้หมดครับ ผมทำตามคำแนะนำของทุกท่านครับ ติดต่อศูนย์สุราด สำนักงานใหญ่ ก็ได้รับความสะดวกดีครับ พรุ่งนี้ว่าว่าจะไปเยี่ยมมันซะหน่อย คงคิดถึงบ้านแล้ว
ขอบคุณมากๆครับสำหรับทุกคำแนะนำ ขอบคุณครับ
ถ้ามีโอกาสไปเยือนสุราด แวะชิมวิตามินแอลกันบ้างนะครับ รถผม กฉ 850 สฎ Triton plus 4 D สีดำครับ
หายเร็วนะครับน้า ศูนย์ดีมีความรับผิดชอบแบบนี้ถูกใจครับ
ขอชื่นชมกับศูนย์ที่รับผิดชอบครับ คุณคือคนดีแห่ง โชว์รูมมิตซูบิชิ
ยินดีด้วยนะคับที่เค้ายอมรับผิดน่ะคับ หายป่วยเร็วๆนะคับ
กลัวว่าซ่อมเสร็จ อะไหล่ตัวที่ไม่ได้เปลี่ยนจะพังตามอีกนะสิ
เราจะรู้ได้ไง ยังไงก็คุยกันก่อนนะถ้าหลังจากซ่อมเสร็จแล้วถ้าเกิดพังมาอีก
ทางศูนย์จะรับผิดชอบยังไง
เจ้าไตตันเรามันมีสายพานทามมิ่งด้วยเหรอครับ แต่ที่ผมได้ยินมาเห็นบอกว่าเป็นโซ่ไม่ใช่เหรอครับ งงครับ
ตามอย่างที่น้าบอกเลยครับ รุ่นใหม่ๆ จะเป็นสายพานหมดแระครับ เพื่อความเงียบและเสียงนุ่มนวลครับ แต่ก็ต้องเปลี่ยนสายพรานตามระยะกำหนดอ่ะครับ แต่แต่น้ายังโชคดีนะครับ ที่ วาวล์ไม่คด ฝาไม่ร้าว โชคดีที่น้าขับไม่เร็วมาก ส่วนมากแล้ว เท่าที่ผมเคยเจอแระประสบการณ์ ถ้าสายพานทามมิ่งขาดนี่ ความเสียหายมาแน่นอนครับ วาวล์คดแน่นอนครับ 2 ตัว หรือ 2 สูบ สาเหตุที่มันขาดเพราะ ตัวรอกมันตายครับ ลูกปื่นตาย ไม่หมุนอ่ะครับ มันเลยไปเบรคสายพาน แล้วไอเจ้าเฟืองตัวใหญ่ ที่มันเป็นร่องฟัน มันจะปาดสายพานจนขาดอ่ะครับ รถผมก็จะแสนแระครับ แต่ผมคงไม่เข้าศูนย์ ผมให้เพื่อนทำให้อ่ะครับ ซื้ออะไหล่แท้มาทำเอง ชัวร์กว่าครับ ได้เห็น ได้ศึกษา ได้ความรู้ ครับ
ของผมจะไปเปลี่ยนวันพฤหัสนี้ครับ จะโดนไหมเนี๊ย ถ้าเปลี่ยนเฉพาะที่จำเป็นก่อนพอจะ
บอกได้ไหมครับว่ามีไรบ้าง ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วสายพานต้องเปลี่ยนที่กี่ กม. ครับเนี่ย
3200 เป็นโซ่ครับ โคตรเท่เลย
2500 ทั้งหลายเปนสายพานครับ
รถเพื่อนเครื่อง 4g63t เดินเบาไว้เฉยๆ สายพานขาด วาล์วไปเกือบหมดครับ ยังไม่ได้กดเลย
หายไวๆนะครับ 0 ที่น้าเข้ารับบริการมีความรับผิดชอบดี อย่างนี้น่ายกย่อง....... แต่ถ้าเรื่องเงียบคงมีเฮแน่ๆเรยสำหรับ 0 มิสซู.........เหอๆ
โห น่ากลัวจัง
กลับบ้านแล้วครับ สำหรับอาการสายพาน Timing ขาด ปรากฎว่าจากการติดตามการรักษาอย่างใกล้ชิด ผลจากสายพานขาดทำให้ Camshaft ตัวตามหัก 3 ท่อนเลย แต่โชคดีที่ไม่มีวาล์วคตแม้แต่อันเดียว เห็นทางศูนย์เปลี่ยนแต่ชุด Camshaft แล้วก็เช็ควาล์วตั้งใหม่ แล้วให้มาลองใช้ดูซัก 2-3 วันแล้วเอาเข้าไปเช็คอีกรอบ ตอนนี้ขับแบบอัดยาวอย่างเดียวเลย ถ้ามีปัญหาก็กะว่าตัดใจเอาคันใหม่ไปเลย
ขอบคุณทุกๆกำลังใจและชี้แนะ ขอบคุณมากครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks